Giá cả tăng cao, người Ai Cập mua sách trả góp
Người Ai Cập đã quen với việc trả góp cho những mặt hàng đắt tiền như ôtô hay máy giặt. Nhưng giờ đây, họ cũng phải mua sách theo cách này khi lạm phát tăng vọt, theo BBC.
656 kết quả phù hợp
Người Ai Cập đã quen với việc trả góp cho những mặt hàng đắt tiền như ôtô hay máy giặt. Nhưng giờ đây, họ cũng phải mua sách theo cách này khi lạm phát tăng vọt, theo BBC.
Taeyang xuất hiện tại show của Givenchy. Trong khi đó, J-Hope góp mặt trên hàng ghế đầu trong buổi trình diễn từ Louis Vuitton.
BlackPink khởi hành đến Thái Lan. Thời trang sân bay xa xỉ của các cô gái gây chú ý.
Giữa lúc các thành phố trên thế giới đối mặt với cảnh tiền thuê nhà tăng chóng mặt, Vienna - thủ đô của Áo - dường như đứng ngoài xu hướng này nhờ chính sách nhà ở xã hội cấp tiến.
Nhà mốt Thom Browne vướng vào vụ kiện với adidas liên quan đến việc sử dụng họa tiết kẻ sọc. Thương hiệu thể thao đòi bồi thường hơn 860.000 USD.
Hiện nay, số lượng người Mỹ lớn tuổi sống một mình nhiều hơn bao giờ hết. Dẫu vậy, cơ sở hạ tầng nhà ở và chăm sóc sức khỏe tại Mỹ vẫn chưa đáp ứng đủ nhu cầu cho nhóm này.
Các thương hiệu thời trang xa xỉ ồ ạt tiến quân vào mảng ăn uống, nhà hàng (F&B), như một cách để mở rộng thương hiệu và tiếp cận khách hàng.
Ông Bernard Arnault - tỷ phú giàu nhất thế giới - từng là nỗi sợ hãi của mọi đối thủ kinh doanh. Ông được biết đến với khả năng dự đoán chính xác xu hướng tiêu dùng toàn cầu.
Tên tuổi của Bella Hadid phủ sóng trên mạng xã hội khi để ngực trần lên sàn diễn, liên tục góp mặt trong các show lớn. Nữ người mẫu đã có một năm thành công.
Trong năm 2022, nhiều thương hiệu thời trang trở thành hiện tượng với các thiết kế đình đám. Số khác vướng tranh cãi khi có bê bối.
Bên cạnh những giá trị đặc biệt, sự thay đổi trong văn hóa, tôn giáo và kinh tế đã góp phần biến sách trở thành món quà không thể thiếu trong các mùa lễ, theo The New York Times.
Hãng thời trang cao cấp Balenciaga đối diện làn sóng tẩy chay sau chiến dịch bị chỉ trích là lạm dụng, tình dục hóa trẻ em.
Sau những hành động không thể chấp nhận được từ thương hiệu, nhiều người chọn cách tiêu hủy sản phẩm.
Trước tác động của lạm phát và lãi suất vay tăng cao ở Mỹ, người giàu vẫn đổ tiền vào du lịch và xa xỉ phẩm mùa lễ hội, còn nhóm thu nhập thấp phải chắt bóp từng đồng bạc.
"Thực đơn bí ẩn" là bộ phim hài kịch đen với nhiều lớp lang thú vị, được kể bằng ngôn ngữ kinh dị tâm lý kích thích trí tò mò của người xem.
Thương hiệu Tây Ban Nha xóa tài khoản Twitter của mình sau khi Elon Musk nắm quyền.
Giới siêu giàu luôn có cách tận hưởng kỳ nghỉ khác với người bình thường. Chỉ cần đáp ứng được những yêu cầu khó chiều của họ, tiền không bao giờ là vấn đề.
Các mẫu kính râm tráng gương vốn được bán ở các trạm xăng đang trở thành xu hướng khi nhiều người nổi tiếng sử dụng. Giới trẻ đang tích cực hưởng ứng.
Dùng bữa ở một nhà hàng hay quán cà phê của các nhãn hiệu cao cấp giúp các khách hàng trẻ tuổi có trải nghiệm sang chảnh, trong khi số tiền bỏ ra ít hơn nhiều so với mua túi hiệu.
Một số thương hiệu xa xỉ như Chanel không bán những sản phẩm cao cấp trên cửa hàng trực tuyến. Nếu muốn mua, bạn phải ra tận cửa hàng.