Yamaha công bố MONO là đại sứ thương hiệu mới
Mới đây, Yamaha chính thức công bố tân binh của showbiz Việt - ca sĩ MONO là đại sứ thương hiệu của hãng. Sự kết hợp giữa MONO và hãng xe Nhật Bản được nhiều khán giả mong đợi.
3.791 kết quả phù hợp
Yamaha công bố MONO là đại sứ thương hiệu mới
Mới đây, Yamaha chính thức công bố tân binh của showbiz Việt - ca sĩ MONO là đại sứ thương hiệu của hãng. Sự kết hợp giữa MONO và hãng xe Nhật Bản được nhiều khán giả mong đợi.
Michelin Guide góp phần đưa ẩm thực và du lịch Việt bước ra thế giới
Như lời hồi đáp cho khát khao được chạm vào ngôi sao Michelin danh tiếng, Michelin Guide chính thức lựa chọn Việt Nam là điểm đến tiếp theo với sự đồng hành của Tập đoàn Sun Group.
Bộ ba Nhật - Anh - Italy bắt tay chế tạo tiêm kích thế hệ 6
Các nhà lãnh đạo khẳng định đây là cơ hội để ba quốc gia làm sâu sắc hơn quan hệ hợp tác kinh tế, quốc phòng và khoa học, công nghệ.
Tuyển Hàn Quốc trở nên thất thế so với Nhật Bản
Nhật Bản và Hàn Quốc cùng ra về ở vòng 16 đội. Nhưng cách ra về của hai đội khác hẳn nhau. Tương lai thuộc về Nhật Bản. Họ đã làm thế nào để vượt mặt Hàn Quốc?
Báo Hàn Quốc: 'Tuyển Nhật Bản viết lại lịch sử bóng đá châu Á'
Chiến thắng 2-1 của ĐT Nhật Bản trước Tây Ban Nha tại bảng E World Cup 2022 sáng 2/12 khiến các đầu báo của châu Á kinh ngạc.
Kiến nghị 'bơm' hơn 100.000 tỷ đồng tín dụng trước Tết
Hiệp hội Bất động sản TP.HCM (HoREA) kiến nghị nới trần tín dụng thêm 1%, tương đương hơn 100.000 tỷ đồng trong 36 ngày tới.
Châu Âu khó 'cai' nhiên liệu từ Nga
Khí đốt được vận chuyển qua đường biển từ Nga tới châu Âu vẫn đạt kỷ lục. Khu vực này khó "cai" khí đốt Nga dù dòng chảy qua các đường ống gần như đã dừng lại.
Triển lãm Food & Hotel Vietnam 2022 quy tụ 300 doanh nghiệp
Food & Hotel Vietnam (FHV) mở ra cơ hội để doanh nghiệp quảng bá, kết nối khách hàng và chuyển mình sang chương mới của ngành thực phẩm, nhà hàng và khách sạn sau đại dịch.
Khoảng 2 tháng nữa mới đến Tết Quý Mão 2023 nhưng thị trường bia đã bắt đầu sôi động với các sản phẩm mới và chương trình khuyến mại.
Cuộc chạy đua của các nhà bán lẻ Mỹ dịp cuối năm
Khả năng kinh tế sẽ suy thoái đang ngày càng rõ ràng nên các cửa hàng bán lẻ hy vọng khách hàng mở hầu bao càng nhiều càng tốt vào giai đoạn này.
Bên trong 'cung điện nổi' tỷ USD ở World Cup 2022
Trải nghiệm cầu trượt khổng lồ, hồ bơi lớn, nhà hàng sang trọng... là cách hàng nghìn người hâm mộ bóng đá giải trí giữa các trận đấu ở World Cup 2022 tại Qatar.
Đặt cọc trước 1 tháng vẫn không có bàn mùa lễ Tết
Liên lạc đến 5 nhà hàng khác nhau để đặt bàn cho đêm giao thừa Tết Dương lịch, Bảo Hà (24 tuổi, quận Đống Đa, Hà Nội) vẫn chưa thể đặt bàn bởi tất cả đều thông báo kín chỗ.
Mở dịch vụ giao nhận đa kênh, sàn TMĐT đang 'làm khó' chính mình?
Trong bối cảnh thương mại điện tử và mua sắm trực tuyến bùng nổ, nhiều doanh nghiệp tăng tốc đầu tư, đẩy mạnh mảng dịch vụ giao nhận để đáp ứng nhu cầu thị trường.
Đức đấu Tây Ban Nha và chuyện hàng giả gặp hàng thật
Đức sẽ tìm cách nào vượt qua Tây Ban Nha? Cầm bóng tấn công? Hay chọn cách áp sát, đá rát? Cách nào cũng khó vì sự thua kém về trình độ của Đức với đối thủ khá xa.
Duy Nhất nhấc bổng đối thủ để ăn mừng sau lần đầu vô địch MMA
Võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất cùng đối thủ Tiến Long đã có những hình ảnh ăn mừng xúc động sau trận chung kết hạng cân 60 kg tại giải MMA Việt Nam diễn ra tối 26/11.
Mặt nạ của Son Heung-min tạo cơn sốt tại World Cup
Tối 24/11 (giờ Hà Nội), tiền đạo người Hàn Quốc đeo mặt nạ bảo vệ vùng mắt trong trận gặp Uruguay tại World Cup 2022.
Doanh số tivi, máy chiếu bùng nổ nhờ Black Friday, World Cup
Sức hút từ World Cup đi kèm đợt sale Black Friday từ các nhà bán lẻ đang giúp doanh số thiết bị điện tử, đặc biệt là tivi và máy chiếu tăng cao.
Những người thức trắng đêm dù không săn sale Black Friday
Nhân viên của các sàn thương mại điện tử, thương hiệu bán lẻ đều có khoảng thời gian bận rộn, căng thẳng với cả "núi" công việc trong dịp sale lớn nhất năm.
World Cup 2022 không thể giải cứu kinh tế Anh
Kỳ World Cup tại Qatar khó thúc đẩy nền kinh tế Anh vốn đang bị nhấn chìm bởi cuộc khủng hoảng chi phí sinh hoạt. Tuy nhiên, các hãng bán lẻ và nhà hàng vẫn tận dụng mọi cơ hội.
Điều chỉnh xuất thần giúp Nhật Bản thắng Đức
Có 45 phút thi đấu đầu tiên đầy bạc nhược, nhưng Nhật Bản đã kịp thay đổi toàn bộ diện mạo trong lối chơi ở hiệp 2 để tiếp tục tạo nên thêm một bất ngờ nữa tại World Cup lần này.