Cô gái học bài phát 3 năm liên tiếp trên YouTube 'đã tốt nghiệp'
Sau 8 năm liên tục xuất hiện trên livestream, cô gái hoạt hình trên kênh Lofi Girl mới đây thông báo "tốt nghiệp" khiến người xem chú ý.
1.794 kết quả phù hợp
Cô gái học bài phát 3 năm liên tiếp trên YouTube 'đã tốt nghiệp'
Sau 8 năm liên tục xuất hiện trên livestream, cô gái hoạt hình trên kênh Lofi Girl mới đây thông báo "tốt nghiệp" khiến người xem chú ý.
Tăng trưởng 'khủng' của thị trường anime, trò chơi 2D Trung Quốc
Thị trường quyền sở hữu trí tuệ anime, truyện tranh và trò chơi điện tử của Trung Quốc đã đạt 83 tỷ USD năm 2024.
Gen Z Nhật Bản rộ mốt du lịch cùng thú bông có 'giường riêng'
Không chỉ dành cho người, khách sạn ở Nhật còn cung cấp giường mini và đồ ngủ xinh xắn cho thú nhồi bông, chiều lòng giới trẻ mê "bạn đồng hành lông xù".
Tiệc sinh nhật 1 tuổi hoành tráng của quý tử nhà Quang Hải
Sinh nhật đầu tiên của con trai Lido được vợ chồng cầu thủ Quang Hải tổ chức linh đình, thu hút sự chú ý trên mạng xã hội.
AusyncLab phát triển công nghệ nhân bản giọng nói bằng AI tại Việt Nam
Trong thời đại công nghiệp 5.0, công nghệ nhân bản giọng nói bằng AI đang dần phổ biến và gây chú ý nhờ khả năng tái tạo giọng người một cách chân thực.
Sau 3 tuần thử nghiệm, chính quyền hai cấp TP.HCM sẵn sàng vào guồng
Đến ngày 29/6, TP.HCM đã hoàn thiện công tác chuẩn bị, sẵn sàng cho việc vận hành chính thức bộ máy chính quyền hai cấp.
Trạng Quỳnh: Biểu tượng dân gian tinh quái và tiếng cười trí tuệ
Trạng Quỳnh không chỉ là nhân vật hài hước, mà còn là biểu tượng của trí tuệ dân gian và sức mạnh phản kháng bằng tiếng cười. Nhân vật này đã chứng minh sức sống qua thời gian.
Xe cơ bắp Ford Mustang Mach 1 lấy cảm hứng từ phim Disney
Mẫu xe thể thao Mỹ Ford Mustang Mach 1 sở hữu ngoại hình mô phỏng theo nhân vật Lightning McQueen trong loạt phim Cars đình đám của Disney.
Cơ bắp gây sửng sốt của 'búp bê sống' Ukraine có vòng eo 47 cm
Từng nổi tiếng toàn cầu với hình ảnh “búp bê sống” mong manh, Valeria Lukyanova gây sốc khi khoe thân hình cơ bắp cuồn cuộn.
Vị thế 'bất khả xâm phạm' của gạo nội địa lung lay tại Nhật Bản
Trong bối cảnh khủng hoảng giá, người tiêu dùng Nhật Bản đang dần thay đổi và chấp nhận gạo nhập khẩu. Chuyên gia cảnh báo xu hướng này có thể tiếp diễn ngay cả khi giá gạo hạ nhiệt.
Lý do 'Bí kíp luyện rồng' gây sốt toàn cầu
Giữa thị trường tràn ngập các bản remake “vô hồn”, "Bí kíp luyện rồng" thành công tái hiện tinh thần thương hiệu, làm sâu sắc thêm câu chuyện đã quen thuộc với hàng triệu khán giả.
Trong bối cảnh AI tạo sinh ngày càng dễ tiếp cận, các chuyên gia và phụ huynh cần quan tâm nhiều hơn về tác động của chatbot AI lên tâm lý trẻ em.
Nhận hàng trăm bài dự thi, 'Bản sắc Việt' bước vào giai đoạn nước rút
Cuộc thi sáng tạo xe máy điện “Bản sắc Việt” sẽ dừng nhận bài vào ngày 7/6. Nhiều thí sinh gấp rút hoàn thiện tác phẩm để kịp rinh về chiếc xe máy điện VinFast từ bài thiết kế.
Nghệ sĩ 9X tái hiện văn hóa Việt bằng nét vẽ doodle đương đại
Triển lãm "Sao Bốn Cánh" giới thiệu thế giới doodle sống động và bản năng của Hoàng Anh Trung, nơi nghệ thuật gặp gỡ ký ức tuổi thơ và văn hóa Việt.
AI có thể cuốn trẻ vào trò chuyện lãng mạn, tình dục
Theo chuyên gia, không chỉ dừng ở việc nhờ AI làm bài tập, người trẻ đang tiến sâu hơn với các ứng dụng bạn đồng hành AI.
'Chốt đơn' có Thùy Tiên, Quyền Linh bị gỡ và tình thế của phim Việt
Bên cạnh hai phim kinh dị nội địa, rạp Việt tháng 6 chứng kiến sự đổ bộ của hàng loạt bom tấn quốc tế. Dự án "Chốt đơn" có Thùy Tiên, Quyền Linh chính thức bị gỡ.
Honda Scoopy Kuromi - xe ga sản xuất giới hạn chỉ 2.000 chiếc
Đây là phiên bản đặc biệt của Honda Scoopy, chỉ được sản xuất giới hạn 2.000 chiếc để kỷ niệm 20 năm nhân vật hoạt hình Kuromi.
'Doraemon' hụt hơi và thời cơ của 'Dế Mèn'
Sự chững lại của "Doraemon" tạo nên thời cơ cho "Dế Mèn: Cuộc phiêu lưu tới xóm Lầy Lội" chen chân vào đường đua doanh thu.
'Nàng thơ' Mắt Biếc làm cô dâu
Trúc Anh thu hút sự chú ý khi lần đầu mặc váy cưới, trở lại với trang phục quyến rũ, gợi cảm, lấy lại sự tự tin sau khi tăng cân.
Đồng hồ giới hạn ngày càng mất chất
Chuyên gia đồng hồ nhận định đồng hồ xa xỉ đang bị “hạ cấp” thành hàng tiêu dùng nhanh do các thương hiệu lạm dụng chiến lược phát hành phiên bản giới hạn.