Meme, emoji khiến Gen Z mở ví tiêu tiền
Meme và emoji không chỉ là phương tiện giao tiếp của giới trẻ, mà còn là công cụ marketing đắc lực giúp các thương hiệu thu hút và tạo kết nối cảm xúc với thế hệ này.
985 kết quả phù hợp
Meme và emoji không chỉ là phương tiện giao tiếp của giới trẻ, mà còn là công cụ marketing đắc lực giúp các thương hiệu thu hút và tạo kết nối cảm xúc với thế hệ này.
Hoa tạo vỏ bọc sang chảnh để trở thành "Hot girl Đà thành" trên trang mạng xã hội Facebook rồi móc nối buôn ma túy.
Phiên bản cuối cùng của siêu xe Lamborghini Huracan đã xuất hiện ngoài đời thật sau hơn 8 tháng từ ngày được ra mắt toàn cầu.
Trước khi bị tạm dừng hoạt động do vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm, tiệm bánh cốm Nguyên Ninh (11 Hàng Than, Hà Nội) từng rất nổi tiếng với thương hiệu gia truyền 150 năm tuổi.
Hàng chục chiếc túi xách hiệu Chanel, LV, đồng hồ Rolex… có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu nổi tiếng bị tạm giữ tại một cơ sở kinh doanh thuộc quận Hà Đông.
Lần đầu tiên Techcombank dẫn đầu chỉ số sức khỏe thương hiệu và là một trong hai ngân hàng Việt Nam thuộc nhóm "Thương hiệu phát triển" do NielsenIQ đánh giá.
Pierre-Alexis Dumas, Giám đốc nghệ thuật Hermès, khẳng định túi xách hàng chục nghìn USD của hãng không đắt đỏ. Phát ngôn của ông làm dấy lên tranh cãi về khái niệm “xa xỉ”.
Các thương hiệu thời trang như Giambattista Valli, Nike và NTK Rick Owens khiến người Trung Quốc thất vọng bởi loạt hành động thiếu nhạy cảm của mình.
Từ thiết bị di động, TV đến các đồ gia dụng, Samsung không ngừng đổi mới công nghệ phần mềm và nền tảng để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.
Khu công nghiệp đồ lót WeMet tại Quán Vân, được mệnh danh là "thị trấn Victoria's Secret của Trung Quốc", sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn nếu xuất khẩu sang Mỹ không thuận lợi.
Từ dấu hiệu bất minh của chiếc xe tải vận chuyển hàng hóa đến giao cho các cửa hàng trên địa bàn, Công an huyện Như Xuân (Thanh Hóa) phát hiện đối tượng chuyên kinh doanh hàng giả.
Cơ quan quản lý thị trường phát hiện hàng trăm nghìn lon bò húc mang các dấu hiệu xâm phạm quyền đối với các nhãn hiệu được bảo hộ của Tập đoàn TCP.
Phục vụ an toàn từng mũi tiêm, FPT Long Châu đầu tư mạnh vào công nghệ AI trong bảo quản, lưu trữ và vận hành tiêm chủng.
Người tiêu dùng Trung Quốc đang chuyển sang mua hàng hiệu cũ để tiết kiệm chi phí và đầu tư vào sản phẩm giữ giá trị trong bối cảnh kinh tế khó khăn.
Sự việc nhân viên hãng xa xỉ bị đánh ghen, cùng hàng loạt vấn đề liên quan đến dịch vụ chăm sóc khách hàng của các thương hiệu cao cấp đang gây tranh cãi trên MXH xứ tỷ dân gần đây.
4 chuyên gia và cộng sự sẽ trở thành nhà đại diện và phân phối độc quyền dự án Haus Da Lat tại Việt Nam. Đây đều là những cố vấn tin cậy của nhiều thương vụ đầu tư cá nhân tỷ USD.
Ông Trần Đình Nghiêm, nguyên Giám đốc - Tổng Biên tập Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật vừa từ trần do tuổi cao sức yếu, hưởng thọ 88 tuổi.
Giả sử một buổi sáng thức giấc, bạn đọc được tin tức: "Casemiro trở lại Real Madrid". Liệu đó có phải là một giấc mơ đẹp hay một viễn cảnh hoàn toàn có thể xảy ra?
Chagee, thương hiệu trà sữa Trung Quốc có động thái vào Việt Nam, từng gây xôn xao dư luận với thiết kế bao bì có nhiều nét tương đồng với túi xách Dior.
Nguyễn Thanh Đàn đã nhái nhãn mác của một công ty nổi tiếng ở nước ngoài để gắn lên bao bì sản phẩm nhằm tăng doanh số bán hàng.