Ngành thời trang xa xỉ nịnh nhóm siêu giàu
Nhiều thương hiệu thời trang cao cấp đang hướng sự phục vụ của mình đến thanh thiếu niên từ 13 tuổi và nhóm siêu giàu - những khách quen có mức chi tiêu cao.
587 kết quả phù hợp
Ngành thời trang xa xỉ nịnh nhóm siêu giàu
Nhiều thương hiệu thời trang cao cấp đang hướng sự phục vụ của mình đến thanh thiếu niên từ 13 tuổi và nhóm siêu giàu - những khách quen có mức chi tiêu cao.
Khu giàu có bậc nhất ở Hàn, nơi ai cũng ao ước được định cư
Gangnam được coi là thánh địa của hàng hiệu xa xỉ, nhà hàng thời thượng và phẫu thuật thẩm mỹ. Mọi xu hướng lớn nhất ở Hàn Quốc đều bắt đầu từ đây.
Người tiêu dùng Trung Quốc gửi tiết kiệm kỷ lục 2.600 tỷ USD
Tổng tiền tiết kiệm mới của các hộ gia đình Trung Quốc trong năm 2022 đạt mức kỷ lục 17.840 tỷ nhân dân tệ, cao gần gấp đôi so với năm 2021.
Không có tiền nhưng vẫn đua nhau dốc cạn túi cho idol
Tài chính phụ thuộc vào bố mẹ nhưng nhiều thanh thiếu niên ở Hàn Quốc vẫn mua hàng xa xỉ để “bằng bạn bè” và ủng hộ thần tượng.
Du khách Trung Quốc mua hàng hiệu trong nước thay vì ra nước ngoài
Việc Trung Quốc dỡ bỏ các hạn chế đi lại dự kiến phục hồi nhu cầu trên thị trường bán lẻ hàng xa xỉ toàn cầu, nhưng nhiều người tiêu dùng nước này lại chọn mua hàng trong nước.
Ten Hag phải chặn đà khủng hoảng kinh tế của MU
Chỉ có thành tích trên sân cỏ khả quan vào cuối mùa mới giúp đội chủ sân Old Trafford tránh khỏi việc gặp khó về tình hình tài chính.
Những căn nhà chứa đầy rác tại Nhật Bản
"Nhà rác" là vấn đề nhức nhối với chính phủ Nhật Bản. Nhiều người chọn sống chung với rác cho đến khi họ chết, điều này đã gây ra những ảnh hưởng đến các hộ gia đình xung quanh.
Ở Nhật Bản, ngay cả những tên tội phạm cũng đang già đi
Theo cơ quan cảnh sát quốc gia Nhật Bản, trong các tổ chức tội phạm yakuza khét tiếng của đất nước, hơn một nửa thành viên hiện đã ngoài 50 tuổi.
Những tin tức về vấn đề cắt giảm việc làm và lo ngại suy thoái kinh tế nổ ra đã khiến cho người tiêu dùng sợ hãi và phải thắt chặt chi tiêu của mình, kể cả khi mua đồ cũ.
Nỗi lòng người Việt xa xứ ngày cuối năm
Chia sẻ với Zing về trải nghiệm ăn Tết xa quê, người Việt sống ở nhiều quốc gia châu Á đón Tết Âm lịch cho biết dù nhớ nhà, họ hào hứng với những trải nghiệm mới tại nước sở tại.
Siêu thị TP.HCM chật kín người mua sắm ngày 29 Tết
Ngày nghỉ lễ đầu tiên của Tết Quý Mão, hàng nghìn người dân đổ về các siêu thị để mua sắm. Các quầy thu ngân rơi vào tình trạng quá tải, khách xếp hàng dài để được thanh toán.
Người trẻ làm gì trong những ngày cuối của cuộc đua sắm Tết
Trong khi người người mua sắm quần áo mới chuẩn bị đón Tết, dân chơi Galaxy Z Flip4 lại tất bật trang trí smartphone theo cách riêng hay xin số đầu năm từ Thần mèo.
Các chuyên gia nhận định độ tuổi mua hàng xa xỉ sẽ ngày càng được trẻ hóa. Những người từ 15 tuổi đã bắt đầu trở thành khách hàng của các thương hiệu cao cấp.
'Thánh địa mỹ phẩm' ở Hàn Quốc gây hụt hẫng
Khu phố Myeongdong nổi tiếng với những dãy cửa hàng đồ mỹ phẩm và quần áo san sát nhau. Giờ đây, nhiều du khách đang thất vọng khi khu vực này đã mất đi vẻ sôi động của nó.
Cách tránh vung tay quá trán trong năm mới
Trong bối cảnh chi phí sinh hoạt tăng cao, không có gì ngạc nhiên khi tiết kiệm tiền là một trong những mục tiêu được nhiều người đề ra khi bước vào năm 2023.
Ảnh hưởng lạm phát, xuất bản Mỹ giảm doanh thu
Những ảnh hưởng của hậu đại dịch, lạm phát, khủng hoảng năng lượng đã tác động đến công nghiệp xuất bản Mỹ, doanh thu sách in 2022 giảm khoảng 6,5% so với năm 2021.
Pháp lần đầu mở Giải thưởng sách Goncourt của tù nhân
Các tù nhân ở Pháp đã được trao vai trò tìm ra người chiến thắng cho một giải thưởng văn học lớn, theo New York Times.
Kinh tế toàn cầu bước vào năm 2023 với nhiều thách thức
Kết thúc năm 2022 với nhiều khủng hoảng, các chuyên gia dự báo kinh tế thế giới có thể vẫn phải đối mặt với nhiều thách thức trong năm 2023.
COO Ninja Van: 'Cốt lõi của dịch vụ giao nhận là đảm bảo thông suốt'
Với tinh thần “Giao thông suốt bất kể mùa nào”, Ninja Van Việt Nam vẫn vận hành và phát triển qua giai đoạn khó khăn của kinh tế, đồng hành cùng nhà bán hàng đón đầu tương lai.
Amazon sắp bán hàng bằng nền tảng video như TikTok
Amazon ra mắt nền tảng chia sẻ video ngắn, gần như TikTok, để người mua sắm chọn hàng từ một loạt các video được thuật toán đề xuất.