Nhóm nhạc Hàn mặc trang phục kích cỡ trẻ em
SM Entertainment phải dùng ma-nơ-canh kích cỡ nhỏ để treo trang phục của nhóm aespa.
2.714 kết quả phù hợp
SM Entertainment phải dùng ma-nơ-canh kích cỡ nhỏ để treo trang phục của nhóm aespa.
Trương Vệ Kiện và 20 nam nghệ sĩ của nền giải trí Hoa ngữ xác nhận có mặt trong đội hình show Shine! Super Brother. Chương trình sẽ phát sóng miễn phí trên FPT Play từ 20/11.
Nhờ sự nghiệp âm nhạc và phim ảnh đồ sộ, Tứ đại thiên vương Hong Kong sở hữu khối tài sản ròng từ thu nhập lên đến vài chục triệu USD.
Wheesung chịu án tù vì sử dụng chất gây mê bất hợp pháp propofol. Nam ca sĩ được nhận định không đủ tư cách xuất hiện trên sóng truyền hình quốc gia.
Ca khúc trích từ album mới "Formula of Love: O+T=<3" của TWICE không vượt qua vòng kiểm duyệt. KBS từ chối phát sóng bài hát vì có ca từ dung tục.
Nhiều đơn vị giải trí hàng đầu Kpop tập trung đầu tư vào NFT. Tuy nhiên, không ít người hâm mộ thể hiện phản ứng trái chiều xoay quanh công nghệ này.
Mua sắm trên TMĐT dần trở thành cái "thú" và nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhiều người trẻ.
Món quà bất ngờ của anh đã tiếp thêm sức mạnh giúp tôi chiến đấu với căn bệnh rối loạn trầm cảm nặng.
Từ thành công của nhóm nhạc nam BTS tới TV series “Squid Game”, văn hóa đại chúng Hàn Quốc đã xây dựng chỗ đứng vững chắc trên trường quốc tế.
Điện ảnh và âm nhạc Hàn Quốc là một phần không thể thiếu của nhiều thế hệ giới trẻ châu Á. Đối với người Hàn, điều này là chưa đủ. Họ muốn tầm ảnh hưởng toàn cầu.
Lionesses tuyên bố họ là nhóm nhạc nam đầu tiên của Kpop công khai thuộc cộng đồng LGBTQ+. Nhóm ra mắt khán giả với ca khúc "Show Me Your Pride".
Phần lớn doanh thu của các công ty giải trí Hàn Quốc trong nửa đầu năm nay đến từ thị trường nước ngoài. Bởi vậy, khán giả quốc tế đang là mục tiêu của Kpop.
Việc thư giãn bằng hình thức karaoke tại gia đang được nhiều người ưa thích vì tính tiện dụng. Tuy nhiên, khi ở chung cư, đây lại là rắc rối mà không ít người phải chịu đựng.
Quy định mới về việc tổ chức sự kiện âm nhạc của Chính phủ Hàn Quốc khiến giới chuyên môn bất bình và cho rằng thiếu công bằng với Kpop.
Cựu trưởng nhóm 9Muses tiết lộ cô bị ám ảnh tâm lý nặng khi còn làm ca sĩ thần tượng. Sau khi bị đuổi khỏi công ty, giọng ca 34 tuổi mắc bệnh trầm cảm, rối loạn hoảng sợ.
Theo tiết lộ của Tina, thần tượng Hàn Quốc thường dùng đệm cơ thể để có vóc dáng đẹp. Họ cũng sử dụng thuốc nhuộm với mong muốn có làn da trắng.
Màn kết hợp giữa Lotte Xylitol và BTS trong chiến dịch “Smile to Smile” mang đến phiên bản hũ gum với thiết kế vỏ ngoài đặc biệt.
Theo bài đăng của Billboard, BTS đã kết thúc hợp đồng với Columbia Records và chuyển sang hợp tác với Universal Music Group. Cả hai đều là đơn vị thu âm hàng đầu nước Mỹ.
Chuyên gia cho biết dịch vụ trả phí để nhắn tin cùng người nổi tiếng có thể làm gia tăng mối quan hệ độc hại giữa fan và thần tượng.
Bộ phim "Fanatic" của Oh Se Yeon nghiên cứu cảm xúc và hành vi người hâm mộ sau bê bối vi phạm pháp luật của một số ngôi sao tại Hàn Quốc.