Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhiều bạn trẻ xếp hàng săn vé tại Royal City

Hàng nghìn bạn trẻ Hà Nội đã nhẫn nại xếp hàng từ rất sớm tại khu vực trung tâm Vincom Mega Mall (Royal City, Hà Nội) để nhận vé dự đêm gala công bố "Người VN thứ hai bay vào vũ trụ".

"Phát cuồng" săn vé VIP


Ngay khi khu vực đổi vé chưa bắt đầu mở cửa, nhiều người đã tụ tập và náo nhiệt như ngày hội. Nhiều bạn trẻ xếp hàng từ rất sớm mang theo cả thức ăn, đồ uống. Một bạn gái trẻ nói: "Lường trước sẽ phải đợi khá lâu nên mình đến rất sớm. Vậy mà nhiều bạn còn đến sớm hơn mình. Thấy ai cũng hớn hở đổi vé làm mình càng nôn nóng. Tuần sau là chương trình đã diễn ra rồi”.

Trong khi đó, những người đã cầm được chiếc vé trên tay vội vàng chụp ảnh và đăng tải ngay trên facebook để khoe với bạn bè.

Để chứng kiến khoảng khắc đi vào lịch sử


Tuy hàng nghìn người đợi chờ chờ đợi đổi vé nhưng khá thoải mái và trật tự khi xếp hàng, bởi ai cũng mang theo tâm lý mong chờ một ngày hội với nhiều niềm vui. Quỳnh Trâm (SV năm 3 ĐH Bách Khoa Hà Nội) chia sẻ: “Cả tuần nay lớp mình đều bàn tán  chủ đề Axe Apollo Gala - Đêm công bố người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ. Ai cũng muốn tham dự sự kiện đỉnh nhất từ trước đến nay tại Royal City và chúng mình đã cùng nhau xếp hàng. Nhìn những bạn đến sớm đã có vé mà mình càng nôn nóng hơn”.


Chương trình trở thành một sự kiện “đỉnh” nhận được sự quan tâm của nhiều bạn trẻ vì những tiết mục độc đáo và đặc sắc lần đầu tiên diễn ra ở khu vực này. Bạn trẻ sẽ có cơ hội sải bước trên thảm đỏ cùng các thần tượng: Hồ Ngọc Hà, Thu Minh, Ngô Thanh Vân, Đinh Hương… được một lần nữa tận hưởng cảm giác chinh phục với thử thách Vòng xoay đa chiều hay tham gia vào một chuyến phiêu lưu ngoạn mục khi khám phá vũ trụ với công nghệ tương tác AR.

Tuyệt vời nhất là được chứng kiến “khoảnh khắc đi vào lịch sử”, khi Trung tướng Phạm Tuân vinh danh người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ. Câu chuyện về cuộc hành trình gian nan để đến được vinh quang của “phi hành gia” thứ 2 của Việt Nam đầy kịch tính cũng sẽ được tiết lộ trong Axe Apollo Gala - Đêm công bố người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ.

Tư liệu: AXE

Bạn có thể quan tâm