Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc thật khiến fan thất vọng của hàng loạt nữ streamer đình đám

Từ "thánh nữ cover" Phùng Đề Mạc đến hot girl Lợi Ca, A Leng... đều từng dính phốt chỉnh sửa ảnh quá đà, dùng app làm đẹp khi livestream.

streamer lo mat that anh 1

A Leng gia nhập ngành công nghiệp livestream từ năm 2016 và là một trong những hot girl cover được yêu thích nhất tại Trung Quốc. Bằng những bức ảnh xinh xắn trên trang cá nhân cùng chất giọng ngọt ngào, nữ streamer thu hút hơn 5 triệu follower. 9X cũng từng ra mắt single và được nhiều người đón nhận.

streamer lo mat that anh 2

Cách đây không lâu, nữ streamer lộ loạt ảnh quá khứ cho thấy nhan sắc "một trời một vực" so với hiện tại. Sự việc làm ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp của A Leng. Cô nàng đã buộc phải tạm dừng hoạt động trong một thời gian vì bị nhiều fan quay lưng, chỉ trích.

streamer lo mat that anh 3

Lợi Ca (bên trái) là nữ streamer Trung Quốc sở hữu hàng triệu follower trên mạng xã hội. Thông qua hình ảnh trên sóng livestream, cô nàng từng được nhiều người ví von với các nữ idol xinh đẹp xứ Hàn khi có lối trang điểm và phong cách thời trang tương đồng.

streamer lo mat that anh 4

Tuy nhiên, mới đây nữ streamer khiến fan "hết hồn" khi vô tình tắt filter làm đẹp trong lúc livestream. Gương mặt thật của Lợi Ca khi thiếu lớp trang điểm và các bộ lọc bị nhận xét kém sắc, khác hoàn toàn với hình ảnh xinh đẹp trước đó của cô.

streamer lo mat that anh 7

Đầu tháng 1/2019, trong một sự cố khi đang livestream, Tĩnh Uyển vô tình để lộ gương mặt thật trước người hâm mộ. Cô nàng bị nhận xét già nua, không "xinh lung linh" như ảnh đăng trên mạng trước đó. Sau sự việc này, kênh cá nhân của nữ streamer tụt follow nhanh chóng.

streamer lo mat that anh 8

Phùng Đề Mạc (biệt danh Feng Timo, sinh năm 1991), tốt nghiệp Đại học Sư phạm ở Bắc Kinh. Cô từng là giảng viên của trường dạy nghề ở Trùng Khánh nhưng sau đó từ bỏ việc dạy học để trở thành streamer vào năm 2014. Đến năm 2018, cô chuyển sang lĩnh vực ca hát và là một trong những "thánh nữ cover" nổi tiếng tại Trung Quốc.

Cầu nguyện online, giải đấu không khán giả khắp thế giới vì dịch bệnh

Bằng cách này hay cách khác, cuộc sống vẫn tiếp diễn giữa mùa dịch. Linh mục cử hành Thánh lễ trước ảnh giáo dân tại Italy. Trận đấu vật vẫn diễn ra ở Nhật dù không có khán giả.

Lê Vy

Bạn có thể quan tâm