Trào lưu 'revenge shopping'
Revenge shopping được đề cập nhiều sau đại dịch vì người tiêu dùng bị "kìm chân", không được mua sắm trong thời gian dài.
419 kết quả phù hợp
Revenge shopping được đề cập nhiều sau đại dịch vì người tiêu dùng bị "kìm chân", không được mua sắm trong thời gian dài.
Các công ty thương mại điện tử Trung Quốc đang tiến vào thị trường Mỹ và gây sức ép lên những nền tảng nội địa như Amazon, Walmart.
Bất chấp những dự đoán về một mùa mua sắm không mấy suôn sẻ do khủng hoảng chi phí sinh hoạt trong năm nay, người trẻ Gen Z vẫn chi rất nhiều tiền trong các dịp lễ hội.
Đây sẽ là ngày Black Friday có lượng mua sắm trực tuyến lớn nhất từ trước tới nay tại Mỹ.
Thời trang luôn là mặt hàng được quan tâm hàng đầu dịp Black Friday. Và cũng trong ngành này lại tồn tại những cảnh đối lập sâu sắc vào ngày "Thứ sáu đen tối'.
Nhằm chuẩn bị cho dịp mua sắm cuối năm và ngăn chặn nạn trộm cắp vặt, nhiều nhà bán lẻ tại Mỹ đang lắp đặt hàng loạt camera theo dõi, đồng thời khóa lại các sản phẩm trên kệ hàng.
Tại Mỹ, nhiều người xếp hàng trước trung tâm thương mại từ chiều thứ năm trước Black Friday. Họ mong trở thành những khách hàng đầu tiên để nhận thẻ quà tặng, mã giảm giá.
Tâm lý FOMO đôi khi dẫn đến những lựa chọn mua sắm sai lầm trong ngày Black Friday. Việc phụ thuộc vào thẻ tín dụng cũng dẫn tới rủi ro, nhất là khi giá cả và lãi suất đều đi lên.
Người sáng lập "Thư viện Franklin" không phải tên là Franklin mà là ông chủ công ty mua sắm qua truyền hình lớn ở Mỹ.
Trong đợt Black Friday năm nay, nhiều người tiêu dùng châu Âu phải cắt giảm ngân sách mua sắm. Ngược lại, người Mỹ lại có xu hướng chi tiêu mạnh tay hơn mọi năm.
Black Friday trong nhiều năm nay chủ yếu được diễn ra trực tuyến nhưng thời kỳ người tiêu dùng nhấp chuột điên cuồng để săn sale có lẽ đã đi qua.
Nhiều thập niên qua, hàng trăm nghìn người Mỹ sẽ đổ xuống phố, chen chúc nhau để mua sắm trong ngày Black Friday. Nhưng ngày mua sắm lớn nhất năm đã thay đổi.
Các nhà bán lẻ có thể chứng kiến lần sụt giảm doanh thu đầu tiên trong mùa mua sắm này do khủng hoảng kinh tế thế giới, người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu.
Các hiệu sách độc lập tại Mỹ và Anh đã triển khai nhiều chiến lược mới như bán hàng trên Internet, tổ chức các sự kiện trực tuyến hay kêu gọi sự hỗ trợ của cộng đồng.
Nền tảng chia sẻ video lớn nhất thế giới mở rộng tính năng, tìm kiếm nguồn doanh thu mới khi quảng cáo trực tuyến chững lại.
Dù còn cách các dịp tụ tập cuối năm và Tết Nguyên đán một khoảng thời gian, Dương Mỹ đã bỏ sẵn vào giỏ hàng 50 sản phẩm, chuẩn bị nhấn nút mua vào đợt sale 11/11.
Mặc dù việc định nghĩa nỗi sợ bỏ lỡ (FOMO) rất hữu ích, cách tốt nhất để nói về FOMO là minh họa sự hiện diện của nó trong thế giới thực.
Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm và chuyên môn, Miko Tech nỗ lực thiết kế website doanh nghiệp thân thiện với người dùng, tối ưu hiệu quả kinh doanh.
Khi giá xăng tăng lên, người Mỹ bi quan hơn về hoàn cảnh cá nhân, về nền kinh tế và thậm chí là tình hình quốc gia. Và mọi thứ đảo chiều khi xăng hạ giá.
Mỹ được dự báo sẽ gặp khó khăn trong việc cung cấp vũ khí cho Ukraine do nước này không thể sản xuất đủ một số loại đạn dược để đáp ứng nhu cầu tiêu thụ của quốc gia Đông Âu.