5 dự án tiềm năng tại chương trình 'Chinh phục ước mơ'
Mùa đầu tiên của chương trình khởi nghiệp “Red Bull - Chinh phục ước mơ” đã mang đến nhiều dự án mới mẻ, có ý nghĩa với cộng đồng.
535 kết quả phù hợp
Mùa đầu tiên của chương trình khởi nghiệp “Red Bull - Chinh phục ước mơ” đã mang đến nhiều dự án mới mẻ, có ý nghĩa với cộng đồng.
Số tiền này được tiêu nhiều nhất cho các loại bánh kẹo, mì ăn liền, xúc xích, nước uống dinh dưỡng và những sản phẩm không cồn khác khi người dân TP.HCM ra khỏi nhà.
Nhiều người trẻ Việt đang nỗ lực mang niềm tự hào quê hương ra thế giới, để bạn bè quốc tế cảm nhận tài năng, bản lĩnh của người Việt bên cạnh sự siêng năng, cần cù.
Mỗi bước chân rong chơi của travel blogger Thiết Nguyễn đều có tính toán. Anh quan niệm “Đi để đến, để gặp, để hiểu, để thương” và quan trọng nhất là phát triển.
Người trẻ thường mua bánh snack, mì ly và dùng trực tiếp tại khu vực ăn uống có sẵn tại cửa hàng. Ngoài ra, họ cũng tận dụng không gian này để thư giãn, nghịch điện thoại.
Du lịch bụi, du lịch tự túc hay đi theo tour, cách chọn lựa hình thức di chuyển có thể nói lên con người bạn.
Chạy là một trong những môn thể thao lâu đời nhất lịch sử loài người, mục đích là để trốn thoát khỏi các mối nguy hiểm như thú dữ, bệnh béo phì…
Thú vui du lịch thì thời nào cũng có, nhưng chỉ từ khi Facebook và Instagram ra đời, người trẻ mới có cơ hội “lăng xê” chủ nghĩa xê dịch rộng rãi.
Đem mô hình Talks Cafe 100% English dự “Doanh nhân cộng đồng - Blue Venture Award”, Đinh Minh Quyền chia sẻ đây là cơ hội để anh mang tiếng Anh đến mọi người với chi phí rẻ nhất.
Ngón tay xoắn quẩy, ngược về quá khứ hay đoán ký tự viết tắt là những thử thách được giới trẻ hưởng ứng nhiệt tình trong năm qua.
Sau màn ra mắt ấn tượng của “Stay open”, đầu tháng 11, nữ ca sĩ 8X tiếp tục giới thiệu MV “Stay open” với những thước phim làm mãn nhãn mọi tín đồ âm nhạc Việt Nam.
Cách sống thân thiện với môi trường, trân trọng và tận dụng thông minh các giá trị thiên nhiên đang là làn sóng ngầm nhưng giàu sức lan tỏa trong giới trẻ Việt.
Người trẻ lười yêu xuất phát từ nhiều lý do. Tình trạng ngại giao tiếp, hài lòng với cuộc sống độc thân ngày càng phổ biến.
Bộ phim “Dream Man - Lời kết bạn chết chóc” là lời chào khán giả đến từ đạo diễn Việt kiều Roland Nguyễn. Anh đã mất ba năm để hoàn tất tác phẩm kinh dị mang đề tài mạng xã hội.
Diện đồ hiệu xa xỉ, sở hữu siêu xe, tận hưởng những chuyến du lịch và bữa ăn sang trọng là điểm chung của một số tiểu thư, con nhà đại gia Việt.
Ngã sấp mặt, Q&A Instagram hay bút ảnh gia là những trào lưu được người trẻ Việt biến tấu và sáng tạo liên tục trên mạng xã hội thời gian qua.
Với sân chơi “Dám thử thách - Khai phóng sức mạnh tiềm năng”, khả năng sử dụng tiếng Anh của người trẻ Việt sẽ có cơ hội cải thiện rõ rệt.
Gọi vốn từ nhà đầu tư, xoay vốn từ khách hàng, tận dụng các gói vay nghìn tỷ với lãi suất ưu đãi từ ngân hàng là những phương thức xoay vốn hiệu quả cho doanh nghiệp.
Theo giám đốc ngành hàng dinh dưỡng chuyên biệt của FrieslandCampina, hành vi mua sắm và tiếp thu thông tin của người tiêu dùng thay đổi dẫn đến cách làm marketing cũng thay đổi.
Phần lớn dân mạng tỏ ra bức xúc trước hình ảnh "mây mưa" nơi công cộng của một số người trẻ thời gian gần đây. Họ cho rằng cần có quy định cụ thể để răn đe, ngăn chặn hành vi này.