Người trẻ Hàn Quốc thích đi bar, người trung niên tìm đồ ăn giá rẻ
Trong khi Gen X tại Hàn Quốc đổ xô đến các cửa hàng tiện lợi, ăn đồ ăn nhanh vì lạm phát kinh tế, Gen Z lại chi nhiều tiền cho cà phê và việc giải trí tại quán bar.
1.500 kết quả phù hợp
Trong khi Gen X tại Hàn Quốc đổ xô đến các cửa hàng tiện lợi, ăn đồ ăn nhanh vì lạm phát kinh tế, Gen Z lại chi nhiều tiền cho cà phê và việc giải trí tại quán bar.
Để chống lại sự mệt mỏi, có thêm năng lượng làm việc, nhiều người trẻ ở Hàn Quốc, Trung Quốc đang tìm đến phương pháp truyền dịch tĩnh mạch, theo SCMP.
Thất nghiệp kéo dài đang tước đi cơ hội và hy vọng của hàng trăm nghìn thanh niên Hàn Quốc ở độ tuổi 15-29. Nhiều trong số đó đã chán nản, từ bỏ tìm việc làm.
Với ca sinh 5 bằng phương pháp tự nhiên, cặp vợ chồng ở Dongducheon, tỉnh Gyeonggi nhận sự hỗ trợ từ nhiều nguồn với tổng số tiền lên tới 170 triệu won (127.000 USD).
Chỉ với duy nhất tấm ảnh, HCV Olympic Quan Hongchan khiến giới trẻ Trung Quốc đổ xô săn rùa "bí ẩn" được đựng trong bọc kín trên livestream. Có shop ghi nhận 25.000 đơn/ngày.
Nữ chính trong phim "Vì sao đưa anh đến" gây ấn tượng với làn da rạng rỡ và mịn màng. Cách cô duy trì làn da sáng bóng này vẫn là một bí ẩn với nhiều người.
Trước bối cảnh khách hàng Trung Quốc thắt chặt chi tiêu, ngại khoe của, các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ cần tìm hướng đi mới, chinh phục người tiêu dùng trẻ.
Bậc phụ huynh ở Hàn Quốc kỳ vọng con cái mình sẽ trở thành chuyên gia, thậm chí là "siêu sao", khi chơi golf, theo Golf.
Mệt mỏi vì các lễ nghi rườm rà và áp lực thăm nom, nhiều người trẻ xứ củ sâm đang nỗ lực thay đổi truyền thống gia đình trong dịp Chuseok (Trung thu).
Người Hàn Quốc ngày càng sống một mình hoặc thích không có con ngay cả khi kết hôn. Nếu xu hướng này tiếp tục, cứ 10 hộ gia đình thì sẽ có hơn 6 hộ không có con vào năm 2052.
Nếu như ở trận gặp Nga có nhiều thử nghiệm, thì cuộc đọ sức với kình địch Thái Lan là cơ hội để HLV Kim Sang Sik kiểm tra đội hình mạnh nhất của tuyển Việt Nam.
Nhật Bản đang thúc đẩy tuần làm việc 4 ngày nhằm giải quyết tình trạng thiếu lao động và thay đổi văn hóa làm việc quá sức, song gặp phải nhiều thách thức.
Trong bối cảnh tỷ lệ sinh thấp kỷ lục, nhiều người trẻ Hàn Quốc đang dùng đến những cách mới để tìm được cho mình nửa kia phù hợp.
Bạn gái các VĐV quần vợt nổi tiếng có thể kiếm 1-3 triệu USD/năm nhờ quảng cáo. Mỗi bài đăng trên mạng xã hội của những bóng hồng này có giá 30.000-60.000 USD.
Gen Z, dự đoán sẽ là thế hệ đông đảo và giàu có nhất, đang thách thức các thương hiệu xa xỉ phải thay đổi để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao.
Thỏa thuận mua lại 25% cổ phần MB&F không chỉ củng cố uy tín cho Chanel trong lĩnh vực chế tác đồng hồ mà còn mang lại sự ổn định tài chính cho hãng đồng hồ độc lập.
Các tập đoàn lớn tại Hàn Quốc như Samsung, LG hay SK hynix chứng kiến sự sụt giảm số lượng nhân sự dưới 30 tuổi. Trong khi đó, tỷ lệ nhân viên ngoài 50 tuổi có xu hướng tăng.
Sau dịch nhầy ốc sên, các mỹ phẩm Hàn Quốc có các chiết xuất từ diếp cá đang làm mưa làm gió trong giới skincare, đặc biệt ở thị trường Mỹ.
Nhiều gương mặt quen thuộc của bóng đá Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo trở lại tuyển Việt Nam chuẩn bị đấu Nga, Thái Lan, chạy đà cho AFF Cup 2024.
Phụ nữ châu Âu đang dần từ bỏ thói quen tắm nắng ngực trần, nguyên nhân đến từ nỗi lo về lão hóa da và e ngại bị chụp hình lén, lan truyền trên mạng xã hội.