Starbucks, Circle K, KFC làm concert ca nhạc vì một lý do
Không còn dừng ở vai trò tài trợ, nhiều thương hiệu F&B lớn tại Việt Nam đã chủ động tổ chức concert như một cách mới để tiếp cận và kết nối với người tiêu dùng trẻ.
5.813 kết quả phù hợp
Không còn dừng ở vai trò tài trợ, nhiều thương hiệu F&B lớn tại Việt Nam đã chủ động tổ chức concert như một cách mới để tiếp cận và kết nối với người tiêu dùng trẻ.
Trong bối cảnh thế giới có nhiều biến động, việc xác định thị trường nội địa là thị trường mục tiêu trở thành chiến lược phát triển đối với các doanh nghiệp xuất khẩu.
Sau khi có hai doanh nghiệp đề xuất, Bộ Nông nghiệp và Môi trường (NN&MT) trình Thủ tướng, Phó thủ tướng cho phép triển khai mô hình chăn nuôi heo trong nhà nhiều tầng.
Vietnam Airlines và MoMo là 2 doanh nghiệp thuần Việt hiếm hoi góp mặt trong Top 10 thương hiệu được yêu thích nhất tại Việt Nam 2025, giữa loạt “ông lớn” toàn cầu.
Những "bãi biển trong phố" đầy bất ngờ của Huda với bia ngon, nhạc hay và trải nghiệm độc đáo đã tạo nên một mùa hè bùng nổ ngay giữa lòng đô thị.
Tiếp tục hành trình cập bến khắp miền Nam để bật tung tinh thần “Sống vậy mới đã”, Huda lần này khiến giới trẻ bất ngờ với bí mật khó đoán.
Ngày 30/7, Vietjet nhận danh hiệu “Hãng hàng không được tin chọn” tại “Giải thưởng người tiêu dùng Hàn Quốc 2025” (Korea Consumer Awards 2025) do DongA Ilbo tổ chức.
Từ mặt hàng ít được chú ý, nhiều loại hoa và lá cây của Việt Nam đang gây bất ngờ trên thị trường xuất khẩu với kim ngạch gần 1.000 tỷ đồng trong 5 tháng đầu năm nay.
Bỏ 50 triệu đồng tổ chức tiệc sinh nhật cho chó cưng với phụ kiện hàng hiệu và dịch vụ trang trí sang trọng, một cô gái ở Hà Nội khiến cộng đồng mạng tranh cãi dữ dội.
Giữa muôn vàn lựa chọn xe xanh, Corolla Cross Hybrid chinh phục người dùng bằng sự tinh tế trong vận hành và tính kinh tế bền vững mỗi ngày.
Bốn sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam đạt tổng giá trị giao dịch (GMV) hơn 222.000 tỷ đồng trong nửa đầu năm 2025, tăng 23% so với cùng kỳ, với gần 1,9 tỷ sản phẩm.
Mẫu sedan hạng sang cỡ lớn Genesis G90 vừa được Bộ Nội vụ Kuwait lựa chọn làm phương tiện chính thức cho các nghi lễ mang tính quốc gia và đưa đón khách VIP.
Chuyên gia nhận định Luật Công nghiệp công nghệ số là cơ hội để Việt Nam giảm phụ thuộc nước ngoài, xây dựng nền kinh tế số vững mạnh.
Chi hơn 203.000 tỷ đồng mua sắm qua mạng trong nửa đầu năm, bên cạnh sản phẩm làm đẹp, thời trang, thực phẩm, người tiêu dùng Việt tốn 725 tỷ đồng để mua giấy rút.
Trong 5 năm, số doanh nghiệp Việt đăng ký thương hiệu trên Amazon tăng 35 lần, sản phẩm xuất khẩu tăng 300%, cho thấy hàng hóa “Made in Vietnam” ngày càng được thế giới ưa chuộng.
Doanh số bán hàng trên 4 sàn TMĐT lớn đạt hơn 202.000 tỷ đồng trong 6 tháng đầu năm. Tuy nhiên, số lượng gian hàng lại giảm 6%, cho thấy thị trường đang bị thanh lọc mạnh mẽ.
Vải thiều Việt Nam chính thức được bày bán tại Costco - hệ thống siêu thị lớn nhất nước Mỹ với khoảng 635 chi nhánh tại thị trường này và Canada.
Chuỗi livestream “Tinh Hoa Việt Chung Sức” do Shopee tổ chức mở ra không gian kết nối, lan tỏa bản sắc Việt và khơi dậy niềm tự hào hàng Việt trong cộng đồng người tiêu dùng.
Nhờ nỗ lực bền bỉ, Perfetti Van Melle Việt Nam vừa được công nhận là “Nơi làm việc tuyệt vời” năm thứ 4 liên tiếp.
Nhận nhiều thắc mắc sau thông tin sữa rửa mặt Gammaphil bị thu hồi và tiêu hủy, Võ Hà Linh cho biết đã rà soát lại toàn bộ nội dung và thông báo minh bạch tới người tiêu dùng.