Sự đổi mới trong phong cách đọc sách của Gen Z
Thay vì hít hà mùi thơm giấy mới, độc giả thế hệ Z ưu tiên phiên bản trên điện thoại hoặc Kindle. Ngoài ra, thị hiếu đọc của họ cũng đa dạng và hướng về các nhóm yếu thế hơn.
421 kết quả phù hợp
Sự đổi mới trong phong cách đọc sách của Gen Z
Thay vì hít hà mùi thơm giấy mới, độc giả thế hệ Z ưu tiên phiên bản trên điện thoại hoặc Kindle. Ngoài ra, thị hiếu đọc của họ cũng đa dạng và hướng về các nhóm yếu thế hơn.
Giới trẻ Trung Quốc bất chấp để có túi Louis Vuitton với giá rẻ
Chiếc túi vải của Louis Vuitton đang trở thành mặt hàng được giới trẻ Trung Quốc săn đón. Nhiều người bán lại chúng với giá cao.
Ai hưởng lợi khi AI bùng nổ ở nơi làm việc
AJ Eckstein, nhà tư vấn 24 tuổi tại một công ty nằm trong danh sách Fortune 500, sử dụng các công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) hàng ngày để hoàn thành công việc của mình, theo Insider.
TikToker cho rằng cách làm của cô tạo nên các bức ảnh selfie đẹp hơn hẳn hình ảnh từ camera iPhone.
Kingdom Karaoke trở lại đường đua nightlife
Kingdom Karaoke chính thức trở lại với những nâng cấp mới, đảm bảo một không gian vui chơi lành mạnh, an toàn hơn cho khách hàng.
Không ép mình phải sớm kết hôn
Lúc hơn 30 tuổi, vì sợ “ế”, Phương Thảo cố gắng tìm hiểu lần lượt 2 người, nhưng không có nhiều tình cảm nên chỉ 1-2 năm là kết thúc.
Gen Z chuộng thời trang vintage
Váy áo, túi xách cổ điển từ một số thương hiệu như Louis Vuitton, Chanel hoặc Loewe được Gen Z săn đón. Mạng xã hội, phim ảnh là yếu tố khiến trào lưu dùng đồ vintage phát triển.
Apple đang phá vỡ ưu thế của smartphone Android tại Đông Nam Á
Nhiều người dùng Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam, đã đi từ e ngại đến yêu thích và trung thành với sản phẩm từ Apple.
Carrieverse - game metaverse cho người chơi kiến tạo 'cuộc sống thứ 2'
Vừa qua, Carrieverse - game trải nghiệm độc quyền trên thế giới metaverse đã chính thức ra mắt.
MB và Mastercard công bố hợp tác toàn diện
Mới đây, MB và Mastercard công bố thiết lập, mở rộng mối quan hệ hợp tác chiến lược toàn diện phát triển bền vững và lâu dài.
Gen Z 'định danh' tính cách qua gu thời trang
Gen Z là thế hệ sẵn sàng bộc lộ cá tính mạnh và phong cách khác biệt. Điều này phần nào được thể hiện qua gu thời trang thường ngày.
Các cặp đôi Gen Z gợi ý cách hâm nóng buổi hẹn hò
Theo các cặp đôi Gen Z nổi tiếng mạng xã hội như Reency - Gia Long hay Ly - Kiên, các buổi hẹn hò sẽ giúp cặp đôi “refresh” cảm xúc sau quãng thời gian dài bên nhau.
"Cà nhính" trở thành từ lóng mới nhất được bổ sung vào từ điển của Gen Z nhằm thể hiện, diễn đạt cảm xúc.
Nhóm nhân viên chỉ muốn xong việc và đi về
Không giống các thế hệ trước, Gen Z ưu tiên sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống hơn mọi thứ.
Tranh cãi trào lưu Gen Z nằm dài trên giường cả ngày
Trên mạng xã hội, giới trẻ chia sẻ thích nằm yên trên giường cả ngày, dù ngủ hay là làm việc gì khác. Nhiều người gọi đây là cách họ chăm sóc bản thân, chữa lành tâm hồn.
'Tâm và Gia Huy' và trào lưu Việt hóa tên nước ngoài
Sức sáng tạo của Gen Z tiếp tục được chứng minh bằng trào lưu đổi tên nhân vật hoạt hình nước ngoài, như "Tâm và Gia Huy", "Phương và Phát", "Bách Thập"...
Cuộc chạy đua ở thị trường làm đẹp nam giới hơn 1 tỷ USD
Mỹ phẩm Nhật đang ngày càng nhắm đến khách hàng nam trong và ngoài nước ở mọi lứa tuổi. Tuy nhiên, họ phải đối đầu với mỹ phẩm Hàn Quốc trên thị trường nam giới.
Những người trẻ không rõ lương, không đi làm
Việc doanh nghiệp liên tục né tránh công khai chuyện lương, thưởng trong thông tin tuyển dụng có thể đánh mất những lao động Gen Z tài năng.
Những sắc màu Gen Z mới mẻ khuấy đảo làng nhạc Việt
Bảng xếp hạng #zingchart tuần 3 tháng 5 này tiếp tục ghi nhận sự “đổ bộ” của nhiều gương mặt trẻ.
LG giúp người trẻ sáng tạo không gian mang cá tính của riêng mình
Là thế hệ có xu hướng bộc lộ rõ nét niềm đam mê, phong cách sống, Gen Z cũng có những nhu cầu thể hiện bản thân khác biệt thông qua việc lựa chọn đồ gia dụng.