Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhiều phụ huynh sắm xe đạp điện cho con dịp năm học mới

Đầu năm học mới, nhiều phụ huynh nhộn nhịp mua sắm phương tiện mới cho con em mình, trong đó xe đạp điện được không ít người lựa chọn.

Showroom xe đạp điện của HKbike tại địa chỉ 430 Xã Đàn được chú ý bởi lượng khách đông đúc và liên tục ra vào cửa hàng. Phần lớn khách hàng là các bậc phụ huynh đưa con em tới mua xe để chuẩn bị cho năm học mới.

Trước thềm năm học mới, showroom xe đạp điện HKbike không một giây phút nào thưa khách.

Chị Nguyễn Thu Lan (quận Đống Đa, Hà Nội) cho biết: “Các năm học trước, ngày nào vợ chồng tôi cũng thay nhau đưa đón con đi học. Nhưng gần đây, cháu muốn chủ động hơn trong việc đi lại và vợ chồng tôi cũng muốn rèn tính tự lập cho con nên chúng tôi mua tặng cháu một chiếc xe đạp điện. Xung quanh nhà tôi, các cháu học sinh đi xe đạp điện rất nhiều”.

“Mùa tựu trường năm nay, mỗi ngày, chúng tôi đón tiếp khoàng hơn 100 khách đến xem và mua xe, đa phần là các bậc phụ huynh đến mua xe cho con em mình. HKbike Zinger Extra phiên bản nâng cấp là dòng xe bán chạy hơn cả nhờ kiểu dáng nhỏ gọn, phù hợp với các em học sinh”, anh Vũ Tiến Dũng, đại diện HKbike cung cấp những thông tin về tình hình tiêu thụ xe đạp điện trong những ngày cận kề năm học mới.

Showroom xe đạp điện HKbike tại địa chỉ 430 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội vẫn tấp nập mặc dù đã khá muộn.

Anh Vũ Tiến Dũng cũng cho biết thêm, nhiều ngày qua, số khách hàng đặt mua xe tăng rất mạnh, HKbike đã huy động toàn lực, thúc đẩy xưởng sản xuất lắp ráp để đáp ứng đủ xe cho thị trường.

Tâm lý sốt sắng mua xe cho con để kịp thời điểm bắt đầu năm học mới, song nhiều bậc phụ huynh cũng nơm nớp nhiều mối lo khi mua xe cho con em trong dịp mua sắm cao điểm này. “Từ rất nhiều năm nay, tôi rút ra kinh nghiệm cho mình và người thân là không nên mua xe trong dịp cận kề ngày khai trường, tránh gặp phải tình trạng bị thương lái tăng giá xe do nhu cầu mua sắm trong dịp này tăng vọt. Tuy nhiên, năm nay, con gái lên cấp 3, ban đầu tôi cũng chủ quan định đưa con đi học như trước nhưng sát ngày khai giảng, cháu lại đề nghị được chủ động đi lại vì lịch học ở trường cấp 3 dày đặc hơn. Không muốn bị 'dắt mũi' bởi thương lái nên tôi quyết định tìm hiểu thật kĩ xem có hãng xe điện nào công bố giá bán niêm yết, công khai thì mua xe cho con. Sau khi tìm hiểu tôi chọn HKbike cho con mình”, anh Phạm Vũ (Quán Thánh, Hà Nội) chia sẻ.

Hai mẹ con tranh thủ đi mua xe sau giờ làm và giờ học để kịp có xe mới trong ngày khai trường.

Em Nguyễn Trần Bảo Hân (lớp 12 THPT Hai Bà Trưng, Hà Nội) từ lâu đã mong muốn được đi học bằng xe đạp điện thay vì xe đạp như hiện nay: “Xe đạp điện nhiều kiểu dáng hợp thời trang mà lại rất tiện lợi. Một lần sạc đầy là có thể đi được cả tuần và đỡ mệt hơn đạp xe rất nhiều. Với giá tiền hợp lý nhưng sở hữu những tính năng không thua gì xe máy, bố mẹ em đã đồng ý mua xe đạp điện cho em ngay trong năm học mới này”.

HKbike là thương hiệu mang tới khái niệm xe đạp điện chạy pin Lithium-ion vào thị trường Việt Nam. Sau hơn một năm hình thành và phát triển, thương hiệu xe đạp điện Việt này đã rất nỗ lực cải tiến chất lượng sản phẩm, cũng như chất lượng pin, cho phép xe đi được quãng đường lên tới 90km/lần sạc, đối với dòng xe Zinger Extra truyền thống của hãng. Mới đây, HKbike cũng đã cho ra mắt dòng sản phẩm xe đạp điện mới iTrend với nhiều tính năng ưu việt, sở hữu thiết kế và màu sắc mang phong cách Hàn Quốc, rất được giới trẻ yêu thích.

Zinger Extra phiên bản nâng cấp là dòng xe cao cấp, đánh dấu nhiều điểm sáng nhất của thương hiệu xe đạp điện nổi tiếng HKbike.

Rất nhiều người giật mình về bài toán kinh tế từ việc sử dụng xe đạp điện của HKbike. Với quãng đường đi được là 90 km nhưng mỗi lần sạc đầy, pin của HKbike chỉ tiêu tốn 0,65 số điện (tương đương 1.300 đồng). Trong khi đó, với quãng đường 90 km, một chiếc xe máy tay ga loại tiết kiệm xăng nhất hiện nay cũng tiêu tốn khoảng 50.000 đồng. Như vậy, tính ra sử dụng xe đạp điện của HKbike tiết kiệm tới 44 lần so với xe máy.

Với khả năng di chuyển được quãng đường dài, các bậc phụ huynh sẽ không còn phải “đau đầu” lên kế hoạch đưa đón con em cả đi học chính lẫn đi học thêm, xe đạp điện của HKbike sẽ giúp hoàn thành nhiệm vụ này.

Dễ sử dụng và vận hành, có độ an toàn cao nhưng để đảm bảo an toàn hơn cho con em và những người xung quanh, phụ huynh nên nhắc nhở con về ý thức khi tham gia giao thông: đội mũ bảo hiểm, không đi thành từng hàng ngang, từng tốp trên đường, và nghiêm chỉnh chấp hành luật lệ giao thông.

Mua các sản phẩm xe đạp điện HKbike tại:

- Hà Nội: 430 Xã Đàn, Đống Đa - ĐT: 0966 694 802

- TP.Hồ Chí Minh: 454 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - ĐT: 0969 297 096

Tìm mua sản phẩm tại showroom chính hãng toàn quốc tại:

http://hkbike.com.vn/store.html

Tư liệu: HKBike

Bạn có thể quan tâm