Lineage2M - bài học kinh nghiệm marketing cho thương hiệu lớn
Thương hiệu lớn là một thuận lợi nhưng cũng là thách thức về marketing khi phát hành sản phẩm sang cùng lúc nhiều thị trường ở Đông Nam Á. Lineage2M là một trường hợp như vậy.
431 kết quả phù hợp
Lineage2M - bài học kinh nghiệm marketing cho thương hiệu lớn
Thương hiệu lớn là một thuận lợi nhưng cũng là thách thức về marketing khi phát hành sản phẩm sang cùng lúc nhiều thị trường ở Đông Nam Á. Lineage2M là một trường hợp như vậy.
PUBG Mobile đem trải nghiệm Attack on Titan đến Vietnam GameVerse 2025
Tại Vietnam GameVerse 2025, PUBG Mobile tiếp tục khẳng định đẳng cấp khi đưa nội dung hợp tác “Attack on Titan” đến đời thực, thu hút hàng nghìn người hâm mộ trải nghiệm.
VNGGames chính thức phát hành game Nghịch Thủy Hàn tại Việt Nam
VNGGames công bố phát hành tựa game nhập vai thế giới mở Nghịch Thủy Hàn (Sword of Justice) - dự án hợp tác với NetEase Games - tại thị trường Việt Nam.
Sự kiện công nghệ gây chú ý tại GameVerse 2025
Ngày 26/5, VNGGames phối hợp Roblox Corporation tổ chức thành công workshop với chủ đề “Roblox: An Immersive Platform for Innovation”.
'Tựa game quốc dân' dùng AI như thế nào
Để đáp ứng nhu cầu của hơn hàng triệu người dùng, đội ngũ phát triển Candy Crush Saga cho biết đã ứng dụng AI như một "kỹ thuật viên hậu cần".
Kênh YouTube với hơn 650.000 theo dõi của Pháo biến mất một ngày vẫn chưa xuất hiện trở lại. Trước đó, rapper này có nhiều video đạt lượt xem lớn.
Sáng 18/4, kênh YouTube của ca sĩ Pháo đổi ảnh đại diện, phát nội dung lừa đảo tiền số. Đây không phải lần đầu sự việc như vậy xảy ra trên nền tảng.
AI trong quảng cáo có thể đem lại tăng trưởng cho game
Trí tuệ nhân tạo trong công nghệ quảng cáo và các mô hình doanh thu kết hợp đang thúc đẩy ngành game, ứng dụng di động Việt Nam phát triển trong bối cảnh mới.
Riot Games muốn sản xuất phim ở Việt Nam
Chiều 10/3, tại trụ sở Bộ VHTTDL, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Văn Hùng đã có buổi tiếp và làm việc với Đoàn đạo diễn, sản xuất phim của Hollywood.
Tòa án Brazil ra phán quyết yêu cầu Apple phải cho phép người dùng các thiết bị iOS cài đặt các ứng dụng bên thứ ba tại nước này trong vòng 90 ngày.
Black Myth: Wukong cuối cùng cũng được vinh danh
Steam, nền tảng chơi game lớn nhất PC đã chính thức công bố Black Myth: Wukong là tựa game hay nhất năm 2024.
Sony Interactive Entertainment là cái tên được chú ý nhất tại lễ trao giải Game Award 2024, khi giành được phần lớn giải thưởng cao quý.
Xử lý game lậu, game cờ bạc cung cấp xuyên biên giới vào Việt Nam
Nhiều tựa game lậu, game không phép cung cấp xuyên biên giới vào Việt Nam đã bị gỡ bỏ khỏi các chợ ứng dụng Apple và Google.
Kỳ lân blockchain Việt sa thải 21% nhân viên khi Bitcoin lập đỉnh
Sky Mavis, start up blockchain đình đám được sáng lập bởi người Việt thông báo sa thải 21% nhân sự.
Sony chuẩn bị tạo thương vụ bom tấn ngành game
Sony có thể hoàn tất thỏa thuận mua lại đế chế truyền thông Kadokawa trong tháng 11, công ty đứng sau tựa game đình đám Elden Ring.
Apple làm điều chưa từng có trên iOS 18.2
Nhằm tuân thủ Đạo luật Thị trường Kỹ thuật số (DMA), kể từ iOS 18.2, người dùng iPhone tại châu Âu sẽ có thể xóa App Store, Camera, Safari, Messages và Photos.
Liên minh tiềm năng giữa hàng xa xỉ với Wukong, Genshin Impact
Trò chơi điện tử là lĩnh vực có nhiều tiềm năng, song chưa được các nhà mốt cao cấp khai thác triệt để. Liên minh giữa 2 ngành này tạo ra cơ hội kinh doanh lớn.
Tựa game khiến ông chủ Facebook 'nghiện'
Mark Zuckerberg thừa nhận đã có hơn 1.000 giờ chơi tựa game chiến thuật Civilization và khẳng định có thể đánh bại bất kỳ ai trên thế giới.
Bánh Trung thu Black Myth: Wukong, Man City đổ bộ Trung Quốc
Thị trường bánh Trung thu Trung Quốc năm nay giảm nhẹ về giá trị, song thu hút sự tham gia của nhà phát hành game "Black Myth: Wukong", CLB Man City và các thương hiệu Đông y.
Tỷ phú Tencent lại giàu nhất Trung Quốc
Pony Ma, đồng sáng lập Tencent, một lần nữa vươn lên dẫn đầu danh sách những người giàu nhất Trung Quốc, đánh dấu sự trở lại của ngành công nghệ nước này sau giai đoạn biến động.