Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhiều ca khúc hit Kpop tụt hạng tuần hai tháng 1

"Caffeine" tiếp tục giữ vững ngôi vương, "Goodbye to romance" bất ngờ lật đổ vị trí của ca khúc "Return", "I will show you" rớt hạng thê thảm là điểm nhấn trong bảng xếp hạng Soompi tuần này.

Nhiều ca khúc hit Kpop tụt hạng tuần hai tháng 1

"Caffeine" tiếp tục giữ vững ngôi vương, "Goodbye to romance" bất ngờ lật đổ vị trí của ca khúc "Return", "I will show you" rớt hạng thê thảm là điểm nhấn trong bảng xếp hạng Soompi tuần này.

1. Caffeine

 

Tiếp tục chiếm vị trí đầu bảng tuần thứ 3 liên tiếp là ca khúc Caffeine đậm chất ballald của Yoseob. Đây thật sự là món quà năm mới đầy ý nghĩa với anh chàng họ Yang.



2. Goodbye to romance

 

Nhảy 18 bậc, vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng là ca khúc Goodbye to romance của nhóm Sunny Hill. Được trình bày bởi giọng ca đầy nội lực của các cô nàng xinh đẹp, bản ballad mượt mà đã làm "hao mòn" không ít trái tim của khán giả nghe nhạc.


 

3. Bad person

 

Giảm rồi lại tăng bậc là tình trạng của ca khúc Bad person được trình bày bởi Juniel. Hình ảnh đẹp của cô nàng bên chiếc đàn cất giọng hát ấm áp đã khiến khán giả ra sức giữ gìn bằng cách bình chọn nhiệt tình, giúp cô trụ vững ở top 5.


 

4. Return

 

Có lẽ các fan của "hoàng tử ballad" ăn Tết kỹ nên ca khúc của anh rớt xuống hạng 4. Việc chứng kiến "đứa con tinh thần" cứ lơ lửng trong vài tuần là cảm giác không dễ chịu với Lee Seung Gi.

5. Talk that

 

Sau màn "chào hàng" ấn tượng ở vị trí thứ 3 vào tuần trước, Talk that cho thấy mình không đủ lực để vươn lên giành lấy ngôi vương của Yang Yoseob. Bình chọn của khán giả chỉ giúp cho ca khúc của Secret bám vững vị trí cuối trên top 5 trong tuần này.


 

6. Don't go

Xếp thứ sáu là ca khúc mới "ra lò" của December Don't go. Bài hát được sáng tác bởi anh chàng có nhiều bản hit Cho Young Soo kết hợp phần trình bày thuyết phục của các chàng trai được hy vọng sẽ làm nên chuyện trong tuần sau.


 

7. Dancing queen

 

Chiếm giữ vị trí thứ 7 là ca khúc Dancing queen của SNSD. Đây là sản phẩm đánh dấu sự thay đổi trong phong cách của các cô nàng trong năm 2013. Bài hát mới của 9 cô gái đang nhận được phản hồi tích cực từ khán giả khi nhanh chóng góp tên vào top 10 của những bảng xếp hạng âm nhạc danh giá.


 

8. Officially missing you too

 

Nỗ lực để trụ vững trên bảng xếp hạng là ca khúc Officially missing you too của Geeks. Dù giảm một bậc so với tuần trước, nhưng việc có tên dài hạn trên top 10 được xem là thành công không nhỏ của Geeks trên thị trường âm nhạc đầy cam go của xứ Hàn.


 

9. Bandage

 

Thay thế ca khúc Things that I couldn't say là bản ballad Badage của nhóm Noel. Đây là ca khúc chủ đề của bộ phim Love 91 đã nhận được nhiều lời khen từ đông đảo khán giả bởi giai điệu mượt mà, lời ca ý nghĩa.

10. I will show you


Giảm 4 bậc và xếp ở vị trí cuối cùng trên top 10 là ca khúc I will show you của Ailee. Việc bài hát này biến khỏi top 10 trong tuần tới là điều hoàn toàn dễ hiểu.

 

 Ý Nhi

Theo Infonet

 Ý Nhi

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm