Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhạc phim 'Em chưa 18' đánh bại hit mới của Noo Phước Thịnh

Nhạc phim “Em chưa 18” – “Yêu là tha thu” do OnlyC sáng tác và thể hiện đã bất ngờ soán ngôi đầu bảng của Noo Phước Thịnh ở hạng mục ca khúc của Zing Mp3 tuần 16.

Thương mấy cũng là người dưng - Noo Phước Thịnh Noo Phước Thịnh vừa tung ra ca khúc Thương mấy cũng là người dưng đã lập tức soán ngôi Sơn Tùng.

Bảng xếp hạng bài hát tuần này có những thay đổi đáng kể. Sơn Tùng M-TP và Noo Phước Thịnh đã thất bại trong việc giữ vững phong độ. Ở phía ngược lại, OnlyC bất ngờ nắm giữ vị trí quán quân với ca khúc nhạc phim Em chưa 18.

Yêu là tha thu gây nhiều tranh cãi khi sử dụng cụm từ “tha thu” từng được cộng đồng mạng sử dụng để giễu cợt Sơn Tùng. Tuy nhiên, OnlyC khẳng định anh không “ăn theo” nam ca sĩ gốc Thái Bình. Dù vậy, khó thể phủ nhận tên bài hát đã khiến mọi người chú ý.

Nhờ hiệu ứng của bộ phim, ca khúc nhạc phim cũng được yêu thích không kém. Nhưng, liệu OnlyC sẽ bảo vệ thành công ngôi đầu bảng trong bao lâu khi anh đang có những đối thủ nặng ký?

bang xep hang ca khuc Zing Mp3 tuan 16 anh 1

Hiệu ứng từ bộ phim giúp ca khúc của OnlyC được tìm nghe nhiều hơn.

Từng đánh bại Sơn Tùng M-TP nhưng không bao lâu, Noo Phước Thịnh cũng phải nhường ngôi cho OnlyC. Thương mấy cũng là người dưng được fan của anh chia sẻ rộng rãi, song lại không giữ được phong độ trước sức ép của những người khác.

Ca khúc đánh dấu sự trở lại với thể loại pop ballad của HLV The Voice sau thời gian theo đuổi EDM. Giọng ca điển trai lại xây dựng hình ảnh đẹp, thu hút sự quan tâm của fan nữ. Nhưng ở tuần mới, Noo Phước Thịnh đành chấp nhận lùi xuống ngôi á quân.

bang xep hang ca khuc Zing Mp3 tuan 16 anh 2

Noo Phước Thịnh để thua OnlyC trên đường đua top 10.

Nơi này có anh của Sơn Tùng M-TP cũng rớt xuống hàng 3. So với các sản phẩm trước, sáng tác này không được người hâm mộ yêu chuộng vì chưa thật sự bắt tai. Ca khúc được nhạc sĩ Khắc Hưng phối phong cách nhạc Nhật theo yêu cầu của giọng ca Chắc ai đó sẽ về.

Rhymastic cũng lui về ngôi thứ 4 với Yêu 5. Nhà sản xuất âm nhạc trẻ được giới trẻ ủng hộ nhiệt tình bởi giai điệu cuốn hút, lời sâu lắng và tư duy âm nhạc văn minh. Xin anh đừng của Đông Nhi nhảy lên hạng 5, tăng 15 bậc so với tuần trước. Với sự trợ giúp của fan, nữ HLV The Voice nắm giữ nhiều lợi thế.

Anh đã quen với cô đơn của Soobin Hoàng Sơn rớt xuống vị trí thứ 6. Ca khúc do anh sáng tác với thể loại pop ballad. Tuy nhiên, hiệu ứng của nó chưa như mong đợi. Một lần nữa, Sơn Tùng M-TP có mặt trên bảng xếp hạng với ca khúc Lạc trôi nhưng lại đứng yên ở bậc 7.

Isaac lùi xuống hàng 8 với hit Anh sẽ về sớm thôi. Sau khi phát hành ca khúc mới, cựu trưởng nhóm 365 được fan ủng hộ nhiệt tình. Trải qua của Khởi My và Pudding Vũ an toàn ở ngôi thứ 9.

Tóc Tiên khép lại top 10 tuần này với Em không là duy nhất.

Xem top 40 bài hát bảng xếp hạng tuần 16 tại đây.

Đông Nhi đánh bại Isaac, Sơn Tùng M-TP đầy ngoạn mục trên BXH Zing

MV “Xin anh đừng” của Đông Nhi không được quảng bá rầm rộ nhưng vẫn thừa sức đánh bại “Anh sẽ về sớm thôi”, “Nơi này có anh” của Isaac và Sơn Tùng M-TP.

 

Kim Chi

Bạn có thể quan tâm