Tỉnh nào được xem là thủ phủ điều của Việt Nam?
Tỉnh này góp hơn 54% sản lượng điều của cả nước, cho hạt điều chất lượng thơm ngon, xuất khẩu đi nhiều nơi trên thế giới.
21 kết quả phù hợp
Tỉnh nào được xem là thủ phủ điều của Việt Nam?
Tỉnh này góp hơn 54% sản lượng điều của cả nước, cho hạt điều chất lượng thơm ngon, xuất khẩu đi nhiều nơi trên thế giới.
7 đặc sản nổi tiếng miền Trung cho dịp Tết Nguyên đán
Những đặc sản hấp dẫn này ở miền Trung như góp thêm vào mâm cỗ ngày Tết hương vị quen thuộc của quê hương.
Vì sao chủ đầu tư SunBay Park cam kết trả tiền thuê theo tỷ giá USD?
Cam kết thuê lại trọn đời với tiền thuê trả theo tỷ giá USD, chủ đầu tư dự án SunBay Park tạo nên điều khác biệt trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng.
Đánh rơi nhịp tim ở Ninh Thuận trên cung đường ven biển miền Trung
Hành trình 3 ngày là khoảng thời gian vừa đủ để bạn thư giãn và khám phá các địa điểm đẹp, thật "chill" trên cung đường ven biển từ Cam Ranh (Khánh Hòa) đến Ninh Thuận.
Dịp lễ 30/4-1/5 này, đến tỉnh nào để dự Lễ hội Nho và vang 2019?
Thuộc Nam Trung Bộ, tỉnh này nổi tiếng với nho và các sản phẩm chế biến từ nho chất lượng, hấp dẫn. Đến đây dịp lễ 30/4-1/5, du khách có thể tham dự Lễ hội Nho và vang 2019 thú vị.
Hành trình 'vượt khó' với cây nho của những người làm Vang ĐàLạt
Khác biệt với nho ăn trái vốn được bán và trồng phổ biến ở Việt Nam, nho làm rượu vang là câu chuyện dài về sự khó tính, đỏng đảnh và đòi hỏi cao của loại cây đặc thù này.
Người trồng nho ở Ninh Thuận khóc bên dự án trăm tỷ
Hàng chục ha đất cạnh dự án kênh Cầu Ngòi (Ninh Thuận) phải bỏ hoang vì ngập úng kéo dài. Cây trồng không thể thu hoạch, thối rể chết, khiến người dân rơi vào cảnh trắng tay.
Thương hiệu rượu vang Việt phục vụ APEC 2017
Dòng vang cao cấp Chateau Dalat Signature Shiraz được chọn phục vụ đoàn đại biểu đến Việt Nam tham dự Hội nghị thượng đỉnh APEC 2017.
Hội nghị Quan chức cao cấp APEC lần hai đạt nhiều kết quả quan trọng
Phát biểu tại họp báo kết thúc Hội nghị SOM 2 tại Hà Nội chiều 18/5, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn cho biết hội nghị đã đạt nhiều kết quả quan trọng và kịp thời.
Quả lê lạ siêu ngọt dạt khắp vỉa hè Hà Nội
Vỏ xanh, quả nhỏ chỉ bằng 1/5 lê vàng Trung Quốc, loại lê lạ siêu ngọt đang được bày bán la liệt tại vỉa hè Hà Nội với giá chỉ 25.000-40.000 đồng/kg.
Táo Ninh Thuận mất mùa, nông dân chuyển sang trồng nho
Nhiều tháng nay, nông dân trồng táo tại Ninh Thuận lao đao vì mất mùa. Nhiều hộ đã chuyển qua trồng nho xanh. Giá táo Ninh Thuận bán lẻ tại TP HCM tăng lên 60.000 đồng/kg.
Lai tạo thành công giống nho mới ít hạt
Thêm một giống nho ăn tươi chất lượng cao được lai tạo và trồng thử nghiệm thành công ở Ninh Thuận
10 điểm du lịch một mình lý tưởng ở Việt Nam
Du lịch một mình là một trong những thú vui cũng như sở thích của nhiều người. Đồng thời còn cho ta học hỏi được nhiều kinh nghiệm mà du lịch nhóm không có được.
'Nữ hoàng' Ninh Thuận lắm thăng trầm
Khoảng 2 thập niên 80 – 90 của thế kỷ trước, nho được ví như cây trồng “nữ hoàng", giúp người dân miền gió cát Ninh Thuận thoát nghèo, thậm chí không ít người vươn lên làm giàu.
Hàng Trung Quốc đội lốt đặc sản Việt tăng dịp Tết
Tết Nguyên đán cũng là lúc hàng Trung Quốc ồ ạt “mượn danh” các loại đặc sản nổi tiếng Việt Nam để chiếm lĩnh thị trường khiến người tiêu dùng hết sức hoang mang, lo lắng.
Gần Tết, đặc sản giá cao nở rộ ở Sài Gòn
Cuối năm, tại TP HCM, nhiều cửa hàng dịch vụ cung cấp đặc sản vùng miền nở rộ để phục vụ nhu cầu quà tặng. Được thu mua tận vườn nhưng các loại nông sản bị nâng giá 3-5 lần.
Khóc với nho đặc sản Ninh Thuận 3.000 đồng/kg
Nhiều nhà vườn trồng nho tại Ninh Thuận đang lâm vào cảnh thua lỗ do giá loại đỏ bán tại vườn chỉ 3.000-4.000 đồng/kg, cao nhất 10.000 đồng, loại xanh 6.000-20.000 đồng.
Ninh Thuận được xem là “thủ phủ” dê ở miền Nam. Con dê đã trở thành biểu tượng chăn nuôi của vùng đất nắng gió này.
Dán tem Mỹ cho trái cây Trung Quốc
Với rất nhiều lý do, trái táo, nho, lê, cam... Trung Quốc khi ra đến chợ lẻ, bỏ thùng bao bì bên ngoài đã “biến” thành hàng Mỹ, New Zealand, hàng trong nước... một cách dễ dàng
Siêu thị đến tận nhà rước khách
Hàng loạt siêu thị liên tục in tờ rơi, cho nhân viên gõ cửa tận từng nhà dân để thông báo khuyến mãi, giảm giá và mời người tiêu dùng đến mua hàng.