Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Da LAB tung teaser MV mới với diễn xuất của Châu Bùi

Đại diện tiêu biểu của underground Việt vừa tung teaser ca khúc “Từ ngày em đến”.

Từ Ngày Em Đến - Da LAB (Teaser) "Từ ngày em đến" là MV có sự tham gia diễn xuất của hot girl Châu Bùi.

Trước đây, Da LAB được biết đến nhiều với Một nhà - một bài hát có ca từ giản dị, mộc mạc và nhạc điệu gần gũi. Với sản phẩm mới lần này mang tên Từ ngày em đến, nhóm hy vọng tiếp tục nhận được sự yêu mến, đồng cảm từ phía khán giả.

Đảm nhận vai nữ chính trong MV Từ ngày em đến là hot girl Châu Bùi. Đây là lần đầu tiên cô nhận lời tham gia một MV. Châu Bùi chia sẻ ngay sau khi nghe bản demo của ca khúc, cô đã gật đầu tham gia ngay dù khá bận rộn với các hoạt động quảng bá phim Em chưa 18.

nhom nhac DA LAB anh 1
Châu Bùi diễn xuất trong MV. Ảnh: NVCC.

Nói về lý do lựa chọn Châu Bùi tham gia đóng MV, nhóm Da LAB cho biết gương mặt của hot girl Em chưa 18 khá phù hợp với nhân vật trong MV.

"Vẻ đẹp lạ, sắc nét cùng lối diễn tự nhiên của Châu Bùi rất hợp với hình dung của cả nhóm khi nghĩ tới một MV đầy ngọt ngào và lãng mạn. Ngoài ra, Châu Bùi cũng rất thích các bài hát của Da LAB và các bài hát solo của JGKiD, đặc biệt là bài Chuyện đời", đại diện nhóm chia sẻ.

nhom nhac DA LAB anh 2
Bối cảnh chính của MV là một ngôi nhà do đôi vợ chồng trẻ tự thiết kế tại Hà Nội. 

Là những người sinh ra ở Hà Nội, lần này các thành viên nhóm Da LAB cũng lựa chọn bối cảnh thủ đô để đưa vào MV. Bối cảnh chính của MV là nhà của một người bạn mà nhóm chơi cùng.

"Căn nhà này đáp ứng được những tiêu chí của đạo diễn đề ra là nhà của đôi vợ chồng trẻ, tự thiết kế và xây dựng. Chính hai bạn ấy tự tay làm các chi tiết nội thất rất tỷ mỷ khiến ngôi nhà vừa đẹp vừa cá tính, lại rất ấm áp", đại diện Da LAB tiết lộ.

Đại diện tiêu biểu của underground Việt cũng cho biết sản phẩm này là một trải nghiệm mới của nhóm, từ chất liệu âm nhạc đến cách sản xuất, dàn dựng. Bản thân nhóm thấy đây là tác phẩm đánh dấu sự thay đổi của nhóm từ vai trò sáng tác/ca sĩ chuyển lên thành sáng tác/ca sĩ/nhà sản xuất.

MV Từ ngày em đến sẽ chính thức được trình làng vào lúc 20h ngày 15/6.

Da LAB: Các thành viên quen nhau qua một diễn đàn về nhạc rap và bắt đầu hoạt động âm nhạc và cùng đi diễn dưới cái tên Da LAB từ năm 2007 để nuôi dưỡng sở thích, đam mê bên cạnh việc học ở trường và sau này kể cả khi đi làm.

Ban đầu theo đuổi dòng nhạc rap/ hiphop, bắt đầu từ việc cover các ca khúc nhạc rap nước ngoài của Eminem, 50 cent, G-unit… sau đó mới tập sáng tác và viết các ca khúc của mình.

Da LAB: Đại diện tiêu biểu của underground Việt

Dù là một nhóm nhạc underground nhưng Da LAB có không ít ca khúc quen thuộc với giới trẻ như "Một nhà", "Hà Nội giờ tan tầm" hay "Về nhà"...



Khuê Tú

Bạn có thể quan tâm