Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhảy lầu sau khi người phụ nữ trong nhà nghỉ tử vong

Thấy người đàn ông nhảy từ tầng hai nhà nghỉ xuống đất, nhân viên đến phòng nạn nhân thuê ở kiểm tra thì phát hiện người phụ nữ đi cùng cũng tử vong trên giường.

Sáng 19/11, người đàn ông trung tuổi bất ngờ nhảy từ tầng cao một nhà nghỉ trong ngõ ngõ 95, phố Hoàng Cầu (quận Đống Đa, Hà Nội) xuống đất. Nạn nhân bất tỉnh, được mọi người đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Nhận ra nạn nhân một trong hai khách cùng tới thuê phòng nhà nghỉ, nhân viên cơ sở lưu trú lên lầu kiểm tra, phát hiện người phụ nữ đi cùng ông ta cũng đã tử vong trên giường.

Nhà nghỉ nơi xảy ra vụ án mạng. Ảnh: N.H.

Chiều cùng ngày, theo nguồn tin của Zing.vn, người đàn ông hiện đang cấp cứu là Dương Thanh Khoa (45 tuổi, ở quận Thanh Xuân). Nạn nhân nữ tử vong là Vũ Thị Hà (38 tuổi, ở quận Đống Đa).

Anh Khoa hiện đã có vợ con, đang làm nghề tự do. Hai người đến thuê nhà nghỉ từ ​ngày 17/11. Theo kết quả khám nghiệm ban đầu, nạn nhân Hà tử vong từ hơn một ngày trước.

Xác định chị Hà bị sát hại, nhà chức trách đang chờ lấy lời khai của người đàn ông 45 tuổi để làm rõ.

Lời khai của gã trai sát hại cô gái bán dâm trong phòng trọ

Sau khi giết và cướp hết nữ trang của nữ tiếp viên quán nhậu, Trọng tạo hiện trường giả trong phòng trọ rồi mang vàng đi bán ở nhiều nơi để tránh bị cảnh sát phát hiện.

Hoàng Lam

Bạn có thể quan tâm