Không phải Spotify, đây là app nghe nhạc phổ biến nhất tại Việt Nam
Bên cạnh Zing MP3 hay Spotify, các ứng dụng nghe nhạc phổ biến tại Việt Nam còn có YouTube và TikTok.
450 kết quả phù hợp
Bên cạnh Zing MP3 hay Spotify, các ứng dụng nghe nhạc phổ biến tại Việt Nam còn có YouTube và TikTok.
Các thương hiệu đang chọn tiếp thị thông qua KOC, thay vì KOL như trước, dù cả hai chiến lược này đều có ưu và nhược điểm riêng.
Trái ngược với thế hệ trước thích làm việc theo nhóm, những lao động gen Z chỉ thích làm việc độc lập và muốn được ở nhà thay vì phải lên văn phòng.
Với Gen Z, email không nên là cách thức trao đổi chính. Họ cảm thấy trao đổi công việc qua email kém hiệu quả và hoan nghênh sự kết thúc của phương tiện trao đổi thông tin này.
Đối với nhiều Gen Z, khi được đề nghị thăng chức, họ ngay lập tức "nói không" với việc làm quản lý cấp trung.
Thay vì lo lắng rằng mối quan hệ này “sẽ đi về đâu”, những người trẻ tuổi tập trung tạo ra cơ hội mới, cũng như tận hưởng trải nghiệm đáng nhớ từ việc kết nối trên ứng dụng hẹn hò.
Cuối năm là thời điểm thích hợp để Gen Z nhìn lại, đánh giá bản thân và trang bị kỹ năng bổ ích, lên kế hoạch bứt phá cho chặng đường sắp tới.
"Trong hơn 30 doanh nghiệp mình ứng tuyển, mình chỉ nhận được 6 phản hồi và 2 nơi nhận phỏng vấn. Càng về cuối năm, cơ hội tìm việc lại càng khó khăn hơn", Lê Vy chia sẻ.
"Rizz", một tiếng lóng của Gen Z, đã đánh bại hàng loạt đối thủ nặng ký khác trong cuộc bình chọn từ của năm trên Oxford.
Thay vì hít hà mùi thơm giấy mới, độc giả thế hệ Z ưu tiên phiên bản trên điện thoại hoặc Kindle. Ngoài ra, thị hiếu đọc của họ cũng đa dạng và hướng về các nhóm yếu thế hơn.
Chiếc túi vải của Louis Vuitton đang trở thành mặt hàng được giới trẻ Trung Quốc săn đón. Nhiều người bán lại chúng với giá cao.
AJ Eckstein, nhà tư vấn 24 tuổi tại một công ty nằm trong danh sách Fortune 500, sử dụng các công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) hàng ngày để hoàn thành công việc của mình, theo Insider.
TikToker cho rằng cách làm của cô tạo nên các bức ảnh selfie đẹp hơn hẳn hình ảnh từ camera iPhone.
Kingdom Karaoke chính thức trở lại với những nâng cấp mới, đảm bảo một không gian vui chơi lành mạnh, an toàn hơn cho khách hàng.
Lúc hơn 30 tuổi, vì sợ “ế”, Phương Thảo cố gắng tìm hiểu lần lượt 2 người, nhưng không có nhiều tình cảm nên chỉ 1-2 năm là kết thúc.
Váy áo, túi xách cổ điển từ một số thương hiệu như Louis Vuitton, Chanel hoặc Loewe được Gen Z săn đón. Mạng xã hội, phim ảnh là yếu tố khiến trào lưu dùng đồ vintage phát triển.
Nhiều người dùng Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam, đã đi từ e ngại đến yêu thích và trung thành với sản phẩm từ Apple.
Vừa qua, Carrieverse - game trải nghiệm độc quyền trên thế giới metaverse đã chính thức ra mắt.
Mới đây, MB và Mastercard công bố thiết lập, mở rộng mối quan hệ hợp tác chiến lược toàn diện phát triển bền vững và lâu dài.
Gen Z là thế hệ sẵn sàng bộc lộ cá tính mạnh và phong cách khác biệt. Điều này phần nào được thể hiện qua gu thời trang thường ngày.