Người Việt chưa dứt 'cơn nghiện' khuyến mãi khi đặt đồ ăn online
Trước bối cảnh kinh tế khó khăn, người tiêu dùng Việt Nam ngày càng quan tâm đến các chương trình khuyến mãi, giảm giá mỗi khi sử dụng các ứng dụng giao đồ ăn trực tuyến.
5.497 kết quả phù hợp
Người Việt chưa dứt 'cơn nghiện' khuyến mãi khi đặt đồ ăn online
Trước bối cảnh kinh tế khó khăn, người tiêu dùng Việt Nam ngày càng quan tâm đến các chương trình khuyến mãi, giảm giá mỗi khi sử dụng các ứng dụng giao đồ ăn trực tuyến.
Động lực tăng trưởng thương mại điện tử trong kỷ nguyên mới
Bối cảnh mới vừa đòi hỏi, vừa tạo điều kiện thuận lợi để các sàn thương mại điện tử hướng đến phát triển bền vững, thay vì chỉ cạnh tranh giá hay chỉ số ngắn hạn như trước đây.
Thực trạng 'thừa đa chất, thiếu vi chất' trong nhiều gia đình
Nhiều người thường quan tâm đến đa chất (tinh bột, chất đạm, chất béo) trong bữa ăn hàng ngày, nhưng lại bỏ qua 27 vi chất thiết yếu (13 vitamin và 14 khoáng chất) cho cơ thể.
Thế hệ mua ôtô trước, mua nhà sau
Nhiều người trẻ TP.HCM và Hà Nội ưu tiên mua xe trước khi mua nhà. Nhưng song song với đó là gánh nặng tài chính "ngầm" khi sở hữu ôtô.
Nhiều người Việt đã lên kế hoạch du lịch giải trí cho nửa năm tới
Dữ liệu từ nghiên cứu của Visa cho thấy tần suất du lịch quốc tế của người Việt đang gia tăng đáng kể.
Chuyện gì đã xảy ra với người dùng thực phẩm bổ sung của Nhật Bản?
Công ty dược phẩm Kobayashi cho biết một trường hợp tử vong được cho là liên quan đến việc sử dụng thực phẩm bổ sung của hãng này.
Thu cũ đổi mới máy 2G lấy smartphone 4G tại Thế Giới Di Động
Với các ưu đãi tại Thế Giới Di Động, người dùng không cần quá nhiều chi phí để nâng cấp từ máy 2G lên smartphone hỗ trợ mạng 4G.
Bộ Y tế cảnh báo không sử dụng 4 sản phẩm của Nhật Bản
Bộ Y tế cảnh báo và đề nghị người tiêu dùng không mua, không sử dụng sản phẩm của Công ty Dược phẩm Kobayashi (Nhật Bản).
4.500 người tham gia phát động Giải chạy Báo Hà Nội Mới mở rộng
Sáng 24/3, tại Hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội, Chương trình Vinh quang Thể thao Việt Nam, Lễ phát động ngày chạy Olympic, Giải chạy Báo Hà Nội Mới mở rộng lần thứ 49 được tổ chức.
TMĐT 'ngồi nhà thu trăm triệu', đúng nhưng chưa đủ
Đã hơn một thập kỷ kể từ khi TMĐT đặt những cột mốc đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Trải qua vô số giai đoạn và biến chuyển, liệu TMĐT vẫn còn là “miền đất hứa” như lời đồn?
Trung Quốc ồ ạt dựng tổng kho TMĐT sát biên, hàng hóa Việt sẽ ra sao?
Việc các tổng kho thương mại điện tử ồ ạt mọc lên sát biên giới Việt Trung cùng sự bùng nổ của TMĐT xuyên biên giới đang khiến hàng hóa Việt Nam bị cạnh tranh gay gắt.
Thương mại điện tử 2024 - khốc liệt nhưng nhiều tiềm năng bứt phá
Thương mại điện tử Việt Nam 2024 đối diện nhiều bất định khi kinh tế biến động, cạnh tranh khốc liệt giữa các doanh nghiệp và nhiều thay đổi trong thói quen mua sắm của người dùng.
Bức ảnh gây sốt về bình giữ nhiệt nhiều tranh cãi nhất hiện nay
Người mua cốc giữ nhiệt Stanley đã có thể thở phào, vì ảnh chụp cắt lớp CT cho thấy khả năng bị nhiễm độc chì từ chiếc bình là rất nhỏ.
Châu Bùi hợp tác Home PayLater - bước đi chiến lược của Home Credit
Lần đầu tiên hợp tác, Châu Bùi và Home PayLater mang đến giải pháp thanh toán thông minh, giúp người dùng mua trước trả sau tiện lợi, dễ dàng hơn.
VinFast ký thỏa thuận phân phối xe điện tại Micronesia
Ngày 20/3, VinFast Auto ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Guam AutoSpot về việc hớp tác phân phối xe điện VinFast tại thị trường vùng Micronesia, Tây Thái Bình Dương.
Chuyên gia cho rằng trong ngắn hạn, tỷ giá có thể tăng lên hơn 3%, thậm chí 4%, nhưng sau đó sẽ hạ nhiệt và biến động quanh mức 3% trong cả năm 2024.
Kymdan tròn 7 thập kỷ mang đến giấc ngủ chất lượng cho người Việt
Ra đời từ năm 1954, sau 7 thập kỷ, Kymdan trở thành thương hiệu nệm cao su thiên nhiên lớn nhất Việt Nam nhờ tập trung vào giá trị cốt lõi là chất lượng sản phẩm.
Visa: Trung bình người Việt không dùng tiền mặt 11 ngày liên tiếp
Visa cho biết Việt Nam dẫn đầu chuyển đổi thanh toán số ở Đông Nam Á với 88% người tiêu dùng đã chuyển đổi sang thanh toán không dùng tiền mặt trong năm 2023.
Thủ tướng: Thực hiện 3 đảm bảo, 3 đột phá, 3 tăng cường
Thủ tướng khẳng định Việt Nam luôn đảm bảo quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp và đảm bảo cho doanh nghiệp FDI phát triển ổn định, phát triển theo hướng xanh và xu
Nhà báo, doanh nghiệp, nhà quảng cáo hợp tác để phát triển
Phiên thảo luận “Mô hình hợp tác hiệu quả giữa báo chí, doanh nghiệp và đại lý quảng cáo” nhận được sự quan tâm đặc biệt của cả “ba nhà” - Nhà báo, Nhà doanh nghiệp, Nhà quảng cáo.