Bản độ Ford Mustang mui trần hàng hiếm tại Việt Nam
Chiếc Ford Mustang EcoBoost Convertible đã được độ lại một số chi tiết giống với phiên bản Shelby GT500 cao cấp nhất.
21 kết quả phù hợp
Chiếc Ford Mustang EcoBoost Convertible đã được độ lại một số chi tiết giống với phiên bản Shelby GT500 cao cấp nhất.
Sau nhiều tháng trì hoãn, Ford Explorer thế hệ mới ra mắt tại Việt Nam vào đầu năm 2022, cạnh tranh cùng Toyota Land Cruiser Prado hay Volkswagen Teramont ở nhóm SUV 7 chỗ.
Mazda BT-50 Premium 4x4 AT, Mitsubishi Triton 4x4 AT MIVEC Premium và Isuzu D-Max Type Z là những mẫu bán tải bản cao cấp có giá dưới 900 triệu đồng.
Khách hàng nam giới có thể lựa chọn các mẫu xe tay ga 125 cc của Honda, Yamaha và Suzuki có giá bán từ 33 triệu đến gần 50 triệu đồng.
Khi lệ phí trước bạ cho ôtô lắp ráp trong nước giảm 50%, giá lăn bánh nhiều mẫu xe có thể giảm từ 15 triệu đến hàng trăm triệu đồng.
Trong số 5 kế hoạch mà Ford đưa ra để khắc phục tình trạng kinh doanh thua lỗ, phần lớn tập trung vào việc mở rộng tại thị trường Trung Quốc.
Thị trường xe hơi Việt Nam trải qua một năm 2018 đầy biến động khi Nghị định 116 là nhân tố chính chi phối doanh số các hãng xe nói chung và xe nhập khẩu nói riêng.
Mẫu MPV hạng sang của Toyota thay đổi ngoại hình, nâng cấp động cơ và hộp số với giá bán 4,038 tỷ đồng tại Việt Nam.
Dù đã chạy hơn 30.000 km, nhưng chiếc Fotuner bản G vẫn được rao bán với mức giá 1,038 tỷ đồng, cao hơn cả giá niêm yết của nhà sản xuất.
Honda CR-V, Honda Jazz, Toyota Wigo... là những mẫu xe sẽ bán tại Việt Nam trong năm 2018. Đây đều là những dòng xe đã được giới thiệu năm 2017, nhưng chưa công bố giá.
Euro Auto bị truất quyền phân phối BMW và trao về tay Trường Hải do nghi án buôn lậu. Toyota triệu hồi hàng chục nghìn xe vì lỗi túi khí là những điểm đáng nhớ nhất năm 2017.
Thuế nhập khẩu ôtô đã qua sử dụng dự kiến tăng cao, giá xe cũ đắt hơn mới gấp 2 lần, doanh nghiệp (DN) kinh doanh xe cũ nhập khẩu hết đường làm ăn.
Sau tháng 1 khả quan với 232 xe bán ra, Civic 2017 tại Việt Nam liên tục giảm doanh số bán. Trong tháng 4, dòng xe này chỉ bán được 103 chiếc.
Mua xe mới rồi làm cũ, nhập về chịu chi phí cao, đắt hơn xe mới cả trăm triệu đồng, nhưng nhiều khách hàng Việt vẫn mê - đó là nghịch lý trên thị trường ô tô đã tồn tại gần 5 năm.
Một doanh nghiệp Việt kiếm cả nghìn tỷ đồng nhờ bán linh kiện, phụ tùng đơn giản cho đại gia ôtô.
Một ôtô nhập khẩu cũ vừa đảm bảo chất lượng ngoại nhập, hiện đại và giá rẻ là một lựa chọn tinh tế cho những ai muốn mua ôtô với chi phí phải chăng.
Sau khi tỷ giá được điều chỉnh, nhiều dòng xe tăng giá mạnh, nhất là xe nhập khẩu.
Trước tranh cãi giá ôtô sẽ bị đẩy lên cao hơn khi phải “gánh” thêm phí thử nghiệm mức tiêu thụ nhiên liệu 16 triệu đồng một xe, Bộ Tài chính cho biết, loại phí này không bắt buộc.
Xe càng sang thì càng rớt giá mạnh. Đó là lí do vì sao những chiếc xế sang trên thị trường xe cũ có giá bèo hơn cả những chiếc xe bình dân.
Cả con phố với hơn chục cửa hàng kinh doanh xe máy nhập khẩu tại Hà Nội có ngày chỉ bán được 1-2 xe. Hình ảnh đó đủ cho thấy sự khó khăn của việc kinh doanh mặt hàng này.