Chính vì vậy, khi có thông tin về xưởng lắp ráp xe đạp điện HKbike tại Việt Nam, người tiêu dùng và chủ các cửa hàng buôn bán xe điện đều ngạc nhiên và tò mò.
“Có thể nói mặt hàng xe điện, xe đạp điện đang rất hot, có rất nhiều nơi kinh doanh, buôn bán. Tôi rất nôn nóng muốn biết quy mô và cơ chế hoạt động của xưởng này. Có khả năng đây sẽ là khu nhà xưởng rộng lớn tới hàng nghìn mét vuông. Chưa kể với hệ thống gần 100 showroom bán hàng của HKbike trên toàn quốc”, chủ một của hàng xe đạp điện trên phố Bà Triệu (HN) cho biết.
Một chuyên gia ngành hàng xe điện nhận định, vấn đề quan trọng nhất trong chiến lược cạnh tranh đối với các doanh nghiệp xe đạp điện Việt Nam lúc này là giải được bài toán sản phẩm. Sau đó, có thể tính đến việc tiếp tục đầu tư nâng cao công nghệ và tay nghề của đội ngũ thiết kế, cải tiến và đa dạng hóa sản phẩm theo các phân khúc khác nhau. Nếu đúng như thông tin rò rỉ thì HKbike chiếm ưu thế trong thị trường xe đạp điện đang cạnh tranh khốc liệt hiện nay.
Sự đầu tư của HKbike đã từng đem đến những dịch vụ thiết thực cho người tiêu dùng. Điển hình là chương trình Ghét hết điện giúp người dùng xử lý nỗi lo xe hết điện giữa đường. Chính vì vậy, xưởng mới được kỳ vọng sẽ giải tỏa cơn khát sản phẩm của hãng. Thời điểm đầu hè vừa qua đã từng chứng kiến cảnh các showroom xe đạp điện HKbike rơi vào tình trạng cháy hàng, cung không đủ cầu.
Chị Thu Lan (nhân viên hành chính) - một khách hàng sử dụng sản phẩm HKbike đã lâu - chia sẻ: “Hiện tôi đang sở hữu một chiếc xe đạp điện HKbike Zinger Extra. Hiếm có dòng xe nào trên thị trường có được trải nghiệm tuyệt vời đến như vậy. Khi biết sắp tới HKbike sẽ xây dựng cơ sở sản xuất riêng, tôi rất mong chờ điều này sẽ thúc đẩy sản lượng xe ra nhiều và chất lượng xe sẽ được ngày càng được nâng cao hơn nữa”.
Nhiều ngày qua, những thông tin rò rỉ về xưởng xe đạp điện của HKbike tại Việt Nam đang gây xôn xao dư luận. |
Ngay sau khi thông tin trên xuất hiện trên mạng, đã có rất nhiều người tỏ ra bất ngờ về dự định của HKbike. Liệu có phải HKbike ý định nội địa hóa hoàn toàn dòng sản phẩm xe đạp điện? |
Xe đạp điện Zinger Extra, sử dụng pin Lithium, chỉ tốn 0,65 số điện mỗi lần sạc đầy, cho phép xe đi được quãng đường tới 90km chỉ sau một lần sạc. Quãng đường lý tưởng trên là điều mà chưa một hãng xe điện nào khác có thể làm được.
Dòng xe Zinger Extra đang chiếm thị phần khá lớn với kiểu dáng, màu sắc trẻ trung. Đây cũng là sự lựa chọn của nhiều sao đình đám tên tuổi.
Diva nhạc Việt - Mỹ Linh - hào hứng với xe đạp điện HKbike và đã sắm cho con trai Anh Duy chiếc xe Zinger Extra. |
Ngoài ra, còn có rất nhiều các hot teen cũng mê mẩn chiếc xe đạp điện thời trang như Hà Lade, Bình An, Vanh Leg… |
HKbike có hệ thống gần 100 showroom bán hàng và bảo hành chính hãng, chuyên nghiệp, đồng bộ trên cả nước. Bên cạnh đó, chính sách bảo hành khung xe và động cơ lên tới 3 năm, pin trong vòng 2 năm và một đổi một pin trong năm đầu tiên là chế độ bảo hành chưa từng có trong tiền lệ. Với nỗ lực trong đầu tư và phát triển sản phẩm, HKbike sẽ làm nên một Cuộc cách mạng xanh trên đường phố.
Tư liệu: HKbike