Kim Kardashian gọi việc chụp ảnh với con gái là 'ngày tồi tệ nhất đời'
Xuất hiện tại sự kiện thời trang của thương hiệu Dior, hai mẹ con Kim Kardashian và North West nổi bật trong trang phục màu sáng.
367 kết quả phù hợp
Xuất hiện tại sự kiện thời trang của thương hiệu Dior, hai mẹ con Kim Kardashian và North West nổi bật trong trang phục màu sáng.
Hàng trăm người thuê mặt bằng tại một khu bán buôn quần áo lớn ở Thượng Hải từ chối mở cửa trở lại sau thời gian phong tỏa kéo dài, trừ khi chủ nhà đồng ý miễn giảm tiền thuê.
Mỗi năm, có tới 80 tỷ món quần áo được bán ra trên toàn cầu. Tức là hơn bốn lần so với số lượng đã được tiêu thụ trong hai thập kỷ trước.
Theo nhiều chuyên gia, nạn cướp từ các cửa hàng đồ hiệu trên toàn nước Mỹ, bao gồm ở New York, Chicago, Miami, San Francisco và Seattle, có thể là nguyên nhân.
Áo khoác Chanel đã tung ra hàng nghìn bản kể từ khi mẫu đầu tiên xuất hiện vào năm 1954.
Ngày càng hiếm thấy cà vạt ở nơi làm việc. Phụ kiện thiết yếu một thời này có thể trở lại trong những bối cảnh ít được mong đợi.
Sơ mi xuyên thấu, ren được nam giới ưa chuộng. Mẫu áo gợi cảm nhìn mới mẻ hơn khi được phối đúng cách.
Nổi lên khoảng 20 năm trước nhưng đến hiện tại, xu hướng underboob mới thực sự tạo xu hướng lần nữa nhờ sự lăng xê của dàn sao nữ.
Sự sụt giảm lợi nhuận của 2 "ông lớn" Asos và Boohoo cho thấy nhiều vấn đề của ngành thời trang nhanh.
Sau khi chia tay với Jony Ive, người thiết kế ra nhiều sản phẩm huyền thoại, Apple dường như chưa tìm được người kế nhiệm xứng đáng.
Quần áo mang nhãn "made in China" thường được xem là kém chất lượng. Tuy nhiên, nhiều thương hiệu đang dần xóa bỏ định kiến này.
Những tác hại của thời trang nhanh đã được tuyên truyền nhiều năm qua. Tuy nhiên, thời trang nhanh vẫn trải qua khoảng thời gian rực rỡ.
Trước khi trở thành đại sứ thương hiệu, Alabama Barker thường xuyên mua những món đồ gợi cảm của hãng này.
Kim Kardashian hiện không để suy nghĩ của người khác ảnh hưởng đến quá trình chọn trang phục. Việc coi trọng các ý kiến từng ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe tinh thần của cô.
Gen Z mang loạt xu hướng từ những năm 2000 quay trở lại. Các trào lưu thời trang có tính chu kỳ, xuất hiện và biến mất theo 5 giai đoạn.
Sau đại dịch, nhiều doanh nghiệp, đặc biệt trong lĩnh vực thời trang, mỹ phẩm đang đẩy mạnh khai trương những cửa hàng quy mô lớn, nằm tại vị trí đắc địa ở trung tâm TP.HCM.
Những người trẻ tuổi ở Anh đang thích tự may trang phục. Thói quen này khiến ngành thời trang nhanh không còn được ưa chuộng.
Nhiều người châu Á có tâm lý mặc đồ mới trong dịp Tết Âm lịch. Họ đổ xô vào những thương hiệu thời trang nhanh như Shein, Zara để mua được đồ mới với giá rẻ.
Hàng trăm nhân viên, dân quân tự vệ đang gấp rút quét dọn, sửa chữa các hạng mục hư hỏng tại Ký túc xá Đại học Quốc gia TP.HCM.
Trong bối cảnh nhiều doanh nghiệp thận trọng mở rộng quy mô, Thế Giới Di Động ra mắt 4 cửa hàng thuộc chuỗi AVAFashion tại TP.HCM.