adidas Samba bị quay lưng
“Cứ 1 m2 có 10 người diện giày adidas Samba. Tôi ghét đụng hàng”, Bảo Yến (25 tuổi, Hà Nội) chia sẻ về lý do thanh lý gấp đôi sneaker tiền triệu mới đeo được ít lần.
428 kết quả phù hợp
“Cứ 1 m2 có 10 người diện giày adidas Samba. Tôi ghét đụng hàng”, Bảo Yến (25 tuổi, Hà Nội) chia sẻ về lý do thanh lý gấp đôi sneaker tiền triệu mới đeo được ít lần.
Khảo sát cho thấy sinh viên Gen Z ngày càng quan tâm hơn một số nghề như bán hàng/phát triển thị trường; kế toán/tài chính/đầu tư và dịch vụ/chăm sóc khách hàng.
Chơi app hẹn hò từng được coi là một lối sống thời thượng, nhưng giờ đây Gen Z đang dần từ bỏ chúng để tìm kiếm những mối quan hệ đời thực.
Sau khoảng thời gian bùng nổ, các ứng dụng hẹn hò dần hạ nhiệt vì bị Gen Z xem là công cụ máy móc, thiếu chân thật.
Từ thứ xa xỉ dành riêng cho người giàu, nước hoa đã trở thành sản phẩm toàn dân tại Trung Quốc. Ngành công nghiệp nước hoa dự kiến đạt giá trị 5,3 tỷ USD vào năm 2026.
Nestlé Việt Nam triển khai chiến dịch “Cầu đủ là được” với chuỗi hoạt động cộng hưởng đa nền tảng, khuyến khích người tiêu dùng cầu vừa đủ và nỗ lực biến mong cầu thành hiện thực.
Được tích hợp vào S24 series với loạt tính năng hỗ trợ đa nhiệm, Galaxy AI mang đến trải nghiệm trí tuệ nhân tạo toàn diện trên smartphone.
Một số nhà tuyển dụng ở Mỹ cho biết sinh viên mới ra trường giao tiếp rất kém, không có chuẩn bị khi phỏng vấn việc làm, thậm chí còn phải đi phỏng vấn cùng phụ huynh.
Kiểu khen ngợi này xuất phát từ một trào lưu nước ngoài, sau đó được Gen Z "Việt hóa" và phổ biến khắp mạng xã hội.
Gen Z lại có thêm một từ mới diễn đạt cảm xúc bất ngờ đến mức không nói thành lời.
Không phải tình yêu, phát triển bản thân mới là mục tiêu hàng đầu của thế hệ Z trong năm mới.
Không phải ao nuôi cá chình, "ao chình" được Gen Z dùng để khen một người có trình độ vượt trội.
Xuân về là thời điểm để nhìn lại năm cũ và đặt ra những kỳ vọng mới. Bên cạnh tài lộc, nhiều người dùng cũng mong đợi về tương lai của công nghệ trên các thiết bị quen thuộc.
Nhiều người đang thực hiện thử thách "Dry January" với quyết tâm sẽ không đụng vào rượu, bia trong tháng đầu tiên của năm 2024.
Chi phí tăng cao, nỗi cô đơn nhiều hơn là nguyên nhân dẫn đến sự thay đổi thói quen của Gen Z. Họ bị cho là không biết cách tận hưởng niềm vui.
Khách hàng khi tới mua sắm vào dịp khai trương từ 28/12 đến ngày 2/1/2024 sẽ có cơ hội sở hữu "siêu phẩm" Galaxy Z Flip5 cùng nhiều quà tặng hấp dẫn, ưu đãi giá trị.
Người trẻ chấp nhận chi từ 50 đến 100 triệu đồng để đi dự trữ trứng, đây được xem là khoản đầu tư bảo hiểm sinh sản cho bản thân.
Thay vì cố gắng che giấu việc yêu thích những món hàng hiệu đắt tiền nhưng không đủ kinh tế để chi trả, nhiều người tiêu dùng gen Z không ngại ngần công khai họ dùng hàng "dupe".
Bên cạnh Zing MP3 hay Spotify, các ứng dụng nghe nhạc phổ biến tại Việt Nam còn có YouTube và TikTok.
Các thương hiệu đang chọn tiếp thị thông qua KOC, thay vì KOL như trước, dù cả hai chiến lược này đều có ưu và nhược điểm riêng.