Huawei bán nhãn hiệu xe điện
Tập đoàn công nghệ Trung Quốc quyết định bán nhãn hiệu xe điện Aito cho đối tác với giá 343 triệu USD.
952 kết quả phù hợp
Tập đoàn công nghệ Trung Quốc quyết định bán nhãn hiệu xe điện Aito cho đối tác với giá 343 triệu USD.
Hãng xe điện Trung Quốc sớm chạm cột mốc doanh số 1.000 xe tại Indonesia dù chỉ bắt đầu bán xe điện cho khách hàng nước này từ đầu năm 2024.
Lượng đơn hàng Xiaomi SU7 bàn giao thành công đang tăng lên qua từng tháng.
Nhiều mẫu xe mới sắp được chính thức ra mắt thị trường Việt Nam. Trong số này, xe xanh tỏ ra áp đảo với nhiều đại diện.
Ngành công nghiệp ôtô Trung Quốc được dự báo sẽ sớm sở hữu những cái tên định hình thị trường xe toàn cầu.
Các báo cáo cho thấy VinFast đang được ghi nhận có những bước tăng trưởng ấn tượng. BYD trong khi đó nắm giữ 47% thị phần ôtô điện tại khu vực Đông Nam Á.
Các nhà chức trách tại Canada cho rằng việc áp dụng mức thuế mới với xe điện Trung Quốc là cần thiết để "cứu" lấy ngành công nghiệp trong nước.
Sử dụng xe tải đông lạnh để đưa đón công nhân, nhà máy chế biến thịt ở tỉnh Hà Nam (Trung Quốc) đang bị điều tra sau tai nạn gây rúng động.
Ôtô Trung Quốc là nhân tố chủ chốt trong đà phục hồi của thị trường ôtô ở Nga. Tuy nhiên, các hãng xe Trung Quốc cũng được cho là mối đe dọa đến ngành công nghiệp ôtô nội địa.
BYD được cho là đã "đổ" cả núi tiền để trở thành đối tác chính thức tại EURO 2024. Dù vậy, châu Âu có vẻ không phải là thị trường "mỏ vàng" dành cho hãng xe Trung Quốc.
Mỗi chiếc xe điện được BYD bán ra tại châu Âu sẽ thu về mức lợi nhuận gấp 10 lần so với ở quê nhà.
Mức thuế nhập khẩu bổ sung lên đến 40% sẽ được Thổ Nhĩ Kỳ áp dụng dành cho nhóm ôtô có nguồn gốc Trung Quốc.
Lô xe đầu tiên của Zeekr đã lăn bánh khỏi nhà máy sản xuất tại Trung Quốc và chuẩn bị giao đến tay khách hàng tại Malaysia và Indonesia từ quý III năm nay.
Số xe nhập khẩu về Việt Nam đã vượt qua lượng tiêu thụ của nhóm ôtô lắp ráp trong nước trong tháng gần nhất, cả người dùng và hãng xe dường như đang chờ đợi ưu đãi mới.
Chỉ trong 6 tháng đầu năm, thị trường Việt ghi nhận sự góp mặt của hàng loạt mẫu xe mới từ Trung Quốc từ xe điện đến động cơ đốt trong và xe hybrid.
Cuộc tranh cãi mới đây giữa BYD và Huawei phần nào cho thấy những khó khăn các nhà sản xuất EV đang gặp phải tại chính quê nhà khi cuộc chiến giá bùng nổ.
Biên lợi nhuận lớn được cho là yếu tố giúp xe điện Trung Quốc không lo sợ bị đánh thuế cao khi nhập khẩu vào châu Âu.
Những chiếc PHEV có phạm vi hoạt động tổng hợp dài nhất có sự góp mặt của các thương hiệu Trung Quốc.
Chính quyền London hướng đến mục tiêu điện hóa 100% đội xe bus vào năm 2030.
Tesla đã cắt giảm sản lượng Model Y tại Gigafactory Thượng Hải để đối phó với những diễn biến bất lợi tại thị trường Trung Quốc.