Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sáng tạo bay cao cùng Robins

Cuộc thi "Thiết kế túi mua sắm" của trung tâm thương mại Robins đã kết thúc với nhiều bài thi “đẹp bất ngờ” với sức sáng tạo bay cao của các bạn trẻ Hà Nội.

Gắn kết với giới trẻ Hà Nội

Trung tâm thương mại Robins luôn muốn đem lại một trải nghiệm mua sắm mới cũng như gắn kết với cộng đồng Việt Nam nói chung và giới trẻ Hà Nội nói riêng. Trung tâm đã mở cuộc thi Thiết kế túi mua sắm cùng Robins dành riêng cho dân thiết kế từ 15/11 đến 20/12.


Không giới hạn sáng tạo, thỏa sức phát triển những ý tưởng trên chiếc túi mua sắm của Robins, người tham gia đã có cơ hội thể hiện cái tôi độc đáo của bản thân qua từng nét vẽ, ý tưởng và màu sắc trên tác phẩm.

Đặc biệt hơn, người chiến thắng giải nhất, ngoài việc được nhận giải thưởng hấp dẫn là 15 triệu đồng, tác phẩm sẽ được in ấn và sử dụng chính thức tại Trung tâm thương mại Robins (sẽ khai trương vào tháng 3/2013 tại Royal City, Hà Nội với diện tích lên đến 10.000m2) như một dấu ấn gắn kết của Robins với giới trẻ, con người Việt Nam.

Trung tâm thương mại Robins sẽ tọa lạc tại một trong những khu phức hợp giải trí lớn nhất Hà Nội - Royal City.

Nhiều tác phẩm đẹp bất ngờ

Trong chỉ khoảng một tháng, cuộc thi đã nhận được hơn 40 bài thi từ các thí sinh Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh với sự “bùng nổ” ý tưởng mới đã khiến ban giám khảo phải vất vả để có thể tìm ra tác phẩm xứng đáng nhất. Thành viên trong ban giám khảo gồm có:  MC Trung Kiên, nhà thiết kế Hoàng Thảo, thầy Vũ Đình Tuấn (Giảng viên khoa Thiết kế ĐH Mỹ Thuật Hà Nội), thầy Đỗ Quang Minh (Giảng viên Đồ hoạ ĐH FPT Arena) và đại diện của Trung tâm thương mại Robins.


Ban giám khảo của cuộc thi và một số bài thi tiêu biểu.

Thầy Đỗ Quang Minh nhận xét: “Tác phẩm chiến thắng phải thể hiện đúng hình ảnh và cá tính của Robins để mọi người có thể nhận thấy dễ dàng hình ảnh của Robins. Không những thế, tác phẩm phải nắm bắt theo xu hướng hiện nay - Đơn giản là sự tinh tế - nên sự hòa quyện giữa sáng tạo, hình ảnh thương hiệu và phong cách tối giản là rất quan trọng. Tôi rất háo hức với cuộc thi này vì Robins đã tạo cơ hội cho giới trẻ phát triển bản thân và tự tin hơn cho con đường sự nghiệp sau này”.

Thầy Đỗ Quang Minh - giảng viên Đồ hoạ ĐH FPT Arena.

Giải nhất - Tác phẩm của bạn Bùi Thị Ninh, Hà Nội

Tác phẩm của Bùi Thị Ninh là sự cân bằng hài hòa nhất giữa thương hiệu Robins và thiết kế tổng thể, vừa thể hiện tính tối giản nhưng tinh tế nên xuất sắc giành giải nhất. Tác phẩm đoạt giải nhất sẽ được in ấn và sử dụng chính thức tại Trung tâm thương mại Robins kể từ tháng 3/2014.

Và tiếp theo là các tác phẩm đoạt giải nhì và ba với phần thưởng trị giá 10 triệu đồng và 4 triệu đồng.

Giải nhì - Tác phẩm của bạn Đinh Minh Vũ, Hà Nội.
Giải ba - Tác phẩm của bạn Chu Hải Đăng, Hà Nội.

Không chỉ dừng lại đó, Trung tâm thương mại Robins đã mở cuộc bình chọn trên fanpage để tất cả mọi người có thể xem và bình chọn bằng cách nhấn like cho tác phẩm yêu thích và tác phẩm được yêu thích nhất sẽ nhận phần thưởng trị giá 1 triệu đồng.

Và tác phẩm của bạn Nguyễn Đăng Hiển đã đạt 503 like.

Với mục tiêu hòa nhập vào văn hóa, cộng đồng và con người Việt Nam. Trung tâm thương mại Robins sẽ luôn tổ chức những hoạt động và sự kiện khác nhau, hãy luôn theo dõi và like trang fanpage để cập nhật thêm nhiều thông tin.

Tư liệu: Robins

Bạn có thể quan tâm