VietinBank ra mắt thẻ tài chính iCare miễn lãi, nhiều ưu đãi
Thẻ tài chính iCare là sản phẩm hợp tác giữa VietinBank và Công ty Movi, nhằm mang đến cuộc sống tiện nghi hơn cho người lao động Việt Nam.
417 kết quả phù hợp
VietinBank ra mắt thẻ tài chính iCare miễn lãi, nhiều ưu đãi
Thẻ tài chính iCare là sản phẩm hợp tác giữa VietinBank và Công ty Movi, nhằm mang đến cuộc sống tiện nghi hơn cho người lao động Việt Nam.
Sau một năm, Vũ Hán đã trở lại bình thường?
Lãnh đạo Trung Quốc hoan hỉ đón năm 2021 vì cho rằng đã chiến thắng Covid-19. Trong khi đó, nhiều người dân nước này vẫn muốn biết tường tận về nguồn gốc bùng dịch.
Tiệc Giáng sinh hàng trăm người trên bãi biển Australia
Khoảng 200-300 thanh thiếu niên, phần lớn không đeo khẩu trang, đứng gần nhau và nhảy múa, uống rượu trên một bãi biển ở Sydney, dấy lên lo ngại về sự lây lan SARS-CoV-2.
Giáng sinh buồn của người Việt ở châu Âu
Giáng sinh của người Việt ở một số nước châu Âu trầm lắng và ảm đạm khi dịch bệnh hoành hành. Lệnh phong tỏa khiến nhiều người không thể đoàn tụ với gia đình.
Cuộc sống nhộn nhịp trở lại tại tâm dịch Vũ Hán
Trong khi dịch bệnh tiếp tục tái bùng phát trên khắp thế giới, người dân Vũ Hán đã sớm nối lại hoạt động kinh doanh và cuộc sống nhộn nhịp sau gần 1 năm bùng phát dịch Covid-19.
Thời trang CChat Clothes vượt khó thời Covid-19
Dịch Covid-19 đặt ra nhiều khó khăn với ngành thời trang bán lẻ, nhưng cũng góp phần kích hoạt sự đổi mới để mỗi doanh nghiệp chuyển mình mạnh mẽ hơn.
Trải nghiệm không khí sôi động của chợ đêm Hàn Quốc
Trải nghiệm không khí sôi động của chợ đêm, cảm nhận nhịp sống năng động của Hàn Quốc là hoạt động bạn không nên bỏ lỡ khi đến quốc gia này.
Dịch Covid-19 có giết chết ngày Black Friday?
Mua sắm trực tuyến đem đến sự nhanh chóng và tiện lợi. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn thích đến cửa hàng ngắm và thử đồ, thậm chí tận hưởng không khí lễ hội vào ngày Black Friday.
'Tôi săn đồ giảm giá quanh năm chứ không chờ Black Friday'
Với sự nở rộ của việc mua sắm online, hàng chục đợt "siêu giảm giá" được tổ chức quanh năm, nhiều người không còn mong ngóng dịp Black Friday như trước đây.
Bùng nổ xu hướng một mình tại Hàn Quốc
Kể từ khi dịch Covid-19 bùng phát, người dân Hàn Quốc dần quen với lối sống "một mình", dành nhiều thời gian ở nhà và tương tác một cách kín đáo, riêng tư.
Cái chết của ngày Black Friday
Đại dịch Covid-19 đã làm nổi bật những vấn đề nhức nhối và không thực sự tốt đẹp như mọi người vẫn nghĩ về ngày Black Friday (thứ sáu đen tối), theo HuffPost.
Dân Mỹ lại giành nhau mua giấy vệ sinh
Dịch bệnh tiếp tục bùng phát và có dấu hiệu khó kiểm soát khiến các bang của Mỹ buộc phải ban hành các lệnh hạn chế và cách ly mới.
Nữ diễn viên Trung Quốc mua 900 món hàng trong ngày lễ độc thân
Món đồ đắt nhất cô gái này mua là kem dưỡng da mặt có giá 10.000 nhân dân tệ. Gần nửa đêm, cô còn thêm vào giỏ hàng một lọ dầu massage giảm béo.
Người phương Tây kiêng hẹn hò trong thứ 6 ngày 13
Thứ 6 ngày 13 được coi là ngày xui xẻo ở nhiều quốc gia. Vào ngày này, nhiều người hạn chế ra khỏi nhà, đi lại hoặc mua sắm, hẹn hò.
Shipper chết vì kiệt sức và quả đắng ngành giao nhận ở Hàn Quốc
Thời gian làm việc dài và mức lương ít ỏi khiến hàng nghìn nhân viên giao hàng ở Hàn Quốc gần như bán mạng để gắng gượng duy trì công việc.
150 triệu dân Trung Quốc xem một người đàn ông livestream bán son môi
Hơn 1/10 dân số Trung Quốc đã chăm chú theo dõi livestream bán son của Lý Giai Kỳ trong suốt 7 tiếng đồng hồ, theo Goldthread.
Tiền mất, tật mang khi mua sắm qua livestream
Chỉ riêng trong kỳ nghỉ Lễ Lao động vừa qua, Hiệp hội Người tiêu dùng Trung Quốc đã nhận được hơn 66.000 đơn khiếu nại từ khách mua hàng online.
Sách ảnh về khách sạn ở Bình Nhưỡng
Cuốn sách ảnh “Hotels of Pyongyang” với lời chia sẻ của James Scullin và ảnh của Nicole Reed, đưa người xem đến những không gian khách sạn thú vị ở thủ đô Bình Nhưỡng, Triều Tiên.
Hành trình phát triển thương hiệu thời trang Hàn Quốc 2
Dưới sự điều hành của chị Phạm Thị Thúy, thời trang Hàn Quốc 2 - đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm thời trang cao cấp - ngày càng phát triển.
Mẹo vượt khó thời dịch của chủ shop online
Từ lo lắng doanh thu giảm, không đủ bù chi phí vận hành hay thiếu vốn lưu động…, không ít chủ shop online đã tìm ra giải pháp vượt khó thời dịch.