Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhẫn cưới kim cương thu hút giới trẻ nhờ bắt nhịp xu hướng

Nhẫn cưới là vật minh chứng cho tình yêu đôi lứa. Lựa chọn nhẫn cưới là việc quan trọng mà mỗi cô dâu chú rể cần cân nhắc kỹ lưỡng.

Dưới đây là những điều các cặp đôi cần quan tâm khi chọn nhẫn cưới thời hiện đại.

Sự khác biệt giữa nhẫn cưới xưa và nay

Từ xưa đến nay, nhẫn cưới luôn mang ý nghĩa lớn, là biểu tượng hôn nhân, minh chứng cho sự gắn kết trọn đời của đôi lứa. Nhẫn cưới thời “ông bà anh” rất đơn giản bởi thế hệ người đi trước cho rằng nhẫn cưới chỉ là một tín vật trong hôn lễ. Vì thế, mẫu mã nhẫn cưới thường không được chú trọng.

Các cặp đôi xưa thường chọn kiểu nhẫn trơn đơn giản được làm từ vàng ta. Chất liệu bằng vàng 18K hoặc 24K luôn được ưa chuộng, vì chất liệu này có khả năng giữ độ sáng bền, ít bị xỉn và phai màu.

Nhan cuoi Vinh Cara anh 1
Ngày nay, các cặp đôi có nhiều lựa chọn hơn về kiểu dáng, mẫu mã và chất liệu.

Trong khi đó, với giới trẻ hiện đại, giá trị nhẫn cưới ngày càng được tôn vinh. Vật thiêng liêng này không chỉ xuất hiện bên cạnh hai vợ chồng từng phút giây, mà còn thể hiện cá tính của họ. Các mẫu nhẫn cưới hiện đại có nhiều sự phá cách, thời thượng và trẻ trung hơn. Đây còn là vật biểu tượng cho sở thích, quan điểm, lối sống, phong cách và ghi dấu ấn tình yêu riêng của cả hai.

Do đó, không quá ngạc nhiên khi nhiều cặp nhẫn có giá trị từ vài chục đến vài trăm triệu đồng vẫn được các đôi uyên ương săn đón. Họ coi đó là sự “đầu tư lâu dài”, đồng thời nhấn mạnh và khẳng định phong cách của mình.

Bên cạnh đó, trải nghiệm mua sắm và chất lượng dịch vụ cũng được nhiều cặp đôi hiện đại quan tâm. Sở hữu cặp nhẫn cưới được thiết kế riêng từ thương hiệu Vĩnh Cara, chị Tường Vi (quận Bình Thạnh) chia sẻ: “Vợ chồng tôi muốn một cặp nhẫn thể hiện sự đồng hành của cả hai. Tham khảo nhiều thương hiệu trang sức, cuối cùng tôi chọn Vĩnh Cara. Cặp nhẫn cưới có viên kim cương hình chữ nhật chủ đạo và 10 viên kim cương tượng trưng cho 10 năm bên nhau khiến chúng tôi rất ưng ý”.

Nhan cuoi Vinh Cara anh 2
Sản phẩm có tính biểu tượng cao và dịch vụ tốt là lý do các cặp đôi chọn trang sức cưới của Vĩnh Cara.

Theo chị Vi, không chỉ ấn tượng phong cách phục vụ của nhân viên, từ khi bước vào không gian trưng bày của showroom, chị đã quyết định trao gửi niềm tin.

“Lần đầu tôi đến một showroom trang sức mà có cảm giác hài lòng, nhờ cách bài trí thân thiện, nhân viên chuyên nghiệp. Hơn nữa, tôi còn được tư vấn để chọn mẫu thiết kế riêng ưng ý, thật sự rất đáng đầu tư”, chị Vi chia sẻ.

Vì sao nhẫn cưới Vĩnh Cara được ưa chuộng?

Đáp ứng nhu cầu thay đổi nhanh chóng của người dùng, sản phẩm từ thương hiệu trang sức trẻ trung Vĩnh Cara hướng tới thiết kế độc nhất trong lĩnh vực chế tác trang sức và bán lẻ kim cương thiên nhiên - ngày càng được quan tâm.

Bạn có thể tham khảo một số mẫu được yêu thích tại Vĩnh Cara như bộ nhẫn cưới Karlotta dành cho những người có tâm hồn phóng khoáng, khát khao vươn đến sự tự do và hạnh phúc. Sự đối lập giữa hình thức và ý nghĩa đã tạo ra một Karlotta khác biệt, được các cặp đôi hiện đại, phá cách yêu thích.

Hay bộ nhẫn cưới mang tên Dulcie có vẻ bề ngoài khá cổ điển, sự kết hợp tinh tế, không phân biệt giới tính, khiến bộ đôi hòa quyện như cả hai mà một. Trong khi đó, những giác cắt tinh tế trên thân nhẫn Falyaner thu hút người xem ngay từ ánh nhìn đầu tiên, phù hợp với người thích sự đơn giản trong thiết kế và chất liệu.

Với ý tưởng thiết kế độc đáo và khả năng nắm bắt xu hướng trang sức thế giới, những món trang sức được chế tác tại Vĩnh Cara có chất lượng cao và không trùng lặp. Đây là điểm mạnh giúp thương hiệu được lòng các khách hàng ưa chuộng phong cách trẻ trung, muốn khẳng định cá tính.

Bên cạnh đó, thương hiệu thường xuyên cập nhật mẫu mã, kết hợp chất liệu vàng trắng với vàng vàng, hoặc vàng hồng đính kết kim cương, tạo nên vẻ lấp lánh, tỏa sáng tự nhiên. Điểm nhấn nâng tầm giá trị cho mỗi cặp nhẫn tại Vĩnh Cara chính là kim cương thiên nhiên - chất liệu quý giá tượng trưng cho sự gắn kết bền vững và trọn vẹn.

Mỗi chiếc nhẫn đính hôn hay nhẫn cưới tại Vĩnh Cara đều được chế tác sắc sảo từng chi tiết. Hàng trăm mẫu trang sức cưới được thiết kế độc bản, sang trọng và tinh tế đã chinh phục được khách hàng trẻ tuổi.

Vĩnh Cara là thương hiệu trẻ, với khẩu hiệu “Hãy tạo giá trị riêng cho bạn”. Giá trị cốt lõi đến từ chất lượng sản phẩm, trải nghiệm của khách hàng đã dần tạo dựng uy tín của Vĩnh Cara, hướng đến mục tiêu trở thành một trong những thương hiệu trang sức cưới được ưa chuộng nhất tại Việt Nam.

Nhân dịp khai trương, khi đến showroom Vĩnh Cara trải nghiệm, khách hàng sẽ được tặng mã ưu đãi VCR02 giảm giá 2% khi mua trang sức (mức giảm tối đa 2 triệu đồng/đơn hàng, mỗi khách chỉ được sử dụng mã một lần, không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác). Hoặc bạn đọc có thể truy cập website www.vinhcara.com để được hưởng ưu đãi hấp dẫn từ nay đến 31/12.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm