Với Fermin Lopez, Barca chưa cần Nico Williams
Những tài năng trẻ tự đào tạo từ lò La Masia có thể giúp Barca quên đi sự thiếu hụt tài chính trên thị trường chuyển nhượng.
972 kết quả phù hợp
Với Fermin Lopez, Barca chưa cần Nico Williams
Những tài năng trẻ tự đào tạo từ lò La Masia có thể giúp Barca quên đi sự thiếu hụt tài chính trên thị trường chuyển nhượng.
Giới trẻ Trung Quốc cuồng túi Gucci, giày Maison Margiela
Túi xách Gucci GG Marmont, Saint Laurent hay giày Maison Margiela Replica vẫn nhận được sự ưu ái của giới trẻ Trung Quốc trước thị trường xa xỉ đang chững lại.
Chọn máy tính bảng ưng ý cho mùa tựu trường tại Thế Giới Di Động
Mùa tựu trường đang đến gần, kéo theo đó là nhu cầu sở hữu một chiếc máy tính bảng “cân” mọi tác vụ giải trí và học tập của học sinh, sinh viên ngày càng tăng.
Kình ngư Pháp đi vào lịch sử Olympic
Chiến thắng ở nội dung bơi 200 mét bướm và 200 mét ếch giúp VĐV người Pháp, Léon Marchand tạo ra kỳ tích đáng kinh ngạc tại Olympic Paris 2024.
'Thả tim' ảnh người lạ trên mạng xã hội có phải ngoại tình?
Hầu hết mọi những gì bạn làm trên Internet đều để lại dấu vết, từ gắn thẻ bạn bè vào ảnh cho đến like video TikTok. Đối với các cặp đôi, những điều vụn vặt đó có thể trở thành dấu hiệu của sự phản...
Cần bao nhiêu tiền để lọt top 2% siêu giàu Mỹ?
Tính đến năm 2025, để lọt vào top 2% giàu nhất nước Mỹ, cá nhân sẽ cần sở hữu ít nhất 2,7 triệu USD.
'Hy vọng lớn nhất' giúp Việt Nam giảm thiểu rác thải nhựa
Vấn đề rác thải nhựa ở Việt Nam đang ngày càng nghiêm trọng và giới trẻ Việt Nam có thể là “hy vọng lớn nhất” để giải quyết vấn đề này, theo Quyền Giám đốc USAID Việt Nam.
Cơ thể đầy hình xăm của Han So Hee gây sốc
Tại Hàn Quốc, những cơ thể đầy hình xăm như Han So Hee không được chào đón ở nhiều nơi làm việc hay thậm chí một số địa điểm công cộng như phòng gym, bể bơi, quán cà phê.
Nghịch lý ở quốc gia giàu nhất Đông Nam Á
Người trẻ dưới 30 tuổi ở Singapore, quốc đảo thường đứng nhất về xếp hạng độ hạnh phúc lẫn sự thịnh vượng trong khu vực Đông Nam Á, lại đang chìm trong bất hạnh và cô đơn.
Sự biến mất của đám cưới xa hoa ở Trung Quốc
Giới trẻ Trung Quốc đang nỗ lực tổ chức đám cưới theo ý mình, hạn chế những nghi thức rườm rà và xa hoa mà đám cưới truyền thống thường có.
'Mỏ vàng' từ thị trường chăm sóc răng ở Trung Quốc
Thị trường chăm sóc sức khoẻ răng miệng tại Trung Quốc dự kiến chạm mốc 21 tỷ USD vào năm 2025, mở ra cơ hội kinh doanh cho nhiều nhãn hàng.
Khán giả khóc cười khi xem 'Lật mặt 7' của Lý Hải
Trưa 28/4, rạp phim ở TP.HCM chật kín người. Theo ghi nhận của Tri thức - Znews, nhiều khán giả chọn "Lật mặt 7" của Lý Hải để xem dịp lễ.
Bóng đá thế giới không thường chứng kiến một HLV mới vào nghề nhưng gây ấn tượng mạnh và giành chức vô địch như Xabi Alonso.
Dấu hiệu cho thấy con bạn quá thông minh
Những đứa trẻ IQ cao có thể có hành vi hơi khác thường, nhưng đó lại dấu hiệu cho thấy các em có khả năng học hỏi và tiếp thu tốt hơn bạn bè cùng lứa.
Cô gái Hàn Quốc sinh năm 2004 giàu hơn cả Taylor Swift
Hai con gái của ông trùm game Hàn Quốc Kim Jung-ju, người sáng lập Nexon, là những tỷ phú trẻ nhất thế giới, có tài sản ròng cao hơn cả ngôi sao nhạc pop Taylor Swift.
Thế hệ không cưới, không đẻ, chỉ nuôi thú cưng
Người trẻ Trung Quốc ngày càng ưa chuộng lối sống một mình, thúc đẩy nền kinh tế độc thân. Họ tạo ra tranh cãi khi đi ngược lại kỳ vọng của xã hội.
Nơi chỉ bán một cỡ quần áo cho tất cả
Nhiều người trẻ Mỹ coi thời trang Brandy Melville là "đẳng cấp", nhưng một số khác lên án thương hiệu tiếp thị hình ảnh cơ thể phái nữ một cách tiêu cực.
Thế hệ mua ôtô trước, mua nhà sau
Nhiều người trẻ TP.HCM và Hà Nội ưu tiên mua xe trước khi mua nhà. Nhưng song song với đó là gánh nặng tài chính "ngầm" khi sở hữu ôtô.
Tóc Tiên, MONO, HIEUTHUHAI biểu diễn tại sự kiện khai trương City Park
Tóc Tiên, HIEUTHUHAI, Min, MONO và loạt nghệ sĩ đình đám xác nhận có mặt tại sự kiện khai trương City Park, diễn ra tại trung tâm mới The Global City (TP.HCM) ngày 30/3 và 31/3.
'Pepsi - Thirsty for more' và bước khởi đầu cho kỷ nguyên mới
Chuỗi sự kiện “Pepsi - Thirsty for more” đánh dấu bước ngoặt Pepsi ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới - mở ra kỷ nguyên tiếp theo sau 3 thập kỷ chinh phục thị trường Việt.