Du lịch vòng quanh thế giới, chàng trai vẫn kiếm được 20.000 USD/tháng
Tom Grond đi du lịch toàn thời gian từ năm 2012 nhưng anh vẫn kiếm được 15.000-20.000 USD/tháng nhờ quảng cáo và hợp đồng với các thương hiệu.
3.863 kết quả phù hợp
Du lịch vòng quanh thế giới, chàng trai vẫn kiếm được 20.000 USD/tháng
Tom Grond đi du lịch toàn thời gian từ năm 2012 nhưng anh vẫn kiếm được 15.000-20.000 USD/tháng nhờ quảng cáo và hợp đồng với các thương hiệu.
Lựa chọn gia dụng thông minh cho mùa cuối năm
Nhờ ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và những công nghệ tiên tiến, các sản phẩm gia dụng của Samsung mang đến hiệu quả sử dụng ấn tượng cho người dùng.
Không phải Spotify, đây là app nghe nhạc phổ biến nhất tại Việt Nam
Bên cạnh Zing MP3 hay Spotify, các ứng dụng nghe nhạc phổ biến tại Việt Nam còn có YouTube và TikTok.
Các thương hiệu đang chọn tiếp thị thông qua KOC, thay vì KOL như trước, dù cả hai chiến lược này đều có ưu và nhược điểm riêng.
Xóa tan nỗi sợ mơ hồ để tự tin làm chủ AI trong kỷ nguyên mới
Chúng ta trông chờ vào khả năng và tiềm lực vô hạn của AI, nhưng song song đó vẫn tồn tại những nỗi sợ mơ hồ về công cụ quyền năng này.
Công bố Lệnh của Chủ tịch nước về 7 luật vừa được Quốc hội thông qua
Văn phòng Chủ tịch nước công bố Lệnh của Chủ tịch nước công bố các luật được thông qua, trong đó có Luật Căn cước; Luật Lực lượng Tham gia Bảo vệ ANTT ở cơ sở, Luật Nhà ở.
Thế giới trần trụi đằng sau hình ảnh rực rỡ của travel influencer
Đằng sau những hình ảnh đẹp trên mạng xã hội, các travel influencer phải đối diện với nhiều áp lực, thách thức, sự cạnh tranh khốc liệt và nhu cầu sáng tạo không ngừng nghỉ.
Quán bar bỗng dưng nổi tiếng khắp thế giới sau một video ngắn
Charlie's Bar ở Fermanagh (Bắc Ireland) trở thành biểu tượng chống sự cô đơn. Và vào ngày Giáng sinh, như mọi năm, quán bar sẽ mở cửa để không ai còn phải đơn độc.
Trong 6 nữ hoàng sắc đẹp mới của năm nay, tân Miss Earth và Miss Grand International đăng quang trên đất Việt.
Lần đầu tiên có hội nghị KOL toàn cầu
Chính quyền thành phố Seoul tổ chức hội nghị “Seoul Con 2023” trong 3 ngày nhằm quảng bá Seoul thông qua những người ảnh hưởng trên mạng xã hội.
'Quy luật bất biến về lãnh đạo' giữa thế giới đầy biến động
Cuốn sách "Quy luật bất biến về lãnh đạo" cung cấp được một số tri thức nền cũng như quan điểm về quản lý con người giữa một thế giới thay đổi không ngừng.
Tun Phạm: 'Giới nghệ thuật có nhiều cám dỗ'
Nhân dịp ra sách đầu tay "Vì cậu là bạn nhỏ của tớ", Tun Phạm đã kể trải nghiệm làm nghề, môi trường hoạt động của giới giải trí, sáng tạo nội dung số và công việc viết sách.
KOLs, AI livestream đem về hàng tỷ đồng doanh số cho chợ Bến Thành
Trong khi hàng chục phiên livestream của các nhà sáng tạo nội dung đem về 4,2 tỷ đồng cho các tiểu thương, thì đội "người ảo" cũng đóng góp thêm hơn 150 triệu đồng doanh thu.
Nữ diễn viên Hàn được săn đón vì chuyển sang phong cách gợi cảm
Moon Ga Young gây chú ý khi diện loạt trang phục táo bạo như mốt lộ nội y, xuyên thấu. Hình ảnh gợi cảm của nữ diễn viên thu hút sự chú ý.
'Cách mạng cảm xúc từ thương hiệu' và chiến lược truyền thông đình đám
Sách chứa đựng những bài học sâu sắc và hé lộ bí kíp kết nối cảm xúc với người tiêu dùng bằng thiết kế sáng tạo đúc rút từ gần 30 năm cống hiến của Greg Hoffman - cựu CMO tại Nike.
Thị trường KOL cho trẻ em không còn béo bở
Các kênh YouTube được xem nhiều nhất vẫn hướng đến khán giả nhỏ tuổi, nhưng thị trường này đã không còn béo bở như trước sau quy định mới của nền tảng vào năm 2020.
Bộ sách rèn luyện kỹ năng viết, khơi nguồn sáng tạo dành cho trẻ
Bộ sách Bí kíp sáng tác là nguồn cảm hứng khơi gợi sự sáng tạo, giúp trau dồi kỹ năng viết cho thiếu nhi.
Quy tắc sống của người trẻ hiện đại
Cuốn sách Đừng chạy theo số số đông của Kiên Trần một lần nữa chỉ cho chúng ta thấy chân lý không thuộc về số đông theo cách dễ hiểu, dễ tiếp cận.
Thủ tướng dự hội nghị công bố quy hoạch và xúc tiến đầu tư tỉnh Cà Mau
Sáng 9/12, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự và phát biểu tại hội nghị Công bố quy hoạch và xúc tiến đầu tư tỉnh Cà Mau thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050.
Sau gen Z, đến lượt gen Alpha gây bối rối vì ngôn ngữ khó hiểu
Gen Alpha sử dụng những từ lóng mới, khác hoàn toàn gen Y, gen Z trước đây. Điều này khiến nhiều phụ huynh mất kết nối vì không hiểu con nói gì.