Ngành công nghiệp giải trí Hàn tuyển dụng người nước ngoài
Nhiều công ty giải trí Hàn Quốc mở rộng quy mô hoạt động tại nước ngoài. Họ tăng cường tuyển dụng nhân viên người ngoại quốc.
1.318 kết quả phù hợp
Ngành công nghiệp giải trí Hàn tuyển dụng người nước ngoài
Nhiều công ty giải trí Hàn Quốc mở rộng quy mô hoạt động tại nước ngoài. Họ tăng cường tuyển dụng nhân viên người ngoại quốc.
Mối quan hệ độc hại ở ngành giải trí
Giải thích dưới góc độ tâm lý, các chuyên gia cho rằng fan cuồng xuất phát từ hiện tượng "quan hệ ký tác". Đây là mối quan hệ luôn xuất hiện và gắn bó chặt chẽ với các fandom.
Công ty thua lỗ, nhóm nhạc nữ đứng trước nguy cơ tan rã
Loona có màn ra mắt hoành tráng với mức đầu tư lên tới 4 tỷ won. Tuy nhiên, nhóm nhạc nữ đang đứng trước nguy cơ tan rã vì công ty thua lỗ.
Các cuốn sách "Shine", "I'll Be The One", "Kpop Revolution"... khai thác nhiều khía cạnh trong Kpop như quá trình trở thành thần tượng, khó khăn, áp lực từ công chúng.
Ảnh Soo Young (SNSD) mặc luộm thuộm
Soo Young bật cười khi xem lại chính mình trong buổi tổng duyệt trên sân khấu Music Core Ulsan và cho rằng Yuri cũng có vẻ ngoài luộm thuộm không kém gì cô.
Nam ca sĩ mất sạch danh tiếng ở tuổi 22 vì scandal tình dục
Lucas mới ra mắt 3 năm nhưng được công ty quản lý SM hết lòng lăng xê bằng nhiều hoạt động. Anh gây thất vọng vì scandal tình dục với người hâm mộ.
Nữ ca sĩ Joy có vóc dáng được khen hoàn hảo
Joy (Red Velvet) từng được Dispatch liệt kê vào danh sách những nữ thần tượng Hàn Quốc có vóc dáng hoàn hảo.
Theo Sports Chosun, hai ca sĩ bắt đầu nảy sinh tình cảm sau khi hợp tác trong đĩa đơn "Mayday".
Nhóm nhạc nam có 20 thành viên
DUSTIN dự kiến tái ra mắt và hoạt động dưới mô hình nhóm nhạc nam quốc tế trong năm 2022.
Nhóm nhạc khó có thể tồn tại ở Hàn Quốc
Theo giới chuyên gia, nhóm nhạc hỗn hợp ngày càng ít xuất hiện ở Kpop bởi cách thức quản lý phức tạp và khó có lượng fan đông đảo.
SM đang đẩy mạnh việc kết hợp âm nhạc, văn hóa với công nghệ. Ông chủ của công ty cho rằng trong tương lai, Kpop là thế giới của những ngôi sao và người máy.
Người đứng sau thành công của BTS cùng loạt nghệ sĩ Hàn Quốc nổi tiếng sở hữu khối tài sản 2,3 tỷ USD, trở thành nhân vật giàu nhất giới Kpop.
Thành viên BlackPink góp ý tưởng cho trang phục hanbok
Bộ hanbok vừa giữ được nét truyền thống pha lẫn tính hiện đại giúp khẳng định phong cách thời thượng của BlackPink.
Cách thức Kpop tấn công thị trường toàn cầu
Các công ty Hàn Quốc đang có nhiều hướng đi để chinh phục thị trường toàn cầu. Họ làm phim về Kpop hoặc phát triển dịch vụ tin nhắn với thần tượng.
Để xuất hiện trên sóng truyền hình quốc gia, các thần tượng phải tuân theo quy tắc, tiêu chuẩn đạo đức của cơ quan chức năng.
Variety tiết lộ hai nhà sản xuất nổi tiếng Miky Lee và Lynda Obst hợp tác làm một dự án nói về nhóm nhạc Kpop ở Mỹ. Ê-kíp sẽ casting ca sĩ thần tượng thật để đóng phim.
Tại sao Olympic Tokyo bật nhạc Kpop ở nhiều trận đấu?
Nhiều ca khúc của các nhóm nhạc như BTS, BlackPink, EXO, NCT 127, Seventeen đã vang lên ở kỳ Thế vận hội 2020.
Teddy và Yoo Young Jin vào top 50 nhà sản xuất vĩ đại nhất thế kỷ 21
Hai nhà sản xuất âm nhạc đến từ Hàn Quốc là Teddy Park và Yoo Young Jin góp mặt trong BXH Billboard Mỹ với những cống hiến xuất sắc.
Vận động viên Olympic Tokyo hâm mộ cuồng nhiệt Jennie, BTS
Những gương mặt nổi bật của đoàn thể thao Hàn Quốc như Sun Woo, An San, Shin Yu Bin tiết lộ họ là khán giả trung thành của nhóm nhạc Kpop.
Sự trỗi dậy của những nhóm nhạc đã qua thời hoàng kim
Năm qua, nhiều nhóm nhạc thuộc thế hệ thứ 2 được chú ý trở lại, chẳng hạn 2PM, After School, SNSD. Trước đó, họ dừng hoạt động trong thời gian dài.