4 trào lưu hẹn hò độc hại trên TikTok
Để thu hút lượt xem, nhiều chuyên gia tình yêu tự xưng giới thiệu, hướng dẫn thực hiện phương pháp thu hút tình duyên phản khoa học hoặc vô nghĩa.
1.203 kết quả phù hợp
4 trào lưu hẹn hò độc hại trên TikTok
Để thu hút lượt xem, nhiều chuyên gia tình yêu tự xưng giới thiệu, hướng dẫn thực hiện phương pháp thu hút tình duyên phản khoa học hoặc vô nghĩa.
Kpop chạy theo xu hướng video ngắn
Những video ngắn ngày càng thịnh hành, do đó thời lượng của các sản phẩm âm nhạc cũng như phim ảnh tại Hàn Quốc được rút ngắn để phù hợp với xu hướng này.
Thế khó của các công ty chip ở Việt Nam
Trong năm 2021, nhà phân phối không đủ linh kiện, laptop để bán. Hiện tại, lượng sản phẩm dồi dào nhưng nhu cầu từ thị trường đã trôi qua.
Trào lưu tóm tắt phim trên TikTok bắt đầu tấn công ra nước ngoài
Chỉ dài vài phút, những video tóm tắt nội dung phim kiểu “mì ăn liền” thu tiền về cho chủ kênh, nhưng gây hại cho nhà phát hành.
Sự kiện Safety Café Vietnam giúp người trẻ hiểu về an toàn mạng
Sự kiện Safety Café Vietnam đầu tiên khởi động vào 7-9/10, hứa hẹn mang đến cho người dùng Facebook, Instagram trải nghiệm thú vị cùng kiến thức an toàn mạng thiết thực.
5 tiêu chí chọn màn hình của dân sáng tạo
Màn hình có độ phân giải cao, màu sắc chính xác, thiết kế đề cao trải nghiệm cùng khả năng bảo vệ mắt trong quá trình sử dụng là những yếu tố để nhà sáng tạo “chọn mặt gửi vàng”.
Người trẻ ở thành thị lan tỏa cảm hứng ‘ăn nhẹ, sống khỏe’
Nhờ thói quen “ăn nhẹ, sống khỏe”, nhiều bạn trẻ ở thành thị đã giúp bản thân và gia đình ngăn ngừa nhiều căn bệnh có nguy cơ tiềm ẩn như thừa cholesterol - mỡ máu cao.
Tin nhắn cho người lạ có thể giúp ích sự nghiệp của bạn
Thị trường lao động cạnh tranh ngày càng gay gắt, CNBC đã có cuộc trò chuyện với 3 nhà sáng tạo nội dung nổi bật trên Linkedln để đưa ra lời khuyên cho sinh viên mới ra trường.
Vỏ bọc tinh vi của clip khuyên nhịn ăn, tự bỏ đói trên TikTok
Bất chấp các quy định, những video cổ vũ nhịn ăn, giảm cân quá mức vẫn phát triển mạnh trên ứng dụng mạng xã hội nhờ vỏ bọc tinh vi của các nhà sáng tạo nội dung.
"Anti-mascara" đang là xu hướng trang điểm mắt được giới trẻ ưa chuộng.
Thí sinh show hẹn hò Hàn Quốc giảm 11,5 kg trong 3 tuần
Sau khi tăng 13 kg, Kim Joo Yeon tiếp tục giảm cân trong 3 tuần khi tham gia một chương trình thực tế về thể hình.
Du khách Thái Lan bị bắt tại Singapore vì mang quá nhiều tiền USD
Sungstarwin, đến từ Thái Lan, bị các nhân viên an ninh giam giữ tại sân bay Changi (Singapore) vì mang hơn 20.000 USD trong hành lý.
Tham vọng của Apple có thể khiến iPhone tệ hơn
iPhone 14 là bước tiến tiếp theo đến tương lai iPhone không cổng kết nối. Tuy nhiên, smartphone không cổng có thể là ý tưởng quá mạo hiểm.
Những cô gái chỉ ở nhà, sống bằng tiền của người yêu
Nội dung “stay-at-home girlfriend" (tạm dịch: bạn gái ở nhà) trên TikTok luôn được hàng triệu lượt xem nhưng cũng thu hút không ít ý kiến chỉ trích vì chống lại nữ quyền.
Camera trên iPhone 14 Pro có sự khác biệt rõ rệt
Bộ đôi iPhone 14 Pro được Apple ưu ái đặc biệt trong năm nay khi chúng được trang bị camera chính có độ phân giải 48 MP, nâng cấp chế độ Cinematic và khả năng quay Action Mode.
Chia sẻ để chữa lành nhưng bị hiểu nhầm là dạy đời
Tun Phạm cho rằng không phải có tuổi mới có kinh nghiệm. Dù còn non nớt, người trẻ hoàn toàn có thể chia sẻ vốn sống của mình cho bạn bè cùng lứa hoặc ít tuổi hơn.
Khó nhất là học cách nói xin lỗi khi mình sai
Tun Phạm thú nhận mình từng rất cứng đầu. Nhưng khi trở thành nhà sáng tạo nội dung, anh phải học cách xin lỗi khi người khác chỉ ra lỗi sai của mình.
LinkedIn hết chuyên nghiệp khi đăng cả ma chay, hiếu hỷ
Sự xuất hiện của những bài đăng chia sẻ đời tư, từ đám cưới, lễ tang đến quá trình chống chọi bệnh tật, khiến nền tảng dần đánh mất tính riêng biệt của mình.
Lương Bích Hữu lần đầu làm mentor chương trình tìm kiếm tài năng
Ca sĩ Lương Bích Hữu sẽ trở thành mentor hạng mục ca hát, đối đầu cùng Tùng Maru, Blacka và Long Chun tại show 2 của chương trình “Ngôi sao 30s” do FPT Play sản xuất.
YouTube tính toán gì khi ép người dùng xem 10 quảng cáo liên tục
Việc YouTube tăng số lượng quảng cáo sẽ khiến nền tảng này giảm sức hút và không còn khả năng “gây nghiện” như trước đây.