Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhiều chương trình đặc sắc vui lễ 2/9 tại Đầm Sen

CVVH Đầm Sen (TP.HCM) chuẩn bị nhiều chương trình giải trí đặc biệt phục vụ du khách vui chơi liên tục trong 4 ngày nghỉ lễ: 30, 31/8, 1& 2/9.

1. Bắn pháo hoa nghệ thuật

Diễn ra lúc 21h ngày 2/9 (tại cầu Cửu Khúc). Nét đột phá của chương trình bắn pháo hoa lần này là sự tăng cường pháo hoả thuật với nhiều màu sắc rực rỡ và hiệu ứng độc đáo. Trước tiệc pháo hoa, lúc 19h30, chương trình ca múa nhạc đặc biệt được truyền trực tiếp từ sân khấu Ngôi Sao đến hệ thống màn hình lớn toàn công viên phục vụ người xem, với sự góp mặt của ca nghệ sĩ tên tuổi.

21h ngày 2/9 tại Cầu Cửu Khúc - CVVH Đầm Sen.
21h ngày 2/9 tại Cầu Cửu Khúc - CVVH Đầm Sen.

2. Ngày hội tranh 3D đường phố

Chính thức diễn ra từ 8h - 21h ngày 31/8, gồm nhiều nội dung liên quan đến nghệ thuật tranh 3D. Đầu tiên là hội thi sáng tác tranh 3D dành cho tất cả bạn trẻ đam mê và có năng khiếu vẽ tranh 3D đều có thể đăng ký dự thi. Các tác phẩm tranh 3D đoạt giải cao sẽ được trưng bày phục vụ công chúng thưởng lãm. Du khách tham gia ngày hội có thể tự do tham quan, xem tranh, thoải mái sáng tạo và ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng, sau đó gởi ảnh về cho BTC để tham gia cuộc thi Chụp ảnh cùng tranh 3D. Ngoài ra, đến tham gia ngày hội tranh 3D đường phố, khách tham quan đừng bỏ qua một nội dung khá thú vị nữa, đó là không gian sáng tạo mĩ thuật của các bạn sinh viên, với đa dạng sản phẩm của nhiều thể loại như: vẽ chibi, vẽ Henna, vẽ áo, vẽ nón bảo hiểm, ký hoạ, tranh cát...

Mỗi đội có tác phẩm dự thi sáng tác tranh 3D, sẽ được BTC hỗ trợ 2.000.000 đồng.
Mỗi đội có tác phẩm dự thi sáng tác tranh 3D, sẽ được BTC hỗ trợ 2.000.000 đồng.

3. Hội thi Vũ điệu non sông

Là sân chơi vận động, rèn luyện thể lực, giáo dục tinh thần đoàn kết, phát huy sức mạnh đồng đội dành cho học sinh khối THCS & THPT trên địa bàn thành phố HCM. Đã có hơn 100 đội đăng ký tham gia nhảy bài tập thể với 3 thể loại: dân vũ, cổ động và flashmob. Ngoài thi đấu, các đội tham gia hội thi năm nay xác định mục đích là vui chơi hết sức, biểu diễn hết mình để cống hiến cho người xem những màn trình diễn ấn tượng, sôi động nhất góp phần nâng cao khí thế tưng bừng của đại lễ 2/9. Vòng loại & chung kết diễn ra từ 8h - 11h ngày 30/8 tại sân khấu Ngôi Sao & sân sau nhà hàng Hương Trang.

Mỗi đội có tác phẩm dự thi sáng tác tranh 3D, sẽ được BTC hỗ trợ 2.000.000 đồng.
Mỗi đội có tác phẩm dự thi sáng tác tranh 3D, sẽ được BTC hỗ trợ 2.000.000 đồng.

4. Huyền thoại Lee Kim Chi

Câu chuyện tình mẫu tử đầy cảm động mang phong cách xứ Hàn đã từng gây cơn sốt vé của sân khấu kịch Idecaf sẽ một lần nữa được trình diễn phục vụ du khách tại CVVH Đầm Sen. Lee Kim Chi - một người mẹ chấp nhận đánh đổi gương mặt xinh đẹp của mình lấy gương mặt xấu xí của chúa quỉ để bảo vệ các con. Bà bị dân làng đuổi giết vì nhầm lẫn bà là chúa quỷ. Năm đứa trẻ con của bà là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ cũng thật hiếu thảo, thông minh, tài giỏi, đoàn kết… rất xứng đáng được sự trợ giúp của thần linh để đánh bại chúa quỷ cứu mẹ. Mang hơi thở của thời đại với nhiều tình tiết hài hước, dí dỏm nhưng vở kịch vẫn giữ nguyên chất cổ tích huyền bí, giàu phép màu và thơ mộng như trí tưởng tượng của trẻ con. Mời em nhỏ cùng theo dõi hành trình tìm mẹ thấm đẵm nước mắt và đầy ấp tình yêu thương của 5 bạn nhỏ Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ tại sân khấu Thiên Thần lúc 13h các ngày 30, 31/8, 1 & 2/9.

5 anh em Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ.
5 anh em Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ.

Ngoài ra, còn có show diễu hành, biểu diễn xiếc, ảo thuật, lân sư rồng và các hoạt náo đường phố luân phiên biểu diễn phục vụ khách tại các điểm tham quan khắp công viên trong 4 ngày nghỉ lễ: 30, 31/8, 1& 2/9.

Tư liệu: CVVH Đầm Sen

Vui Dam Sen ngay 30/4 hinh anh

Vui Đầm Sen ngày 30/4

0

Rực rỡ, tưng bừng, hài hước, kịch tính và luôn có những bất ngờ thú vị... là cảm nhận chung của tất cả du khách đến vui chơi tại Đầm Sen trong ngày 30/4.

Bạn có thể quan tâm