Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhân viên khách sạn ở Jeju bị tố cưỡng hiếp nữ du khách

Nam nhân viên lễ tân của khách sạn ở Jeju đang bị bắt giữ và điều tra vì cáo buộc cưỡng hiếp, nhưng khai rằng mình quan hệ tình dục có sự đồng thuận của nữ du khách.

Korea Times đưa tin hôm 18/6, nhân viên lễ tân của một khác sạn ở Jeju (Hàn Quốc) đã bị cảnh sát bắt giữ vì cáo buộc tấn công một du khách người Trung Quốc sau khi đột nhập vào phòng của cô bằng chìa khóa tổng.

Cảnh sát Jeju Seobu cho biết vụ việc xảy ra vào khoảng 4h sáng thứ 6 (ngày 14/6). Khi đó, nữ du khách đang say xỉn sau một đêm đi chơi với những người khác. Nam nhân viên lẻn vào phòng và thực hiện hành vi cưỡng hiếp.

Cô gái sau đó đã kể lại với một người bạn cùng đoàn những gì xảy ra với mình. Người bạn đã báo cáo lên cảnh sát.

Cảnh sát cho biết theo camera an ninh ghi lại, nam nhân viên lễ tân đã đi vào ngay sau khi cô gái được bạn bè hộ tống về phòng để nghỉ ngơi.

Nữ du khách cho biết vì khi đó quá say nên không đủ sức chống cự lại hành vi của nam nhân viên.

Tuy nhiên, nhân viên này khai anh ta nhận được nhiều cuộc gọi yêu cầu dịch vụ phòng nên mới đi vào. Anh còn khai mình quan hệ tình dục đồng thuận với nữ du khách.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

AI có cướp đi công việc của chúng ta?

Trong cuốn AI chuyện chưa kể, tác giả Tomoe Ishizumi cho rằng đây chỉ là công cụ tối ưu không hơn không kém. Có một điều chắc chắn rằng AI có thể thay thế phần lớn công việc mà con người đang làm hiện nay. Tuy nhiên, chúng ta không nên nghĩ máy móc sẽ cướp đi công việc của con người mà hãy nghĩ rằng máy móc sẽ làm những công việc vất vả để con người có thời gian sáng tạo hơn.

YouTuber Marvin Wildhage bị cấm cửa tại EURO 2024

Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) xác nhận với hãng tin Stern về sự cố linh vật giả xảy ra ở trận Đức - Scotland hôm 14/6 (giờ địa phương).

Đinh Phạm

Bạn có thể quan tâm