Ẩm thực Hàn Quốc độc đáo qua loạt món ngon của Ourhome và aT Vietnam
Đến với gian hàng của Ourhome và aT Vietnam, khách hàng Việt có thể tìm thấy nhiều món ăn nổi tiếng từ Hàn Quốc, vừa có hương vị đặc sắc vừa giàu dinh dưỡng.
423 kết quả phù hợp
Đến với gian hàng của Ourhome và aT Vietnam, khách hàng Việt có thể tìm thấy nhiều món ăn nổi tiếng từ Hàn Quốc, vừa có hương vị đặc sắc vừa giàu dinh dưỡng.
Dịch Covid-19 bùng phát trở lại nên chính quyền nâng cấp độ phòng dịch ở 2 phường khiến hoạt động kinh doanh của người dân lâm cảnh khó khăn.
Thực hiện mục tiêu đồng hành, đảm bảo dinh dưỡng cho các bé, Nutifood GrowPLUS+ đã và đang triển khai nhiều chương trình san sẻ khó khăn với người tiêu dùng trong dịch Covid-19.
Thức đến 3-4h sáng để lấp đầy giỏ hàng bằng sản phẩm giảm giá, giờ đây Ngân (26 tuổi) chỉ thấy hối hận vì đã "đốt tiền" vào những thứ không cần cũng chẳng đáng.
Người Việt sống tại Đức và Czech - 2 điểm nóng Covid-19 ở châu Âu - cho biết dù một số biện pháp phòng dịch được siết chặt, cuộc sống vẫn chưa có nhiều thay đổi và xáo trộn.
TMĐT tạo điều kiện để giới trẻ khám phá cách thức săn ưu đãi đa dạng. Nổi bật gần đây là xu hướng mua sắm tiết kiệm với gói voucher theo tháng.
Thị trường thương mại điện tử (TMĐT) ngày càng phát triển, thu hút các thương hiệu lớn nhỏ chạy đua lên sàn, nhất là giai đoạn cuối năm.
Người dân tại Melbourne (Australia) đổ xô đến các quán rượu, nhà hàng và tiệm làm tóc ngay trong ngày đầu tiên thành phố phong tỏa lâu nhất thế giới dỡ bỏ nhiều hạn chế.
Bằng cách tận dụng ưu đãi, giới trẻ có thể mua sắm thoải mái và chủ động tài chính hơn.
Khi việc tiết kiệm để mua nhà trở nên vô nghĩa, giới trẻ xứ kim chi đổ tiền vào túi Chanel và giày Gucci. Điều này cũng kéo theo sự nhộn nhịp của thị trường đồ hiệu giả.
Bạn dễ dàng mua được món đồ cũ chất lượng với giá rẻ tại garage sale.
Bởi nhu cầu ngày càng giảm, hàng trăm triệu bất động sản tại Trung Quốc rơi vào cảnh được rao bán nhưng không ai mua, tạo ra những "thành phố ma" nổi tiếng.
Để tránh tình trạng đầu cơ, mua bán lại, nhiều đại lý áp dụng chính sách yêu cầu người mua kích hoạt iPhone 13 ngay tại cửa hàng.
Khoảng 5h, hàng chục người đem theo ghế cắm trại, ngồi sẵn trước chi nhánh chính của Cửa hàng bách hóa Shinsegae, Myeongdong, nơi được mệnh danh là "thiên đường mua sắm" ở Seoul.
Tháng 9, Hyundai Accent ghi nhận doanh số gấp đôi Toyota Vios, qua đó giành lại vị trí sedan hạng B bán chạy nhất năm 2021.
Sau 4 tháng giãn cách xã hội ở TP.HCM, nhiều bạn trẻ háo hức khi được đi mua sắm tại các trung tâm thương mại.
Các thiết bị điện tử như TV trở thành bạn đồng hành của gia đình khi đáp ứng đa dạng nhu cầu giải trí, cập nhật thông tin, đặc biệt trong giai đoạn dịch bệnh hiện nay.
Lottemart, Aeon, Big C, GO!, Topsmarket, Satra... đồng loạt thông báo sẽ đón khách đến mua trực tiếp từ ngày 1/10. Một số siêu thị cho biết vẫn giới hạn lượng người vào mua sắm.
Những ngày gần đây, nhiều rào chắn lần lượt được tháo gỡ trên địa bàn TP.HCM. Không ít bạn trẻ phấn khởi trước tín hiệu đáng mừng này song họ vẫn đề cao cảnh giác, không chủ quan.
Nỗi lo dịch bệnh, sợ giảm thu nhập và mất việc giữa Covid-19 khiến nhiều người xứ tỷ dân không còn tâm trạng mua sắm, du lịch, giải trí dù kỳ nghỉ Quốc khánh cận kề.