Kiểu tóc tam giác ngược với đường rẽ ngôi giữa được Cardi B và dàn người mẫu của thương hiệu Mugler lăng xê, tạo nên khoảnh khắc hài hước lan truyền trên MXH.
7.618 kết quả phù hợp
Kiểu tóc tam giác ngược với đường rẽ ngôi giữa được Cardi B và dàn người mẫu của thương hiệu Mugler lăng xê, tạo nên khoảnh khắc hài hước lan truyền trên MXH.
Công ty Trung Quốc tặng iPhone 16 Pro cho toàn bộ nhân viên
Công ty truyền thông Mediastorm ở Trung Quốc gây chú ý trên cộng đồng mạng nước này khi tặng iPhone 16 Pro cho toàn bộ nhân viên.
Người trẻ TP.HCM để mắt đến mỹ phẩm 'made in China'
Theo khảo sát, các cuộc thảo luận liên quan đến sản phẩm làm đẹp nội địa Trung chủ yếu tập trung ở khu vực TP.HCM, được thực hiện bởi người dùng từ 18-34 tuổi.
Thách thức với Huawei khi giã từ Android
Chiều lòng xu hướng ủng hộ sản phẩm nội địa của người dùng Trung Quốc, nhiều nhà phát triển vội vã phát hành ứng dụng cho HarmonyOS, dù chưa sẵn sàng.
Chờ 10 năm để mở khóa iPhone vì một video cũ
Một người dùng đến từ tỉnh Giang Tô, Trung Quốc đã thu hút sự chú ý trên MXH sau khi chia sẻ nỗ lực kéo dài 10 năm chỉ để chờ mở khóa chiếc iPhone 4s.
Những mẫu xe Trung Quốc đang 'chật vật' tìm doanh số
Dù được trang bị nhiều công nghệ hay có thiết kế thu hút, một số mẫu xe xuất xứ Trung Quốc vẫn chưa ghi nhận sức bán tốt tại Việt Nam.
Trung Quốc tung gói kích thích kinh tế mạnh nhất lịch sử
Trung Quốc sẽ bơm 141 tỷ USD vào thị trường tài chính và "cứu" ngành bất động sản, nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng khoảng 5% trong năm nay.
Không chỉ tăng thuế nhập khẩu, Mỹ còn định 'cấm cửa' ôtô Trung Quốc
Nếu đề xuất được chấp thuận, hàng loạt ôtô nhập khẩu Trung Quốc sẽ không được tiếp tục bán tại Mỹ.
Miếng bánh mỹ phẩm 'made in China' không dễ ăn ở Việt Nam
Tranh nhau "miếng bánh" mỹ phẩm Trung Quốc, các nhà phân phối Việt gặp khó khăn bởi rào cản tâm lý khách hàng, sự cạnh tranh về giá và kênh bán trực tiếp của thương hiệu.
Người Thái đang sử dụng ôtô lâu hơn do kinh tế suy thoái
Khảo sát cho thấy thời gian sử dụng ôtô trung bình của người Thái đã tăng từ 7 năm lên thành 9 năm.
Bị giảm lương, giới trẻ Trung Quốc cũng quay lưng với hàng hiệu
Nền kinh tế khó khăn khiến giới trẻ Trung Quốc thắt chặt hầu bao, xuống tiền mua những bản sao chất lượng cao với giá "mềm" hơn, thay vì hàng hiệu xa xỉ.
Ôtô Trung Quốc dồn dập đổ bộ Việt Nam, tiếp theo là gì?
Số lượng thương hiệu ôtô Trung Quốc ngày một tăng tại Việt Nam. Nhiều hãng cam kết tương lai thông qua thỏa thuận xây dựng nhà máy lắp ráp xe trong nước.
Bức ảnh của HCV Olympic khiến giới trẻ Trung Quốc dậy sóng
Chỉ với duy nhất tấm ảnh, HCV Olympic Quan Hongchan khiến giới trẻ Trung Quốc đổ xô săn rùa "bí ẩn" được đựng trong bọc kín trên livestream. Có shop ghi nhận 25.000 đơn/ngày.
Người giàu Trung Quốc bớt chuộng đồng hồ Thụy Sĩ
Trước bối cảnh khách hàng Trung Quốc thắt chặt chi tiêu, ngại khoe của, các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ cần tìm hướng đi mới, chinh phục người tiêu dùng trẻ.
Nhân viên quán trà sữa bị trói tay vì quên bỏ ống hút ở Trung Quốc
Clip lan truyền từ chuỗi cửa hàng trà sữa Good Me gây phẫn nộ khi nhân viên bị bêu xấu vì những lỗi nhỏ. Công ty đã buộc phải xin lỗi và nhanh chóng gỡ video.
Người dùng Trung Quốc phẫn nộ vì smartphone gập ba của Huawei
Số lượng máy giao được ít khiến chiếc Mate XT của Huawei cháy hàng ngay sau khi mở bán, giá sang tay bị đẩy lên cao, khiến nhiều người dùng khó chịu.
Đầu bếp dùng vá múc canh khống chế kẻ đâm dao ở Trung Quốc
Một người phụ nữ và hai đầu bếp ở Trung Quốc nhận nhiều lời khen khi sử dụng ô, dụng cụ nhà bếp để ngăn chặn kẻ tấn công có dao trên đường phố.
Mất việc sau khi bị ‘phốt’ ngoại tình với 300 phụ nữ ở Trung Quốc
Một phụ nữ Trung Quốc đã tạo file PowerPoint dài 58 trang trình chiếu kể chi tiết về chuyện bạn trai mình ngoại tình với hơn 300 phụ nữ và chia sẻ lên mạng xã hội.
'Bà hoàng du lịch giá rẻ' Trung Quốc tái xuất
Một nữ travel blogger 25 tuổi người Trung Quốc, được biết đến với bí danh Xinxin, gây xôn xao khi chia sẻ chuyến đi 42 nước chỉ với 20.000 nhân dân tệ (khoảng 69,7 triệu đồng).
Mỹ, Trung Quốc chi cả tỷ USD mua tôm từ Việt Nam
Lũy kế 8 tháng đầu năm, 2 thị trường lớn là Mỹ và Trung Quốc đã chi lần lượt 482 triệu USD và 477 triệu USD nhập khẩu tôm từ Việt Nam.