BTS trở thành đại sứ thương hiệu của Louis Vuitton
"Không có gì ngạc nhiên khi BTS hợp tác với Louis Vuitton để tiếp tục thống trị thế giới của mình", ELLE nhận định.
726 kết quả phù hợp
"Không có gì ngạc nhiên khi BTS hợp tác với Louis Vuitton để tiếp tục thống trị thế giới của mình", ELLE nhận định.
Báo cáo từ hãng cho thấy "cơn khát" của người tiêu dùng trước các mặt hàng nổi tiếng như túi xách Birkin, khăn lụa...
Trước đó, thành viên nhóm BlackPink nhiều lần diện trang sức của hãng nên màn công bố danh phận lần này không khiến fan quá bất ngờ.
Sau khi lệnh giãn cách xã hội được nới lỏng ở một số nơi, nhiều bạn trẻ đi mua sắm đồ hiệu để bù lại quãng thời gian "chôn chân" trong nhà.
Trong bộ ảnh quảng bá mẫu đồng hồ mới của Louis Vuitton, nam tài tử xứ Hàn để lại ấn tượng nhờ vẻ ngoài điển trai và trẻ trung.
Giày chứa máu người, quần áo kém chất lượng... bị thu hồi sau khi nhận được loạt ý kiến trái chiều từ dân mạng.
Nam diễn viên Hàn Quốc thu hút sự chú ý khi trở thành đại sứ thương hiệu mới của nhà mốt danh tiếng.
Thiết kế này được ra mắt vào năm 1998 để kỷ niệm sự kiện Pháp tổ chức World Cup.
Kiểu tóc mới của G-Dragon có tên mullet, giúp nam ca sĩ tôn lên đường nét nổi bật của khuôn mặt.
Trưởng nhóm Big Bang mới đây xuất hiện trên trang bìa tạp chí Dazed số đặc biệt.
Các thương hiệu thời trang dành sự ưu ái cho những tên tuổi nổi tiếng trên mạng xã hội.
Nữ ca sĩ diện các thiết kế in logo của nhà mốt Pháp trên tạp chí Harper's Bazaar.
Trong thời gian ở Singapore, Tuyết Lan có cơ hội sải bước trên sàn diễn của nhà mốt Pháp.
Hình ảnh gợi cảm của thành viên nhóm BlackPink nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý.
Thương hiệu Pháp sử dụng sợi nấm trên các dòng túi xách để thay thế chất liệu da động vật.
Thành viên nhóm BlackPink sở hữu nhiều công thức phối đồ đẹp mắt và thuyết phục với suit, áo blazer.
Louis Vuitton tung ra bộ sưu tập Thu - Đông 2021 lấy cảm hứng từ các tác phẩm điêu khắc La Mã, Hy Lạp.
So với các thành viên trong nhóm, Jisoo thường được nhận xét có gu thời trang ít nổi bật hơn.
Do khác biệt về phong cách và văn hóa, nhiều thiết kế đến từ nhà mốt nổi tiếng đã được stylist của sao chỉnh sửa một số chi tiết.
Cả hai thương hiệu đều lựa chọn sân khấu bao phủ bởi ánh sáng tối mờ ảo để làm nổi bật các thiết kế trong mùa mốt Thu - Đông 2021.