Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhận quà lớn ngày 8/3 khi trao gửi yêu thương

Hòa chung niềm vui của phái đẹp, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam đã tổ chức chương trình “8/3 - Một nửa yêu thương”.

Người phụ nữ là đề tài muôn thuở của thi ca. Họ khơi nguồn cảm hứng bất tận cho nhiều người có tâm hồn nhạy cảm, những nhà sáng tác tài ba. Bởi lẽ vẻ đẹp của người phụ nữ không chỉ được thể hiện qua dung mạo bên ngoài mà tâm hồn họ là một tác phẩm nghệ thuật kiệt tác.

Hiểu được sự hy sinh lớn lao của phụ nữ, toàn thế giới dành riêng một ngày để thể hiện tình cảm, sự tri ân với phái đẹp - ngày 8/3.

Mừng kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam đã tổ chức chương trình 8/3 - Một nửa yêu thương để làm cầu nối cho bạn thể hiện tình yêu, cảm xúc của mình với những người phụ nữ quan trọng, đồng thời nhận được những phần quà có giá trị.

Thể lệ tham dự:

- Đối tượng: Tất cả công dân Việt Nam trên 18 tuổi

- Thời gian chương trình: 26/2-7/3

Chi tiết chương trình xem tại đây.

- Cách thức tham dự.

- Like Fanpage Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc tại Việt Nam.

- Gửi vào hộp thư Fanpage Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc tại Việt Nam với các nội dung như sau:

- Thông tin:

- Họ tên:

- Số CMND:

- Địa chỉ hiện tại:

- Điện thoại:

- Địa chỉ Facebook:

- Một tấm hình ý nghĩa của bạn và người phụ nữ yêu thương.

Bài dự thi được viết theo thể thư từ hoặc những lời nhắn nhủ yêu thương của bạn dành cho người phụ nữ, người con gái mà bạn yêu thương, có thể là những người phụ nữ trong gia đình: bà, mẹ, vợ, chị gái, em gái hoặc bạn gái… Độ dài của bài thi được giới hạn trong phạm vi 200-500 từ.

Giải thưởng:

- 1 giải nhất: 5 triệu đồng và voucher giảm 30% dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ (PTTM) của Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc tại Việt Nam.

- 2 giải nhì: Mỗi giải 4 triệu đồng và voucher giảm 30% dịch vụ PTTM của Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc tại Việt Nam

- 12 giải khuyến khích: Mỗi giải 500.000 đồng và voucher giảm 30% dịch vụ PTTM của Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc tại Việt Nam.


Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm