Tham vọng đưa Kpop lên vũ trụ ảo
Giới chuyên gia kỳ vọng ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc có thể trở thành "bàn đạp" cho lĩnh vực vũ trụ ảo trên toàn cầu.
131 kết quả phù hợp
Giới chuyên gia kỳ vọng ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc có thể trở thành "bàn đạp" cho lĩnh vực vũ trụ ảo trên toàn cầu.
2023 hứa hẹn là năm thú vị của thị trường điện ảnh và thương mại Việt Nam khi đội ngũ AIƠI Studios ra mắt công chúng, định hướng khẳng định giá trị và chất lượng cao.
Selena Gomez không quan tâm bình luận chê cô ở lễ trao giải Quả cầu Vàng. Dù trông thế nào, cô vẫn hoàn hảo theo cách riêng.
Nhân vật hoạt hình Thỏ Bảy Màu bị lợi dụng hình ảnh để phát triển dự án tiền mã hóa, có nhiều dấu hiệu bất thường.
Nhà phê bình âm nhạc Kim Young Dae nhận định nhóm nhạc nữ thế hệ thứ 4 với sự phát triển vượt bậc hiện nay, có khả năng trở thành BTS tiếp theo của Kpop.
Tuổi 30 là bước ngoặt của Selena Gomez trong sự nghiệp lẫn cuộc sống cá nhân. Cô thấy hạnh phúc hơn khi thay đổi cách nhìn nhận mọi vấn đề.
Không chỉ thu hút người chơi toàn cầu, tựa game sinh tồn nổi tiếng còn chứng tỏ uy tín của mình khi mang về nhiều thương hiệu đình đám.
Ủy ban Văn hóa, Thể Thao và Du lịch Hàn Quốc đã lên tiếng về vấn đề này. Họ cho rằng sự tương đồng giữa người mẫu với Irene là quá nhiều và lo ngại về quyền chân dung.
Điều khiến giới phân tích lo ngại là không biết chính xác số tiền ấy được Meta chi cho cái gì, bởi chất lượng lẫn số người dùng metaverse của Meta vẫn kém ấn tượng.
Sử dụng AI, một hãng viễn thông đã tạo nên Bruce Willis phiên bản kỹ thuật số bằng cách ghép khuôn mặt của ông với cơ thể của các diễn viên đóng thế.
Một website thiết kế bằng AI có tên Text-to-Pokemon cho phép người dùng tự tạo ra một pokémon của riêng mình.
Trong khi các thần tượng ảo giúp doanh nghiệp kiếm bộn tiền, những diễn viên đứng sau - kẻ cho mượn phong cách, điệu nhảy, giọng nói của mình - phải làm việc đến kiệt sức.
Tối 15/9, chuyên gia tài chính ảo Vie từ Ngân hàng Quốc Tế (VIB) sẽ trò chuyện cùng người dẫn An Trương về chủ đề “Kiếm tiền bằng cách tiêu tiền” tại podcast “The Money Date”.
Sự phổ biến ngày càng tăng của các bài kiểm tra tính cách Myers-Briggs Type Indicator (MBTI) đang thay đổi cách giới trẻ Hàn Quốc hẹn hò, theo Korea Herald.
Chuyên gia cho rằng yếu tố làm nên thành công của nhóm nhạc nữ Kpop thế hệ 4 nằm ở cộng đồng người hâm mộ nữ đông đảo, trung thành và chịu chi.
Bí quyết để những người nổi tiếng này luôn đẹp là không tồn tại thực sự ngoài đời.
Ngân hàng Quốc Tế (VIB) vừa ra mắt chuyên gia tài chính ảo Vie qua MV “Vie là AI”. Vie được xây dựng trên cơ sở dữ liệu kết hợp trí tuệ nhân tạo, máy học, công nghệ mô phỏng 3D…
Bên cạnh các sản phẩm thay đổi ngành công nghệ như Windows hay Office, Microsoft từng đón nhận không ít thất bại trong lịch sử.
Đứng sau các VTuber (YouTuber ảo) và giao lưu với người xem, nhiều người trẻ tại Nhật Bản có thể kiếm tới hàng triệu USD từ sự yêu mến của những người hâm mộ.
Sau gần 4 năm kết hôn, Akihiko Kondo không thể trò chuyện với người vợ ảo vì phần mềm không còn được hỗ trợ.