Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhiều cơ hội học bổng tại ĐH Curtin (Sydney, Australia)

Curtin là đại học lớn nhất bang Tây Úc với khoảng 40.000 sinh viên học tại 16 cơ sở của trường tại Sydney, Singapore và Đông Malaysia.

Nhiều cơ hội học bổng tại ĐH Curtin (Sydney, Australia)

Curtin là đại học lớn nhất bang Tây Úc với khoảng 40.000 sinh viên học tại 16 cơ sở của trường tại Sydney, Singapore và Đông Malaysia.

Đại học Curtin áp dụng quan điểm của người mà trường có trùng tên gọi, cựu Thủ tướng Australia - ông John Curtin (nhiệm kỳ 1941-1945), khi ông nói: "Một đại học hàng đầu là đại học luôn hướng về phía trước, bởi vì đối với họ quá khứ chỉ là sự chuẩn bị cho một ngày mai tốt đẹp hơn".

Hội thảo tìm hiểu cơ hội học tập tại Đại học Curtin, Sydney sẽ có sự tham gia của đại diện trường - cô Danielle Fitzgerald, Giám đốc Marketing vào 17h30-19h30 thứ hai, ngày 13/5 tại văn phòng IDP (Star Building, 33 Mạc Đĩnh Chi, quận 1, TP.HCM).

Liên hệ: (08)2249 0000, 3835 0133 để biết thêm thông tin và đăng ký tham dự.

Đại học Curtin Sydney có những chương trình rút ngắn thời gian học tập, giúp sinh viên hoàn thành chương trình Cử nhân 3 năm chỉ trong 2 năm, hoặc chương trình Thạc sĩ 2 năm trong vòng 18 tháng. Trường có ưu đãi học phí dành cho thành viên gia đình của các sinh viên đang học tại trường. Đặc biệt, trường cấp 6 học bổng mỗi năm cho những sinh viên xuất sắc (giá trị học bổng lên tới 16.800 đô-la Úc).

Sinh viên có thể truy cập vào trang giới thiệu việc làm của trường - Curtin Career Advantage, nơi cung cấp nhiều cơ hội việc làm tạm thời từ các tổ chức thương mại. Đây không đơn thuần là cơ hội tìm một công việc bán thời gian, mà mục đích chính là giúp các sinh viên được đào tạo trong khi làm việc thực tế. Ngoài ra, tại cơ sở Sydney, trường hỗ trợ sinh viên chương trình thực tập 3 tháng, giúp sinh viên có thêm nhiều cơ hội việc làm sau tốt nghiệp

Học bổng tiếng Anh của đại học Curtin Sydney

Nếu bạn học tiếng Anh tại trung tâm Anh ngữ của Navitas và sau đó học các khóa khác của Đại học Curtin Sydney, bạn sẽ có cơ hội nhận được 1 trong những học bổng tiếng Anh sau:

· Học bổng 1 tháng cho khóa tiếng Anh 20 tuần

· Học bổng 6 tuần cho khóa tiếng Anh 30 tuần

· Học bổng 8 tuần cho khóa tiếng Anh 40 tuần

Ngoài ra, trường còn cung cấp học bổng 5 tuần tiếng Anh cho các sinh viên học khóa tiếng Anh 10 tuần.

Học bổng cao học:

Trường hiện có học bổng cao học trị giá 25% học phí dành cho các sinh viên nhập học tháng 7/2013.

Nếu bạn chưa có kết quả IELTS, bạn có thể làm bài kiểm tra tiếng Anh của trường miễn phí tại IDP. Dựa trên kết quả của bài kiểm tra này, trường sẽ dự kiến số tuần tiếng Anh bạn phải học tại Úc trước khi vào học khóa chính. Hãy liên hệ để có cơ hội dành những suất học bổng tiếng Anh, có thông tin về bài kiểm tra tiếng Anh cũng như các chương trình học đang được giảng dạy tại Curtin Sydney.

Mục tiêu của Đại học Curtin là trở thành đại học hàng đầu thế giới, góp phần tạo dựng tương lai thông qua các sinh viên tốt nghiệp và các công trình nghiên cứu, cũng như trở thành đại học nằm trong top 20 đại học hàng đầu châu Á vào năm 2020. Trường cam kết luôn đổi mới và hoàn thiện xuất sắc hơn nữa công tác giảng dạy và nghiên cứu vì lợi ích của sinh viên và cộng đồng.

Website trường: sydney.curtin.edu.au

Email: enquiries@sydney.curtin.edu.au

Tư liệu: IDP

Theo Infonet

 

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm