Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhạc sĩ Đức Huy thành 'tội đồ' vì màn xúi dại gây thiệt hại

Thủ lĩnh Tôi là người chiến thắng 2014 hoàn toàn đứng về Phương Trinh và còn khuyên Nhật Minh nên thương lượng. Điều này đã dẫn đến một quyết định sai lầm của nam ca sĩ.

a

Đêm bán kết của The Winner Is diễn ra tối 21/9 được truyền hình trên HTV7 mang đến những phản ứng trái chiều xoay quanh chiến thắng của Phương Trinh. Cô lựa chọn ca khúc Vầng trăng đêm trôi cho màn đối đầu sống còn. Tuy nhiên, nữ ca sĩ không phát huy hết lợi thế của bản thân nên chưa  tạo được sự bùng nổ cần có.

 

a

Tuy vậy, Phương Trinh vẫn rất sáng giá vì ngoại hình đẹp lung linh, cảm xúc dạt dào hòa trong giọng hát khỏe khoắn. Chính điều này đã giúp cô thêm phần tự tin trong màn thương lượng.

1

Đối thủ của Phương Trinh lựa chọn ca khúc Có nhau trọn đời của Hồ Quỳnh Hương. Nhật Minh thể hiện khá trọn vẹn bài hát nhưng vì lối hát không có bản sắc riêng nên anh chưa thật sự gây ấn tượng mạnh dù sở hữu giọng hát khá tốt.

1

Trong màn thương lượng, Nhật Minh hoàn  toàn bị áp đảo trước Phương Trinh.

Chưa kịp

Chưa kịp lấy lại tỉnh táo trước sức ép của người hâm mộ Phương Trinh, Nhật Minh còn bị giáng thêm một đòn khi nhạc sĩ Đức Huy thẳng thắn đứng về phía nữ ca sĩ xinh đẹp và còn khuyên anh nên chấp nhận thương lượng.

Trước

Trước sức ép từ nhiều phía, Nhật Minh đã vô cùng hoang mang và anh quyết định nhường sân chơi cho Phương Trinh, chấp nhận thua cuộc với 30 triệu đồng. Tuy nhiên, anh đã thiếu sáng suốt vì có đến 62 giám khảo bình chọn cho anh và chỉ có 39 phiếu thuộc về nữ ca sĩ. Phương Trinh liên tục cảm ơn và hứa sẽ xứng đáng với cơ hội mà Nhật Minh dành tặng cô.

Thái Sơn

Thái Sơn giữ vững phong độ trong ca khúc Chỉ là giấc mơ. Tuy nhiên, người nghe đòi hỏi cựu quán quân Tiếng ca học đường 2011 bứt phá hơn nữa trong chặng đua nước rút.

Anh

Nam ca sĩ trẻ phô được chất giọng trong bài hát nhưng vẫn còn một màu trong cách xử lý, biểu diễn lẫn khâu chọn bài. Tuy nhiên, chất giọng của Thái Sơn vẫn vượt trội nếu so với đối thủ.

Lan Anh

Trong khi đó Lan Anh chấp nhận mạo hiểm thay đổi chiến thuật trong ca khúc Thư pháp. Nữ  ca sĩ trẻ phát huy hết thế mạnh trong cách nhả chữ và luyến láy khá đặc trưng.

C

Tuy nhiên, phần trình diễn của Lan Anh chỉ dừng lại ở mức độ bắt tai, chưa thật sự thuyết phục những khán giả khó tính. Nhưng cô nhận được sự đồng thuận từ giám khảo chính Đức Huy.

Thái Sơn

Thái Sơn tự tin vào bản thân nên anh quyết định không thương lượng. Điều này khiến anh đã bỏ lỡ 30 triệu đồng vì kết quả 58/43 nghiêng về Lan Anh.

a

Hà Lê không hát tiếng Anh sở trường như các đêm trước, anh quyết định thử sức với bản hit Em không quay về. Mặc dù biên đạo hiphop vẫn khoe được chất giọng ấm áp nhưng phong độ của anh không còn giữ vững.

a

Nhưng nếu so với đối thủ, Hà Lê có màn biểu diễn thuyết phục hơn. Nhạc sĩ Đức Huy cũng dành tặng cho anh một phiếu bầu.

t

Trương Thế Vinh chọn ca khúc I Swear để đối đầu với Hà Lê. Màn biểu diễn của nam ca sĩ điển trai chưa thật sự nổi trội, tuy nhiên, số đông giám khảo lại đứng về phía anh.

n

Chất giọng được đánh giá ở mức khá nhưng ngoài điều đó ra, Trương Thế Vinh chưa tận dụng tốt yếu tố cảm xúc lẫn phong cách biểu diễn.

Cả 2 đều kiên quyết không thương lượng và kết quả thuộc về Trương Thế Vinh với tỷ số

Cả hai đều kiên quyết không thương lượng và kết quả thuộc về Trương Thế Vinh với tỷ số 59/42. Dù thắng nhưng một lần nữa giọng ca Tình yêu hoa gió không thuyết phục được người yêu nhạc.

Chất giọng khỏe khoắn của chàng trai núi rừng đã không

Chất giọng khỏe khoắn của chàng trai núi rừng không phù hợp với ca khúc Lại gần hôn anh nên ngay từ những nốt đầu tiên, Nay Danh để lộ khuyết điểm của mình.

Anh

Thể hiện lại bản hit đình đám nhưng Nay Danh không có nhiều thay đổi trong giọng hát và cả cách xử lý thiếu độ sâu.

Nam Hương

Nam Hương biểu diễn ca khúc kinh điển All By Myself nhưng cô khéo léo lồng ghép cảm xúc vào trong bài hát để có sự bùng nổ đúng thời điểm.

Cô

Không những thế, giọng ca trẻ còn tạo được hiệu ứng trong những nốt cao của ca khúc. Cô đã có bước bứt phá đầy ấn tượng trong đêm thi quan trọng.

Kết quả không mấy khó đoán và Nay Danh

Kết quả không mấy khó đoán và Nay Danh dừng kịp lúc để nhận lấy 30  triệu đồng tiền thưởng. Tỷ số 90/11 dành cho Nam Hương.

Đêm bán kết

Đêm bán kết xác định được 4 gương mặt cho vòng chung kết, bao gồm: Nam Hương, Lan Anh, Phương Trinh và Trương Thế Vinh. Đêm thi cuối cùng tìm ra ngôi vị quán quân sẽ được truyền hình trực tiếp trên HTV7 tối 28/9 cùng sự trở lại của Thanh Bùi ở vai trò ghế nóng.

Vân Châu

Ảnh: Thế Danh

Bạn có thể quan tâm