Taylor Swift giúp nhà mốt 'cháy hàng' sau Super Bowl
Super Bowl 2024 trở thành "miếng bánh béo bở" đối với các nhãn hàng thời trang. Taylor Swift giúp nhiều thương hiệu thu về giá trị truyền thông lớn.
2.020 kết quả phù hợp
Taylor Swift giúp nhà mốt 'cháy hàng' sau Super Bowl
Super Bowl 2024 trở thành "miếng bánh béo bở" đối với các nhãn hàng thời trang. Taylor Swift giúp nhiều thương hiệu thu về giá trị truyền thông lớn.
'Mánh' của những nhà quảng cáo đồ ăn nhanh, nước ngọt lừ
Hàng loạt quảng cáo đồ ăn nhanh được chiếu trên TV mỗi ngày. Sự hấp dẫn, tiện lợi của loại đồ ăn này khiến nhiều người ăn chúng triền miên và phớt lờ những lời khuyên của bác sĩ.
Tín hiệu tích cực của giới xuất bản sách thiếu nhi
Theo Publishers Weekly, dù năm 2023 nhiều khó khăn, các nhà xuất bản, đại diện văn học và biên tập viên vẫn nhận định nhiều tín hiệu tích cực cho ngành sách thiếu nhi năm 2024.
Giám đốc sáng tạo gốc Việt gây chú ý tại Tuần lễ thời trang New York
Peter Do, Giám đốc sáng tạo gốc Việt của nhà mốt Helmut Lang, vừa thu hút sự quan tâm khi trình làng BST mới trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang New York Thu/Đông 2024.
Nghịch lý thưởng Tết của các tập đoàn công nghệ Hàn Quốc
Đầu năm 2024, xung đột giữa nhân viên và lãnh đạo về tiền thưởng ngày càng gia tăng trong nội bộ Big Tech. Trong khi có người được thưởng đậm 500%, nhiều người chỉ nhận 0%.
Giữa ‘đám đông’ chiến dịch Tết, Home Credit tạo ra dấu ấn như thế nào?
“Tết Ấm App” của Home Credit được 2 tạp chí quốc tế uy tín tại châu Á là Campaign Brief Asia và Branding in Asia gọi tên bởi chiến dịch truyền thông Tết ấn tượng.
Nâng cao chất lượng vlog với công cụ sáng tạo từ CapCut
Video Trimmer của CapCut- công cụ cắt video online - đã “cách mạng hóa” chỉnh sửa video, mang lại giải pháp thân thiện và nhiều tính năng để nâng cao chất lượng nội dung vlogging.
Nguyên nhân âm thầm khiến nhiều người trẻ bị đột quỵ
Rất nhiều người trẻ tuổi rơi vào tình trạng đột quỵ xuất huyết não vì không biết bản thân bị tăng huyết áp hoặc chủ quan với bệnh.
Chiếc bóng của Nokia dần biến mất
Việc HMD Global tập trung ra mắt smartphone thương hiệu riêng có thể khiến điện thoại Nokia một lần nữa bị bỏ rơi.
Vợ chồng Xemesis và Xoài Non rời chuỗi Bơ Bán Bò
Cặp đôi cho biết đã rời "đứa con tinh thần" của mình vì những vấn đề không thể thống nhất được với các cổ đông khác.
Nhiều trung tâm thương mại Hà Nội vẫn trong cảnh đìu hiu dù cận Tết
Dù đã cận Tết Nguyên đán 2024, nhu cầu mua sắm tăng cao, nhiều trung tâm thương mại ở Hà Nội lại đối mặt với tình cảnh vắng vẻ, khách mua thưa thớt.
Siêu xe Lamborghini Huracan bản giới hạn 60 chiếc gặp tai nạn
Phiên bản giới hạn Lamborghini Huracan Tecnica 60th Anniversary được bắt gặp tại Hà Lan đã bị hư hỏng tại nhiều vị trí.
Chiếc đồng hồ được yêu thích nhất của Klopp
HLV Jürgen Klopp đã tạo ra nhiều thành tích ấn tượng tại CLB Liverpool trong khi đeo chiếc đồng hồ thợ lặn yêu thích đến từ thương hiệu IWC.
Cô giáo bật khóc kể chuyện vượt khó để chồng công tác đảo xa
Cô giáo Trần Thị Ngọc Tỉnh (giáo viên trường THCS Linh Đàm) đã không giấu được sự xúc động tại buổi gặp mặt cán bộ giáo viên, nhân viên là vợ chiến sĩ đang công tác tại biển đảo.
Đằng sau việc hãng trà sữa kết hợp thương hiệu trang sức
Nhằm thu hút tệp khách hàng trẻ tuổi, các thương hiệu tiêu dùng lớn tung ra nhiều sản phẩm đồng thương hiệu với tần suất tăng cao.
Phương Mỹ Chi gây cười vì nói 'sau 10 năm lại nhận giải gương mặt mới'
Người xem bật cười khi Phương Mỹ Chi nói đã đi hát 10 năm nay lại là "Gương mặt mới". Trong khi HIEUTHUHAI thấy "cấn" khi được gọi tên ở hạng mục Nam ca sĩ vì bản thân là rapper.
Phát hiện mắc ung thư từ vệt đen trên ngón chân
Người phụ nữ phát hiện một ngón chân có mảng đen từ 2 năm trước nhưng đi khám và điều trị nhiều nơi vẫn không chẩn đoán ra bệnh.
Doanh số Bentley sụt giảm trong năm 2023
Trái ngược với xu hướng tăng trưởng của phân khúc siêu sang, Bentley ghi nhận sự sụt giảm doanh số trong năm 2023.
Xu hướng người nổi tiếng viết tiểu thuyết
Từ Richard Osman, Millie Bobby Brown cho tới Keanu Reeves, tiểu thuyết của người nổi tiếng đang xuất hiện ngày một nhiều.
Du lịch kiểu xa xỉ thầm lặng dần nở rộ
Những resort có giá từ vài chục đến hàng trăm triệu đồng/đêm nhưng không gian chẳng hề bề thế hay dát vàng đang thay đổi cách nhìn về sự xa xỉ trong dịch vụ du lịch, lưu trú.