Cô gái chia tay chồng sắp cưới vì muốn mua túi Dior
Vào ngày chia tay với hôn phu, Zhang Jie (Trung Quốc) bước vào cửa hàng Dior để mua một chiếc túi xách mới, dù biết rằng món phụ kiện xa xỉ có giá ít nhất bằng 3 tháng lương.
312 kết quả phù hợp
Vào ngày chia tay với hôn phu, Zhang Jie (Trung Quốc) bước vào cửa hàng Dior để mua một chiếc túi xách mới, dù biết rằng món phụ kiện xa xỉ có giá ít nhất bằng 3 tháng lương.
Ngoài tai nghe, ngày càng có nhiều người ở độ tuổi 20 tìm mua máy trợ thính vì muốn yên tĩnh trong không gian ồn ào hoặc để bảo vệ đôi tai của họ trước ô nhiễm tiếng ồn.
19 tuổi, Thảo Quỳnh (sinh năm 2004, TP.HCM) bắt đầu bổ sung mỹ phẩm chứa AHA (loại axit có tác dụng tẩy tế bào chết, ngăn ngừa nếp nhăn) vào chu trình skincare.
Món đồ chơi làm từ cao su đang phổ biến hiện nay tiềm ẩn nhiều nguy hại cho sức khỏe của trẻ.
Trang Đạt Phi vướng nhiều tin tiêu cực sau khi được chọn vào vai Hoàng Dung. Cô bị nghi vấn dựa vào Kinh Khuyên để lấy dự án "Anh hùng xạ điêu: Hiệp chi đại giả".
Thịt lợn là thực phẩm phổ biến trong bữa ăn hàng ngày, được chế biến thành nhiều món khác nhau. Tuy nhiên, thịt lợn kỵ với một số loại thực phẩm nên người dân cần lưu ý khi sử dụng
Xu hướng chi tiêu cho trải nghiệm đã bùng nổ trên toàn cầu, và Trung Quốc cũng không ngoại lệ. Cùng với đó, khu vực dịch vụ nước này đang phục hồi mạnh mẽ sau đại dịch.
Nước đậu đen tốt cho sức khỏe nhưng nếu dùng sai cách sẽ gây ra những tác dụng không tốt. Dưới đây là 5 sai lầm khi uống nước đậu đen rang nhiều người mắc phải.
Với xu hướng sống lành mạnh hơn so với những thế hệ trước, Gen Z đang tạo ra thách thức cho Bộ Tài chính Vương quốc Anh.
Hàng giả bùng nổ trên mạng xã hội vì đánh đúng tâm lý muốn mua đồ hiệu với "giá hời" của nhóm người tiêu dùng trẻ tuổi.
Với mô hình triết lý mới, Công ty Ajinomoto Việt Nam muốn mang đến sức khỏe và hạnh phúc cho người dân thông qua việc cung cấp sản phẩm chất lượng và sáng kiến có giá trị.
Toyota Prius 2023 có sự cải tiến đáng kể so với thế hệ trước. Chiếc xe có ngoại hình bắt mắt, vận hành linh hoạt, nhưng vẫn có một số điểm trừ trong cabin.
Khi có tư duy nhất quán về tài chính, ví điện tử, hay bất cứ sản phẩm tiêu dùng nào cũng không thể khiến người trẻ vung tay.
Từ đầu năm, các doanh nghiệp sản xuất lẫn bán lẻ Nhật Bản liên tục công bố kế hoạch mở rộng đầu tư, kinh doanh tại Việt Nam. Số vốn FDI đăng ký 2 tháng đầu năm gần 146 triệu USD.
Thuê người nổi tiếng livestream bán hàng là cách mà đa số nhãn hiệu ở Trung Quốc tin rằng sẽ khiến doanh thu bùng nổ. Song, có lợi nhuận hay không lại là câu chuyện khác.
Tokyo từng là nơi mà nhiều người dân Nhật Bản khát khao được chuyển đến sinh sống. Tuy nhiên, nơi đây đã dần mất đi sức hút của mình vì chi phí nhà ở tăng cao.
Nội dung các video quảng cáo, bán hàng trên TikTok khuyến khích người tiêu dùng hãy làm mọi cách để sở hữu những món đồ mong muốn, dù tài chính có dư dả hay không.
Những khoản trợ cấp của chính phủ đang giúp các hộ gia đình Nhật Bản đối phó với lạm phát, nhưng giá lương thực và năng lượng tăng cao vẫn khiến nhiều người điêu đứng.
Những người thuộc thế hệ Millennials (sinh từ năm 1981 đến năm 1996) ở Mỹ đang ngồi trong một vũng lầy kinh tế, với nhiều tác động xấu có thể xảy đến với họ cho đến khi nghỉ hưu.
Thời hoàng kim của các trung tâm mua sắm đã qua. Gen Z thường bị đổ lỗi là những người sẽ chấm dứt "mall culture", nhưng thực tế có thể không phải như vậy.