Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nha khoa thẩm mỹ ST Dentist hỗ trợ học sinh nghèo hiếu học

Sáng 14/10, tại họp báo ra mắt CLB Người dẫn chương trình VOV College, Nha khoa thẩm mỹ ST Dentist đã tặng học bổng cho sinh viên nghèo hiếu học của CĐ Phát thanh - Truyền hình II.

Bà Lê Thị Ngọc Trang - Phó giám đốc Trung tâm nha khoa Thẩm mỹ ST Dentist cho biết: “ST Dentist được ra đời không chỉ với sự mệnh làm đẹp nụ cười cho mọi người mà còn mong muốn mang lại cái đẹp từ trong tâm hồn. Chính vì vậy, ST Dentist luôn quan tâm giúp đỡ những mảnh đời còn khó khăn thông qua các chương trình thiện nguyện”.

Trung tam ST Dentist anh 1
Bà Lê Thị Ngọc Trang trao học bổng cho em Phụng.

“Được sự hỗ trợ của CLB, ST Dentist biết được hoàn cảnh của em Phụng nên đã thông qua hoạt động này để gửi đến em một phần chi phí học tập, giúp em yên tâm hoàn thành ước mơ của mình”, bà Trang cho biết thêm.

Trung tam ST Dentist anh 2
MC Minh Phúc - Chủ nhiệm CLB Người dẫn chương trình VOV College.

MC Minh Phúc cho biết “Trung tâm ST Dentist không chỉ hỗ trợ em Phụng chi phí học tập trong học kỳ II, mà còn rất hào hứng với các hoạt động ý nghĩa dành cho sinh viên. ST Dentist đã tài trợ bạc cho buổi họp báo ngày hôm nay để CLB có thể tổ chức một buổi giới thiệu, mang thông tin đến gần hơn với sinh viên toàn thành, giúp sinh viên có thêm một nơi rèn luyện kỹ năng dẫn chương trình”.

Trung tam ST Dentist anh 3
Đông đảo khách mời chụp ảnh lưu niệm tại họp báo.

Buổi họp báo còn có sự xuất hiện của ca sĩ - doanh nhân Đoàn Di Băng, MC Vũ Mạnh Cường và hơn 40 người dẫn chương trình đang hoạt động tại TP.HCM.

Trung tam ST Dentist anh 4
Ca sĩ - doanh nhân Di Băng là nhà tài trợ vàng cho buổi họp báo.
Trung tam ST Dentist anh 5
MC Vũ Mạnh Cường trẻ trung gặp gỡ sinh viên.

CLB Người dẫn chương trình VOV College (CLB MC VOV College) được thành lập vào ngày 27/9, trực thuộc trường Cao đẳng Phát thanh - Truyền hình II. Các thành viên khi tham gia sẽ được hướng dẫn, rèn luyện và thực hành kỹ năng để trở thành một người dẫn chương trình chuyên nghiệp.

Theo kế hoạch, năm 2018, CLB sẽ tổ chức sản xuất các chương trình phát thanh - truyền hình với format khác nhau để các thành viên thực hành. Ngoài ra, CLB sẽ tổ chức nhiều hoạt động liên quan như gặp gỡ khách mời là người dẫn chương trình nổi tiếng, nghệ sĩ; hoạt động thiện nguyện, cộng đồng… Dự kiến tháng 3/2018, CLB sẽ tổ chức cuộc thi Gương mặt Phát thanh - Truyền hình với format mới lạ, hấp dẫn dành cho các bạn trẻ 18 - 28 tuổi.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm