Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc đi xuống của hoa khôi các ĐH danh giá

Tuy đều giành được ngôi vị cao nhất về tài sắc của các trường đại học, nhưng nhan sắc những hoa khôi năm nay được nhận định còn thua xa so với thế hệ trước đó.

Đại học Luật Hà Nội

Phạm Hà Thu sinh năm 1993, tại Yên Bái - sinh viên khóa 38, khoa Luật kinh tế là tân hoa khôi ĐH Luật 2014. Học tập tại ngôi trường có bề dày thành tích và cũng là cái nôi sản sinh nhiều thế hệ người đẹp, nhan sắc và thân hình nhỏ bé của Hà Thu có phần kém cạnh nhiều so với các thế hệ trước như Đỗ Thùy Dương, Ngô Tuyết Mai... (Ảnh: Idol Studio).

Những hoa khôi trường Luật ngày ấy - bây giờ

Đỗ Thùy Dương, Ngô Tuyết Mai, Phạm Ngọc Quỳnh... là những gương mặt nổi bật từng giành được những ngôi vị cao về sắc đẹp của ĐH Luật Hà Nội trong những năm gần đây.

Học viện Báo chí và tuyên truyền

Hoa khôi Tài sắc nữ sinh của học viện Báo chí năm nay là Đoàn Thị Linh - sinh viên lớp K31, khoa Triết học. Tuy có thành tích học tập xuất sắc, hoạt động Đoàn sôi nổi cộng thêm năng động trong các công việc xã hội, nhưng về nhan sắc, Đoàn Thị Linh chưa thực sự nổi bật so với những ngôi vị trước đó như Á hậu Dương Tú Anh và Nguyễn Thanh Tú cũng đang tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014... (Ảnh: NVCC).

Hoa khôi Báo chí ngày ấy - bây giờ

Học viện Báo chí và tuyên truyền Hà Nội từ xưa vốn luôn là cái nôi của nhiều thế hệ sinh viên hội tụ đầy đủ cả sắc đẹp và tài năng.

Đại học Mỏ - Địa chất Hà Nội

Đoàn Thị Thảo (sinh năm 1995, tại Thái Bình) - sinh viên năm 2, lớp Địa Vật lý, K58 Dầu khí là gương mặt Tân hoa khôi của đại học Mỏ - Địa chất năm nay. So với tổng thể, nhan sắc của Thảo được đánh giá nổi trội hơn so với các trường ĐH khác. Tuy nhiên, tân hoa khôi ĐH Mỏ lại chưa có nhiều thành tích trong học tập và hoạt động xã hội. (Ảnh: NVCC).

Ảnh kỷ yếu 'Cưới ngay kẻo lỡ'

Bộ ảnh kỷ yếu của những sinh viên năm cuối CĐ Sư phạm Trung ương được chụp với phong cách độc đáo. Nhân vật chính là 2 nam sinh hiếm hoi trong lớp.

Đại học phòng cháy chữa cháy

Nguyễn Thảo Nhi sinh năm 1995, tại Nghệ An là gương mặt hoa khôi của ĐH Phòng cháy chữa cháy năm nay. Khuôn mặt tân hoa khôi hài hòa nếu nhìn tổng thể, nhưng cũng chưa tạo được ấn tượng mạnh với người xem. (Ảnh: Website trường).

Hot girl Ngân Búng rạng rỡ trong loạt ảnh kỷ yếu

Tuần qua, hot girl Ngân Búng đã thực hiện bộ ảnh kỷ yếu nhằm lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ bên bạn bè thời đại học.

Đại học Dược Hà Nội

Đại diện cho sắc đẹp năm nay của ĐH Dược Hà Nội là Phạm Thị Duyên - sinh viên năm 3, lớp A7 K67. Duyên là thành viên tích cực trong việc tham gia các hoạt động Đoàn của ĐH Dược. Tuy nhiên, chiều cao của tân hoa khôi lại khiêm tốn khi chỉ đạt 1,58 m. (Ảnh: NVCC).

Lan Vy đăng quang hoa khôi ĐH Ngoại thương TP.HCM

Sau 3 tuần tập luyện, 17 thí sinh tài sắc nhất của cuộc thi "Duyên dáng Ngoại thương" đã mang đến một đêm trình diễn đầy cảm xúc. Nữ sinh Đỗ Lan Vy đã trở thành hoa khôi cuộc thi.

Đại học Ngoại thương TP.HCM

Đỗ Lan Vy (sinh viên lớp K52D) là thí sinh xuất sắc nhất dành được ngôi vị hoa khôi trong đêm chung kết cuộc thi sắc đẹp của đại học Ngoại thương cơ sở 2 - TP.HCM sau màn trình diễn ấn tượng và câu trả lời ứng xử thông minh. Tuy nhiên cũng giống như hoa khôi các ĐH khác năm nay, gương mặt của Lan Vy không đọng lại ấn tượng với người xem. (Ảnh: Như Quỳnh).

ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM

Danh hiệu Nét đẹp nữ sinh Nhân văn lần đầu tiên thuộc về Vũ Nguyên Hạnh, sinh viên khoa Báo chí – Truyền thông của trường. Nguyên Hạnh vừa là thí sinh có phần ứng xử hay nhất, vừa là nữ sinh nhận được giải thưởng Nét đẹp áo dài trong cuộc thi. Nhưng gương mặt nữ sinh này lại quá bầu bĩnh. (Ảnh: Website trường).

Các thế hệ hoa khôi ĐH Ngoại thương ngày ấy - bây giờ

Sự xinh đẹp và tài năng của các cô gái nổi bật nhất đại học Ngoại thương trong những năm gần đây đã đem lại thêm độ hot cho ngôi trường có bề dày thành tích này.

Nhật Ánh

Bạn có thể quan tâm