Central Group tiếp tục khẳng định vị trí dẫn đầu về lĩnh vực bán lẻ trong khu vực thông qua việc tăng cường sự hiện diện tại thị trường Việt Nam bằng những sản phẩm, dịch vụ và chiến lược tiếp thị mạnh mẽ, đáp ứng nhu cầu rộng lớn về hàng tiêu dùng và phong cách sống.
Với việc khai trương Robins - mô hình trung tâm mua sắm hoàn toàn mới, tập đoàn Central, nhà bán lẻ hàng đầu Thái Lan, không những mở rộng sự hiện diện tại thị trường nơi đây mà còn hướng tới mục tiêu trở thành nhà bán lẻ được ưa chuộng nhất với người tiêu dùng Việt Nam.
Ông Tos Chirativat, Chủ tịch hội đồng điều hành kiêm Tổng giám đốc Central Group, tiết lộ Central đã có mặt tại Việt Nam với các cửa hàng mang thương hiệu SuperSports, Crocs và New Balance thông qua hệ thống phân phối của các công ty con thuộc Central Group và nhượng quyền cho các đối tác Việt Nam. Đây là minh chứng cho tiềm năng phát triển lớn về sức mua của quốc gia 90 triệu dân với hơn 60% trong độ tuổi lao động và có khả năng chi trả cao. Vì thế, Việt Nam đã và đang trở thành thị trường mục tiêu tuyệt vời và hứa hẹn cho các nhà đầu tư trong lĩnh vực bán lẻ. Riêng thủ đô Hà Nội và các vùng phụ cận đang thể hiện sự tăng trưởng bền vững trong những năm vừa qua cùng việc tăng lên không ngừng của thu nhập bình quân đầu người. Bên cạnh đó, luồng đầu tư nước ngoài vào Việt Nam ngày một tăng lên trong nỗ lực mở rộng kinh doanh trong khu vực Đông Nam Á, cũng là lực hỗ trợ cho sự phát triển mạnh mẽ về kinh tế. Các luồng đầu tư này cũng là đòn bẩy cho mô hình tiêu dùng mạnh mẽ hơn trong cộng đồng các đối tượng tiêu dùng mục tiêu của Central suốt 2 năm qua.
Ông Alan Thomson, Chủ tịch công ty Robinson Department Store Public Company Ltd., đồng thời quản lý về hoạt động của trung tâm mua sắm tại Việt Nam, cho biết, trung tâm mua sắm Robins đầu tiên được mở ngoài lãnh thổ Thái lan đang được gấp rút hoàn thiện với diện tích 10.000m2 tại tầng B1 - trung tâm thương mại Royal City (Hà Nội). Siêu dự án bán lẻ với tổng diện tích 200.000m2 sàn thương mại và hơn 5.000 căn hộ tại Hà Nội. Bên cạnh vị trí đắc địa, trung tâm mua sắm Robins còn là mái nhà chung cho các sản phẩm chất lượng được lựa chọn kỹ càng từ các nhãn hiệu quốc tế và nội địa hàng đầu, được điều hành kỹ lưỡng với phong cách hoàn hảo, hứa hẹn đáp ứng mọi nhu cầu cho thế hệ tiêu dùng mới tại Hà Nội. Tại đây bao gồm:
• Sự góp mặt của hơn 100 nhãn hiệu hàng đầu như M.A.C, Clinique, Lancome, Body Shop, F&F, Mc Jeans, Samsonite, Giordano, Pacific Union...
• Khu vực giày dép sở hữu một “bức tường giày” độc đáo dài 50m với hơn 20 nhãn hiệu quốc tế và nôi địa nổi tiếng, trong đó có những nhãn hiệu lần đầu xuất hiện tại Việt Nam và chỉ có tại Robins như Hush Puppies và Scholl.
• Khu vực đồ thời trang Jeans & Denim với các nhãn hiệu Levi’s, Lee, Wrangler và Mc Jeans.
