Cuộc raffle để giành đồng hồ 3.400 USD bản giới hạn
Hàng nghìn người tham gia "quay xổ số" để tìm kiếm cơ hội sở hữu một chiếc đồng hồ MB&F M.A.D.1S, trị giá 3.400 USD và được sản xuất giới hạn.
2.962 kết quả phù hợp
Cuộc raffle để giành đồng hồ 3.400 USD bản giới hạn
Hàng nghìn người tham gia "quay xổ số" để tìm kiếm cơ hội sở hữu một chiếc đồng hồ MB&F M.A.D.1S, trị giá 3.400 USD và được sản xuất giới hạn.
Thanh toán bằng thẻ thế nào cho an toàn?
Tiện ích của ứng dụng di động đi kèm với nhiều rủi ro về bảo mật, người dùng cần cẩn thận khi cung cấp thông tin thẻ tín dụng trên Internet.
Số triệu phú Bitcoin tăng gấp đôi sau một năm
Báo cáo mới đây của công ty tư vấn Henley & Partners cho thấy thế giới có tổng cộng 85.400 triệu phú Bitcoin, tăng 111% trong vòng một năm qua.
WinCommerce duy trì tỷ lệ 90% hàng Việt, đạt lợi nhuận trong tháng 7
Với gần 3.700 điểm bán, thế mạnh sản xuất hàng tiêu dùng của Masan Consumer và sở hữu công ty logistics nội bộ Supra, WinCommerce mang đến sản phẩm chất lượng, cạnh tranh về giá.
Thực đơn hạng sang dành riêng dịp lễ 2/9 ở TP.HCM
Nhiều nhà hàng cao cấp ở TP.HCM ra mắt thực đơn đặc biệt dành riêng cho dịp Quốc khánh, thu hút thực khách trải nghiệm.
Nghịch lý tại các trung tâm thương mại
Nhu cầu tìm thuê mặt bằng tại các trung tâm thương mại (TTTM) luôn ở mức cao, tuy nhiên tỷ suất lấp đầy tại nhiều địa điểm vẫn không như kỳ vọng.
5 đồng hồ Patek Philippe đắt nhất thế giới
Hãng đồng hồ Thụy Sĩ nổi tiếng với những cỗ máy thời gian phức tạp và tinh xảo, trong đó nhiều chiếc đã trở thành biểu tượng và có giá trị hàng chục triệu USD.
Khi nhà hàng sống nhờ vào 'món tủ'
Để có những món ngon, được khách hàng yêu thích, ngoài khả năng chế biến của đầu bếp, nhà hàng phải liên tục giới thiệu món đó tới thực khách, đặc biệt là những vị khách lần đầu tới quán.
Thủ tướng yêu cầu khuyến mại toàn quốc để kích cầu tiêu dùng
Đây là một trong những chỉ đạo của Thủ tướng Phạm Minh Chính tại Chỉ thị 29/CT-TTg về kích cầu tiêu dùng, hỗ trợ sản xuất, kinh doanh và phát triển thị trường trong nước.
Sức hấp dẫn của những nhà hàng có khu bếp mở
Vừa thưởng thức, vừa được xem các đầu bếp chế biến thức ăn là niềm vui của nhiều thực khách, đặc biệt là người trẻ. Bởi vậy, thiết kế khu bếp mở đang là lựa chọn của một số nhà hàng.
'Thế hệ khó chiều' định nghĩa lại thị trường xa xỉ
Gen Z, dự đoán sẽ là thế hệ đông đảo và giàu có nhất, đang thách thức các thương hiệu xa xỉ phải thay đổi để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao.
Ajinomoto nỗ lực vì sức khỏe và hạnh phúc của người Việt Nam
Không chỉ mang đến các sản phẩm ngon miệng, Ajinomoto Việt Nam luôn hướng tới việc đảm bảo dinh dưỡng, góp phần nâng cao sức khỏe và hạnh phúc cho người dân, xã hội Việt Nam.
WinCommerce - một Reliance Retail của Ấn Độ tại Việt Nam?
Với độ phủ sóng rộng khắp cùng chiến lược kinh doanh bài bản, WinCommerce được kỳ vọng chiếm lĩnh ngành bán lẻ tại Việt Nam như cách mà Reliance Retail làm được tại Ấn Độ.
Ai có thể đón tiếp khi khách Ấn là 'gà đẻ trứng vàng'?
Với hơn 1,4 tỷ dân và nhu cầu du lịch nước ngoài tăng cao, Ấn Độ trở thành thị trường tiềm năng. Việt Nam nắm giữ nhiều lợi thế, nhưng cần chiến lược tốt để đón đầu dòng khách này.
Thế khó của hãng xe Trung Quốc GAC tại Việt Nam
Ra mắt sản phẩm ở phân khúc "khó bán" cùng mức giá thiếu tính cạnh tranh, hãng xe Trung Quốc GAC dường như đang tự đặt mình vào thế khó.
Độc lạ hamburger với lá tía tô
Thị trường hamburger ngày càng khốc liệt ở Hàn Quốc buộc các nhà hàng phải liên tục đổi mới thực đơn, thậm chí là sáng chế ra những món ăn kèm độc lạ với hamburger.
Người Việt không còn chịu chi hơn 100.000 đồng cho một ly cà phê
Khách hàng giảm mạnh chi tiêu cho việc đi cà phê vì kinh tế khó khăn cùng những áp lực trong công việc tăng cao, theo khảo sát của iPOS.vn.
Liên tiếp tác phẩm xếp hạng R (17+) xuất hiện cho thấy xu hướng tại kinh đô điện ảnh. Táo bạo trong chiến lược là một phần bởi đích đến chung cho các hãng phim vẫn là doanh thu.
Bài học từ thất bại khi thuyết phục bố mẹ lắp Internet
Thuyết phục người khác bằng lý lẽ và bằng chứng chứ không bằng đe dọa hoặc van nài đôi khi là việc bình thường như hơi thở.
CEO VinBrain và khát vọng xây cộng đồng AI, ươm tạo tài năng trẻ
Ông Trương Quốc Hùng - nhà sáng lập kiêm CEO của VinBrain - từng có hơn 26 năm gắn bó Microsoft Hoa Kỳ trong vai trò Giám đốc Kỹ thuật và Ươm tạo AI.