Nhóm 1% siêu giàu quay lưng với hàng hiệu
Những fan trung thành của đồ hiệu đang dần từ bỏ thói quen mua sắm cũ. Mức giá tăng chóng mắt khiến tín đồ thời trang xa xỉ phải suy nghĩ lại cách tiêu tiền.
587 kết quả phù hợp
Nhóm 1% siêu giàu quay lưng với hàng hiệu
Những fan trung thành của đồ hiệu đang dần từ bỏ thói quen mua sắm cũ. Mức giá tăng chóng mắt khiến tín đồ thời trang xa xỉ phải suy nghĩ lại cách tiêu tiền.
'Cơn đau đầu' của thương mại điện tử
Logistics nói chung và giao hàng chặng cuối nói riêng chưa bắt kịp được tốc độ tăng trưởng của thị trường thương mại điện tử.
Thứ đang tăng giá điên rồ hơn cả Bitcoin
Giá cacao đang tăng chóng mặt trong thời gian gần đây. Hạt cacao hiện có giá trị hơn cả một số kim loại quý và tăng nhanh hơn cả Bitcoin.
Các khoản nợ sinh viên khiến thế hệ Millennials đau đầu
Học phí tăng cao khiến nhiều người trẻ phải vay nợ để hoàn thành chương trình đại học. Khoản nợ này khiến họ chịu nhiều áp lực và ngại lập gia đình sau khi có việc làm.
Những cư dân Hong Kong lên xe màu xanh lá với chiếc vali rỗng
Cư dân Hong Kong đang tìm thấy ở Thâm Quyến, thành phố đại lục ngay kế bên, giá cả thấp hơn, dịch vụ tốt hơn và đồ ăn ngon.
Chỉ với một câu lệnh, AI mới sẽ tạo ra video chân thực như thế này
Từ câu lệnh và mô hình Sora vừa được OpenAI giới thiệu, người dùng sẽ có cho mình một video ngắn dưới một phút, với độ chân thực cao.
Xe rác gom cả tấn đào ế đem vứt bỏ ngày 30 Tết
Ngày 30 tháng Chạp, những cây quất, cành đào dù đã hạ giá mạnh nhưng vẫn ế ẩm khiến nhiều tiểu thương phải vứt bỏ để về quê ăn Tết.
Ba mươi tết, trời hửng nắng, ấm hẳn. Mấy lô mai như ngóng tin ấm từ tối qua để sáng ra đã thấy vàng rực.
Trung tâm thương mại chưa 'chết'
Số lượng TTTM khắp thế giới đã suy giảm trong vài thập kỷ qua, nhưng chuyên gia nhận định chúng không "chết" mà đang thích ứng với môi trường kinh doanh mới.
'Kiếp nạn' mua sắm theo KOL, KOC
Có tới 77% khách online ở Việt Nam quyết định mua hàng sau khi xem review của người có sức ảnh hưởng. Nhưng họ cũng nhiều lần thất vọng khi tin lời người nổi tiếng.
Các thương hiệu đang chọn tiếp thị thông qua KOC, thay vì KOL như trước, dù cả hai chiến lược này đều có ưu và nhược điểm riêng.
Người dân Mỹ chi bộn tiền mua sắm dịp Giáng sinh và năm mới
Khoảng 142 triệu người dân Mỹ mua sắm tại cửa hàng hoặc trực tuyến trong ngày 23/12, tăng mạnh so với 126 triệu người mua sắm vào năm 2017 - năm có Siêu thứ Bảy rơi vào ngày 23/12.
Tinder không muốn ai có người yêu
Sự phát triển của app hẹn hò dường như tỷ lệ thuận với khả năng độc thân của người dùng. Đây phải chăng là “mong muốn thầm kín” của các nhà sáng lập?
Sinh viên Hà Nội đổ xô mua đồ đông muộn
Trước thời tiết lạnh giá ở Hà Nội, nhu cầu mua đồ giữ ấm của người dân tăng cao. Bên cạnh chất lượng, có tính thời trang là yếu tố quan trọng khiến bạn trẻ quyết định "xuống tiền".
CEO bị sa thải vì bất đồng với ngôi sao livestream Trung Quốc
New Oriental đã sa thải CEO Sun Dongxu của công ty con East Buy sau khi anh này dính vào một cuộc tranh cãi với ngôi sao phát trực tuyến Dong Yuhui.
Mô hình ông già Noel bị đánh cắp, cửa hàng phải 'lừa' trẻ em
Sau khi phát hiện ông già Noel biến mất, người ta phải đặt một tấm biển ghi chú để các em nhỏ khỏi lo lắng.
TikTok Shop đầu tư 1,5 tỷ USD để liên doanh với công ty mẹ Gojek
Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng nền tảng chia sẻ video ngắn TikTok đã tìm ra giải pháp cho hoạt động kinh doanh thương mại điện tử tại Indonesia.
'Phao cứu sinh' của ngành hàng xa xỉ toàn cầu
Nhật Bản đang trở thành điểm đến hấp dẫn với các thương hiệu xa xỉ, đồng thời cũng là nơi du lịch tuyệt vời với các tín đồ hàng hiệu "muốn hưởng lợi từ đồng yen yếu".
Sau Mỹ, gã khổng lồ thời trang nhanh Trung Quốc sẽ 'xâm chiếm' châu Âu
Công ty mua sắm trực tuyến Shein đang tìm cách đẩy mạnh vào thị trường châu Âu để thúc đẩy chuỗi cung ứng ngoài Trung Quốc.
Mega Grand World bắt kịp xu hướng shoppertainment đang lên ngôi
Shoppertainment - xu hướng mua sắm kết hợp giải trí đang bùng nổ trên toàn cầu- đã được hiện thực hóa tại thành phố điểm đến Ocean City, với tên gọi Mega Grand World Hà Nội.