• Khu vực hàng hóa trẻ em với các sản phẩm độc quyền của Gift Gate Sanrio.
• Khu vực sản phẩm và vật dụng gia đình bao gồm nhiều sản phẩm điện gia dụng đa dạng và tiện lợi.
• Khu vực mặt hàng thể thao với sự tham gia của Supersports - thương hiệu số một về cửa hàng thể thao đa nhãn hiệu tại Thái Lan và đang từng bước chiếm lĩnh vị trí hàng đầu tại Việt Nam.
Hàng hóa được trưng bày tương ứng với các khu vực khác nhau nhằm tạo điều kiện thuận lợi hơn cho người tiêu dùng tìm kiếm và mua sắm. Bên cạnh đó, thiết kế cửa hàng cũng là một trong những yếu tố khác biệt của Robins với các đối thủ cùng loại. Công ty thiết kế Zebra Group đến từ Dubai sẽ tạo ra một môi trường mua sắm hoàn hảo cho người tiêu dùng hiện đại, và mở ra một trải nghiệm hoàn toàn mới đối với người mua sắm Việt.
Những kinh nghiệm dày dạn của Central Group về ngành bán lẻ đã giúp thấu hiểu sâu sắc nhu cầu của người tiêu dùng. Các chiến lược tiếp thị của Robins tập trung vào các hoạt động phù hợp với sở thích và lối sống của người bản địa, trong khi vẫn duy trì mối quan hệ với các nghệ sĩ, các nhân vật hàng đầu trong ngành thời trang. Các hoạt động với cộng đồng vừa diễn ra phải kể đến cuộc thi Thiết kế túi mua sắm cùng Robins 2013 hoặc cuộc thi Graffiti Battle của sinh viên các trường nghệ thuật, mang đến sự giao lưu của văn hóa Việt Nam và Thái Lan, đồng thời cũng khẳng định mối quan tâm lớn của cộng đồng bản địa với sự hiện diện của Robins. Hơn nữa, để đáp ứng nhu cầu và tập quán của người tiêu dùng Việt, Robins sẽ cho ra mắt The 1 Card, chương trình chăm sóc khách hàng đã rất thành công tại Thái Lan. Khi mua sắm tại Robins, khách hàng có cơ hội tích lũy điểm thưởng để hưởng các ưu đãi về chiết khấu và các lợi ích hấp dẫn khác.
“Robins đang chiếm giữ một trong những vị trí đẹp nhất tại Hà Nội”, ông Thomson nói. “Trung tâm mua sắm này sẽ phục vụ mọi nhu cầu về hàng hóa của người tiêu dùng Việt Nam với nhiều phong cách sống đa dạng - đặc biệt đối tượng tiêu dùng trẻ. Robins, với sự hậu thuẫn của những kinh nghiệm hàng đầu về bán lẻ của tập đoàn mẹ, cùng các các hoạt động tiếp thị trực tiếp đến người bản xứ, sẽ trở thành một địa điểm mua sắm lý tưởng cho người tiêu dùng Việt. Bên cạnh đó, sau trung tâm đầu tiên tại Hà Nội, chúng tôi đã chuẩn bị kế hoạch cho ra mắt trung tâm thứ hai tại TP.HCM vào cuối năm 2014 với hy vọng sẽ tao ra hơn 1.000 việc làm mới cho cả hai thành phố”, ông nói thêm.
Thông tin chi tiết, độc giả liên hệ bộ phận PR của Trung tâm mua sắm Robins:
- Ms.Utaiwan Promdaevaj (GM-Marketing): Email: utaiwan.promdaevaj@vn.centralretail.com. Điện thoại: 0169.37.66.505.
- Mr. Huỳnh Hồng Hải (PR & Online Executive): Email: hai.hong.huynh@vn.centralretail.com. Điện thoại: 0903.37.07.67.
Tư liệu: Robins